Giống chó Husky lai được săn tìm nhiều nhất

Giống chó Husky lai được săn tìm nhiều nhất

“Husky đại ngáo" là dòng chó nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu với bộ lông đầy sức hút, sự thông minh với “lối sống" tinh nghịch. Chính vì sự yêu thích này mà Husky được kỳ vọng có những phiên bản lai xuất sắc hơn khi kết hợp với các dòng gen khác, trong đó có gen của giống chó Alaska. Liệu chó Husky lai Alaska có xứng đáng lên “ngôi Vua” hay không? Hay cũng Kinhnghiemquy.com đánh giá trong bài viết dưới đây nhé!

Điểm mặt các dòng chó Husky lai

Là một trong những giống chó được chú ý nhất, Husky trở thành đối tượng được các nhà phối giống để mắt tới. Hiện nay dòng chó Husky lai được biến thể lên tới hơn 10 loại với hơn 10 giống chó khác nhau.

Tuy nhiên, không phải đời con nào cũng là “trái ngọt" được sở hữu diện mạo bắt mắt như Husky thuần chủng. Bởi, kết quả còn phụ thuộc vào sự kết hợp giữa hai bộ gen, bộ gen trội sẽ quyết định thẩm mỹ của đời chó con. Cùng điểm mặt một vài dòng chó Husky lai phổ biến tại Việt Nam và tìm hiểu qua một chút thông tin về chúng nhé.

Tiết lộ “tất tần tật về dòng chó Husky lai Alaska

Nội dung đang cập nhật

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO