Cách làm hồng vùng kín từ dầu ôliu

Cách làm hồng vùng kín từ dầu ôliu

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu được xem là cách làm hiệu quả và ít tốn kém giúp cải thiện tình trạng xỉn màu, thâm sạm nơi vùng “chữ V”. Tuy nhiên, thực hiện thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu thì không phải chị em nào cũng biết.

Nguyên nhân khiến “cô bé” bị thâm đen

Màu sắc của “cô bé” luôn là một trong những điều mà chị em nào cũng quan tâm. Vùng kín bị thâm sạm không chỉ khiến chị em mất tự tin, sinh ra tâm lý ngại gần gũi. Điều này được cho là “mồi lửa” dẫn đến những rạn nứt trong tình cảm vợ chồng. Trước khi tìm cách làm hồng vùng kín chúng ta cần biết được đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

Di truyền

Trên thực tế, có người da đen có người da trắng điều này được quyết định bởi gen di truyền. Do đó, một số vùng da như nách, cổ, khuỷu tay, nhũ hoa hay vùng kín có thể đậm hơn do hàm lượng hắc tố melanin được sản xuất ra quá mức. Do đó, vẫn có nhiều trường hợp “chỗ ấy” thâm sạm ngay từ đầu dù chưa từng quan hệ tình dục hay sinh nở.

Chăm sóc sai cách, mặc quần lót quá chật

Việc mặc quần lót chật với vật liệu độn thô ráp hoặc các dạng quần lọt khe trong thời gian dài làm máu huyết kém lưu thông. Đồng thời khiến cô bé phải chịu sự cọ sát tương tự như việc quan hệ. Vì thế nếu duy trì thói quen xấu này có thể khiến cô bé bị thâm đen.

Ngoài ra, không giữ gìn cho cô bé sạch sẽ, khiến vùng kín thường xuyên bị ngứa hay viêm nhiễm. Trong quá trình vệ sinh chị em kỳ cọ quá mạnh hay sử dụng các dung dịch có tính tẩy rửa cũng làm thay đổi môi trường bên trong. Khiến cô bé bị biến đổi về màu sắc.

Tân suất “yêu” dày đặc

Tần suất “yêu” dày đặc hoặc quá mạnh bạo cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cô bé không còn hồng hào và sáng màu như trước. Không những thế, môi bé còn bị dài và chảy xệ do cọ sát thường xuyên.

Quá trình sinh con

Quá trình mang thai và sinh con khiến lượng hormone sinh dục nữ bị suy giảm mạnh. Làm gia tăng các gốc tự do và đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc tố melanin. Điều này là nguyên nhân khiến màu sắc của cô bé bị biến đổi màu sắc từ hồng hào sang thâm sạm.

Làm hồng vùng kín từ dầu oliu có thực sự hiệu quả?

Dầu oliu là một loại dầu thực vật được chiết xuất quả của cây oliu (Olea europaea, thuộc họ Oleaceae). Một loại cây truyền thống mọc ở khu vực Địa Trung Hải.

Dầu oliu không chỉ được biết đến như một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp dưỡng da, trị mụn, chăm sóc tóc. Mà còn có công dụng làm hồng vùng kín bị thâm. Bởi trong thành phần của dầu oliu rất giàu vitamin E, A giúp tái tạo tế bào hư tổn. Cải thiện tình trạng xỉn màu tăng độ đàn hồi cho vùng da nơi cô bé. Ngoài ra, dầu oliu còn chứa chống oxy hóa mạnh giúp thu thập và trung hòa các gốc tự do làm tổn thương da. Làm chậm quá trình lão hóa để vùng kín luôn tươi tắn như thuở 18.

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu oliu

1. Làm hồng vùng kín từ dầu oliu nguyên chất

Cách thực hiện:

+ Lấy một lượng dầu oliu đổ ra lòng bàn tay

+ Thoa dầu oliu lên môi bé, môi lớn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

+ Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm.

2. Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu và chanh

Chanh có tính tẩy trắng và sát khuẩn cao có khả năng loại bỏ phần da bị thâm sạm. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì không nên sử dụng cách này để tránh cô bé bị đau rát.

Cách thực hiện:

+ Trộn hỗn hợp dầu oliu và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1.

+ Thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.

+ Dùng khăn ướt lau sạch hỗn hợp và vệ sinh vùng kín với nước lạnh.

3. Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu, mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất kháng khuẩn và chất chống oxy hóa. Giúp cô bé kháng khuẩn, mềm mị và hồng hào. Do vậy sử dụng dầu oliu và mật ong sẽ nâng cao hiệu quả làm hồng vùng kín.

Cách thực hiện:

+ Pha dầu oliu và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp sệt

+ Thoa hỗn hợp lên vùng kín kết hợp massage và để trong 10 – 15 phút

+ Rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm.

Trên đây là những cách làm hồng vùng kín bằng dâu oliu. Ngoài ra nếu chị em nào đang gặp phải tình trạng cô bé bị giãn rộng, lỏng lẻo hay môi bé môi lớn phì đại. Có thể lựa chọn giải pháp thẩm mỹ vùng kín giúp trẻ hóa toàn diện. Trả lại vùng tam giác thọn gọn và tươi tắn chỉ trong 30 – 40 phút.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO