Bạn muốn có 1 làn da khỏe đẹp, đừng bỏ qua ‘cứu cánh này’

Bạn muốn có 1 làn da khỏe đẹp, đừng bỏ qua ‘cứu cánh này’

Nhiều nghiên cứu đã minh chứng rằng, quá trình da lão hóa diễn ra từ rất sớm, thậm chí ngay từ khi bạn còn đang ở độ tuổi 20. Do vậy, bạn không nên chủ quan và cần biết cách chăm sóc da ngay từ sớm.
Nhiều chị em quan niệm rằng, chỉ khi bước vào tuổi trung niên làn da mới bắt đầu lão hóa và điều đó là hoàn toàn sai lầm. Da bắt đầu lão hóa từ khi chúng ta còn rất trẻ. Lão hóa da là một quá trình diễn ra theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và vùng da biểu hiện rõ nhất là da mặt. Bên cạnh những nguyên nhân do thời gian, tuổi tác thì thói quen sinh hoạt hàng ngày thiếu khoa học như ăn không đủ chất, uống nước ít, ngủ không đủ giờ và việc chăm sóc da không đúng cách, yếu tố môi trường… sẽ dẫn đến tình trạng làn da bị lão hóa nhanh hơn.


Biểu hiện của da lão hóa: Màu da mất đi độ tươi sáng, các nếp nhăn xuất hiện nhiều ở trán, vùng mắt và khóe miệng. Da mặt chảy xệ, không còn độ đàn hồi săn chắc, xuất hiện các đốm nám, đồi mồi và trở nên thô ráp do thiếu hụt chất collagen và elastin.
Cứu cánh cho làn da lão hóa
Bên cạnh việc thực hiện lối sống khỏe thì một quy trình chăm sóc da đúng cách bằng những sản phẩm đặc trị sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da lão hóa. Và trong quy trình chăm sóc da, nhất định bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm tinh chất serum có tác dụng phục hồi làn da lão hóa được giới chuyên môn khuyên dùng.

Serum trẻ hóa bán chạy số 1 thế giới Advanced Night Repair luôn là sản phẩm biểu tượng của Estée Lauder. Phiên bản thứ 5 của dòng serum này giúp chống oxi hóa trong 8 giờ, giữ ẩm trong 72 giờ, giúp da sáng và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm đường nhăn chỉ sau 3 tuần và đặc biệt phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, loại da. Tin vui cho các tín đồ shopping: từ nay tới 26/3/2021, khi mua serum 50ml này tại LazMall chính hãng, bạn sẽ nhận ngay bộ quà tặng 9 món trọn quy trình dưỡng da, tiết kiệm tới 50%.

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask EX - Laneige với công nghệ Sleeping Micro Biome™ giúp cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ và hợp chất lợi khuẩn Probiotics giúp cân bằng giấc ngủ sâu mang đến làn da sáng khỏe, ẩm mượt, săn chắc và tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.

Tinh chất phục hồi làn da Red Energy Recovery Serum – Mamonde, sản phẩm có tác dụng củng cố lớp màng ẩm của da cho làn da khỏe mạnh, mềm mịn. Cấp ẩm sâu vào trong tế bào da giúp da căng mướt, bóng khỏe. Đặc biệt, trong thành phần chứa tinh chất lựu đỏ có khả năng chống lão hóa cao, đem lại vẻ rạng rỡ cho làn da, hiệu quả sau 14 ngày sử dụng.

Tinh chất xóa mờ vết thâm Rose Blemish Clearing Serum - Mamonde được chiết xuất từ 3 loại hoa hồng: Hoa hồng Damask, hoa hồng trắng và hoa hồng Centifolia có công dụng xoá mờ vết thâm mụn chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm tuyệt vời và giúp làn da sáng hồng khỏe mạnh.

Tinh chất nhân sâm cô đặc giải cứu làn da Concentrated Ginseng Rescue Ampoule chứa hoạt chất phân tử làm đẹp cô đặc từ nhân sâm Ginsenomics ™ có tác dụng chống lão hóa và chiết xuất đậm đặc từ quả nhân sâm chín mọng giúp phục hồi mạnh mẽ làn da thương tổn. Sản phẩm làm dịu làn da kích ứng rõ rệt ngay lần đầu sử dụng và cải thiện các dấu hiệu da lão hóa như nếp nhăn, giảm độ đàn hồi và lỗ chân lông khi sử dụng một chai trong 3 tuần.

Có thể kết hợp sử dụng cùng tinh chất chống lão hóa Concentrated Ginseng Renewing Serum để tăng thêm hiệu quả phục hồi nhanh chóng cho làn da.
Ảnh: tư liệu

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO