Son môi mới tốt nhất cho mùa xuân hè

Son môi mới tốt nhất cho mùa xuân hè

Các sản phẩm son môi ra mắt mới nhất được thiết kế phù hợp với lối sống khi đại dịch vẫn đang diễn ra. Với công thức ổn định và đặc tính dưỡng ẩm giống như dầu dưỡng cùng các sắc thái phiên bản giới hạn mới khiến bạn có thể thực sự hào hứng khi trang điểm.
Dưới đây là những loại son môi mới tốt nhất mà bạn phải thử trước mùa hè:
Lip Souffle Matte Cream Lipstick

Bạn có thể cảm ơn Selena Gomez vì thỏi son lỏng màu hồng oải hương mơ mộng này từ dòng trang điểm mới tuyệt vời của cô ấy, Rare Beauty. Với kết cấu đánh kem gây nghiện của nó khô đến một kết thúc mờ và vitamin E giúp môi không bị khô.
Beauty Bakerie Matte Lip Whip

Với màu son đậm và không thấm nước, chống lem nhem dòng son này phù hợp với bất cứ ai.
Hyaluronic Happikiss Lipstick Balm

Hãy để Charlotte Tilbury truyền sức mạnh dưỡng ẩm của axit hyaluronic vào màu môi với bảy sắc thái khác nhau có sắc tố giống như bất kỳ loại son môi nào trong túi trang điểm của bạn.
Posh Lipstick

Đây là dòng son môi mềm nhất, mượt nhất, sang trọng nhất trong một loạt các màu nude tuyệt đẹp từ dòng trang điểm sạch của Victoria Beckham.
Color Sensational Ultimatte Slim Lipstick

Son môi mờ có tiếng xấu là làm khô và đặc nhưng với công thức cải tiến mới này của Maybelline sẽ mang đến cho bạn màu son lì và độ bám lâu của son môi mờ mà không hề nặng.
Jason Wu Beauty Hot Fluff Lipstick

Jason Wu đã thiết kế quần áo cho những người như Michelle Obama và Meghan Markle. Bây giờ anh ấy có một dòng trang điểm tuyệt đẹp đó chính là son môi. Hãy hoàn chỉnh vẻ bề ngoài của bạn với son môi mờ, có thể pha trộn và rất tôn da này.
Light on Lip Lipstick

Sau khi thử một trong những màu son có thể tạo được giống như son dưỡng này, bạn sẽ muốn mua tất cả. Loại son này được gọi là Sorbet Pink phù hợp để bắt đầu cho những ngày nắng hơn.
Shade Slick Tinted Lip Oil

Mỗi sắc thái của thỏi son này có sức mạnh lưu giữ nhưng lại trôi đi như một lớp bóng mà bạn cũng không hề có cảm giác dính
Veronica Beard Luxe Lipstick

Veronica Beard về hai màu phiên bản giới hạn cho mùa mới
Sheer Lipstick

Chúng ta có thể tin tưởng vào các màu son của NARS mùa này qua mùa khác, nhưng với độ che phủ nhẹ và lợi ích dưỡng môi những thỏi son môi mới này sẽ là một luồng gió mới cho thời tiết ấm áp hơn.
Velvet Lip Cream

Saint Cosmetics đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ cho những thỏi son kem sạch sẽ của họ, tất cả đều được đặt tên cho các thành phố trên khắp thế giới. Nếu màu cam tươi khiến bạn thấy quá nổi bật, thì màu đỏ cam là một gợi ý không tồi.
Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color in Unlocked

Dòng sản phẩm Stunna dạng lỏng mờ mà Rihanna hay dùng là một màu hoa vân anh trông khá đẹp nhưng đậm trên tất cả các tông màu da.
Honey Matte Lipstick

Đây là bộ sưu tập son môi siêu sang trọng và cực chất, dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ mật ong mờ sẽ mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào
Sugar Rush - Sugar Coat

Son môi lỏng này từ thương hiệu chị em Sugar Rush của Tarte là một công thức mờ nhẹ với bốn sắc thái dễ sử dụng. Trên thực tế, nó thoải mái đến mức bạn sẽ muốn mua cả bốn thỏi son để cất vào mỗi túi xách.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO