Mix áo form dài mặc với quần ôm theo chuẩn style Hàn Quốc

Mix áo form dài mặc với quần ôm theo chuẩn style Hàn Quốc

Áo form dài là một item được các chị em sử dụng trong nhiều dịp khác nhau bởi tính chất thoải mái, dễ hoạt động và che được nhiều khuyết điểm khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti. Hiện nay tại Thắm Đặng Store đang có rất nhiều set áo phọt dài mặc với quần ôm với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau để các bạn đến chọn lựa và mua sắm.

Mix áo form dài mặc với quần ôm theo chuẩn style Hàn Quốc

Các loại áo phọt dài phổ biến

Áo form dài đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thời trang, có thể nói trong những năm 2010 trở về trước, trào lưu diện áo form dài đã trở nên thịnh hành ở khắp mọi nơi.

Bạn có thể bắt gặp được trong bất kỳ tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Và cho đến hiện nay, mẫu áo này vẫn được các cô gái yêu thích và lựa chọn để mặc đi học, đi chơi, mua sắm…

1.1. Áo sơ mi form dài

Áo kiểu dài không chỉ giúp bạn trở nên thoải mái để có thể thực hiện được bất kì hoạt động nào mà còn có thể che bớt đi những điểm bạn vẫn luôn tự ti trên cơ thể mình nữa. Áo phọt dài có thể tùy ý phối chọn với quần short, quần tất, legging… hay một chiếc quần bò đơn giản đều được.

1.2. Áo thun kiểu dài

Áo thun kiểu dài sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn cả trong mùa hè lẫn mùa đông. Khi hè đến, bạn chỉ cần mix áo thun form dài với bất kỳ kiểu quần nào cũng đã tạo được sự năng động và mát mẻ. Ngược lại khi đông đến, bạn hãy phối kiểu áo này với nhiều layer; đặc biệt là áo khoác dạ thì bạn sẽ có 1 set thu đông đậm chất hàn Quốc.

1.3. Áo Sweater form dài

Cách mix áo phọt dài mặc với quần ôm khiến chị em mê mẩn

Mix áo phọt dài với quần tất

Áo kiểu dài kết hợp với quần tất sẽ giúp bạn tôn đôi chân dài và tăng thêm phần nữ tính cho bạn. Quần tất là một phụ kiện giúp đỡ cho các chị em phụ nữ rất nhiều và cũng là một phụ kiện luôn có vị trí ưu ái qua nhiều năm. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn loại quần tất dày hay mỏng khác nhau để kết hợp cùng áo phọt dài.

Áo phọt dài mặc với quần ôm trông bạn xinh xắn như một cô công chúa vậy

Quần thun

Quần jean

Áo form dài kết hợp với quần jeans thường là trang phục của các nàng dáng cao ráo. Quần jeans có thể xem là item an toàn nhất khi kết hợp với áo phọt dài vì không sex lộ khuyết điểm như quần tất hay legging. Nếu không thích các kiểu quần jeans thông thường bạn có thể chọn skinny jeans để có cơ hội khoe được đôi chân thon dài của mình.

Quần jeans được yêu thích khi diện với áo form dài

Quần jegging / legging

Như đã đề cập, quần legging là một “cặp bài trùng” của áo phọt dài, tuy nhiên nếu bạn không thích dạng thun của legging thì có thể lựa chọn jegging. Đây là một biến thể của legging với kiểu quần thun giả jean, giúp bạn thoải mái không gò bó như đang mặc quần jean mà vẫn có thể đáp ứng được sở thích của mình. Legging/Jegging có rất nhiều màu và họa tiết khác nhau, vì thế bạn có thể thỏa thích chọn lựa.

Cặp đôi hoàn hảo của áo form dài chính là legging

Quần jegging giả jeans mang lại cho bạn sự thoải mái đáng kể

Áo kiểu dài mix quần short ôm

Học lỏm phong cách mặc áo form dài như gái Hàn Quốc nhanh nào!

Nếu bạn là một cô gái đam mê thời trang của các thần tượng xứ sở kim chi thì chắc chắn rằng bạn sẽ biết những cô gái yêu thích áo form dài Hàn Quốc đến mức nào. Bạn có thể thấy những chiếc áo sơ mi form dài là item được yêu thích nhất vì nó vừa kín đáo vừa thoải mái, không quá gò bó như áo sơ mi thông thường nhưng cũng phù hợp để đi làm, đi học hay đi chơi.

Diện áo sơ mi form dài như gái Hàn nào!

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với giày cao gót hoặc những chiếc túi xách đặc biệt để bản thân nổi bật hơn. Hoặc hiện nay bạn có thể diện theo mốt được nhiều sao Hàn lăng xê là áo form dài với quần baggy hoặc quần short.

Áo form dài phối với quần short rách đang được nhiều bạn gái yêu thích

Bí quyết mặc áo form dài với quần bó vào mùa đông

Có thể nói trong tất cả các item phối với áo form dài thì quần legging luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây cũng được xem là một “cặp đôi hoàn hảo” trong làng mix&match thời trang.

Áo form dài thông thường sẽ rộng rãi hơn so với các loại áo khác, và quần legging thì khá mỏng và ôm sát cơ thể, chính vì vậy áo form dài mặc với legging có thể hỗ trợ rất tốt khi được mặc cùng nhau.

Vào mùa đông, bạn có thể khoác thêm một chiếc cardigan hoặc áo dạ dáng dài bên ngoài để làm cơ thể ấm hơn, đồng thời thêm thắt phụ kiện cho bộ trang phục của mình trở nên đặc biệt hơn nhé.

Bạn có thể phối thêm với áo dạ để bộ trang phục ấm hơn

Những chiếc áo form dài luôn có thể cứu cánh bạn bất cứ thời điểm nào nếu bạn bỗng chốc không biết phải mặc gì. Thắm Đặng store đã cập nhật rất nhiều mẫu áo form dài mới với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau để chờ bạn đến khám phá đấy.

Thông tin về Thắm Đặng Store

Đặng Thắm - chủ cửa hàng và cũng là một người vô cùng yêu thích việc phối các mẫu quần áo, giày dép và phụ kiện. Vì vậy, anh rất hiểu những nỗi niềm của những tín đồ mua sắm như việc muốn mua quần áo đẹp với mức giá phải chăng, việc kiếm một cửa hàng với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tiết kiệm thời gian di chuyển hay tìm mua sắm những set đồ cho tiện lợi,...

Thắm Đặng Store

  • GPKD & MST: 41C8020129 (7/2/2017)
  • Người ĐDPL: Đặng Thị Hồng Thắm (Giám đốc)
  • Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM
  • Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170 
  • Mở cửa : 9:00 - 22h00 
  • Email : [email protected]
  • Website : thamdangstore.vn

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO