Phong cách thời trang của một fashionista

Phong cách thời trang của một fashionista

Bất kì ai cũng có thể biết các thương hiệu nổi tiếng và trào lưu thời trang hot. Bất kì ai có điều kiện cũng có thể sở hữu chúng.

Một món hàng hiệu có khả năng giúp bạn thêm được vài tấm hình đáng giá trên Instagram, nhưng để trở nên thật sự phong cách thì việc đơn giản như mua hàng hiệu sẽ không đủ. Các tín đồ thời trang có cách phối đồ hay thần thái cuốn hút mà bạn luôn băn khoăn, vậy suy nghĩ của họ về việc tạo nên phong cách thời trang riêng như thế nào? Sau đây là 6 suy nghĩ điển hình trong phong cách thời trang từ các fashionista mà Kinhnghiemquy.com sẽ chia sẻ với bạn.

Tự tin với trang phục của bản thân

Tự tin cũng là một cách để tạo nên sự cuốn hút.

Người đam mê thời trang sẽ luôn tự tin với trang phục đang mặc. Cho dù đến cuối ngày họ nhận ra chiếc áo trên người vô cùng “choảng” với váy, hoặc áo đầm đã lỗi thời. Nhưng điều quan trọng là sẽ liên tục học hỏi và rút kinh nghiệm từ những lỗi trang phục đó. Điều quan trọng là sự tự tin sẽ làm cho thần thái của bạn toát lên nét đẹp gấp nhiều lần trang phục khoác trên người.

Không ngại ghé vào những shop thời trang tầm trung

Tìm hiểu về xu hướng thời trang

Các cửa hàng thời trang nhỏ cũng là một nơi tiềm năng để bạn có thể mua được những trang phục hợp thời với mức giá vừa túi tiền.

Một người yêu thời trang sẽ có thể thu thập những món đồ ưng ý từ bất kì đâu, cho dù là một cửa hàng quần áo nằm khuất trong ngõ hẻm, vì biết đâu rằng họ có thể “tậu” được một chiếc áo đang mốt với giá cực kì hợp lý và vẽ ra trong đầu nhiều cách phối đồ khác nhau trong lúc kiếm tìm trong mớ đồ tiếp theo. Châm ngôn của họ là: “Thời trang ở khắp mọi nơi”.

Mặc đẹp cho chính mình

Suy nghĩ về thời trang này nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng hầu hết những người đam mê thời trang không diện đồ chỉ để nhận được sự đánh giá tốt của người khác. Điều nghịch lý này tồn tại vì họ thật sự không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về trang phục của mình. Họ mặc vì họ thích, và đó là một phần làm nên phong thái tự tin.

Không ám ảnh chỉ vì thương hiệu

Tín đồ thời trang

Quần áo có thương hiệu không phải là tất cả, hãy mở rộng sự lựa chọn của bạn bằng cách hướng đến các quần áo bình thường hơn.

Những ai có con mắt thẩm mỹ tốt và phong cách thời trang đặc hữu đều biết rằng thương hiệu không làm bạn trở nên thu hút và cá tính hơn. Yêu thích đồ hiệu không xấu, nhưng là điều bạn cần cân nhắc khi mua sắm. Một suy nghĩ về thời trang mang tính tích cực là bạn có thể mặc đẹp từ quần áo ở bất cứ cửa hàng nào, dù có hay không có thương hiệu.

Không mù quáng chạy theo tất cả các xu hướng

Thông thường các tín đồ thời trang luôn bắt kịp các xu hướng, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ ăn mặc theo tất cả những trào lưu đó. Trào lưu đến rồi sẽ đi và dĩ nhiên là họ sẽ chọn lọc những thứ phù hợp với vóc dáng cơ thể nhất.

Tìm nguồn cảm hứng, nhưng không copy

Tham khảo một cách có chọn lọc để biết những gì phù hợp với chính mình nhất.

Cảm hứng thời trang có thể tìm được ở rất nhiều nơi như: chương trình thời trang, ma-nơ-canh trưng bày ở cửa hàng, hình street style trên mạng… Các tín đồ thời trang luôn tìm nhiều nguồn khác nhau về thời trang để tham khảo nhưng họ sẽ không bắt chước hoàn toàn qua việc mua từng món đồ giống hệt như gợi ý, mà lại sáng tạo dựa theo từng set đồ nhất định giúp tôn lên vóc dáng riêng.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO