Bí kíp ra mắt nhà bạn trai ghi điểm tuyệt đối cho nàng

Bí kíp ra mắt nhà bạn trai ghi điểm tuyệt đối cho nàng

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai, chắc hẳn nàng sẽ mang tâm lý hồi hộp và lo lắng đan xen những cảm xúc vui mừng và hạnh phúc. Các nàng đã chuẩn bị gì khi lần đầu đến nhà “người ta” một cách nghiêm túc và có phần hơi trang trọng chưa nhỉ?

1. Tìm hiểu về gia đình trước khi đến ra mắt nhà bạn trai

Tìm hiểu về gia đình người yêu trước khi ra mắt nhà bạn traiTìm hiểu về gia đình người yêu trước khi ra mắt nhà bạn trai

Bạn hãy dành chút thời gian để “hỏi thăm” về một vài sở thích cũng như tính cách của người nhà bạn trai để có những cách ứng xử cho phù hợp với hoàn cảnh, vùng miền… Tìm hiểu trước sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập với mọi người hơn, đây chính là một “điểm cộng” trong dịp ra mắt nhà bạn trai đấy.

Ngoài người yêu, bạn có thể tìm “đồng minh” khác cho mình như anh chị em trong nhà anh ấy. Hoặc bạn có thể là những đứa cháu nhỏ để giúp tăng điểm cộng của mình với gia đình người yêu.

2. Ra mắt nhà bạn trai nên mặc gì?

Ấn tượng đầu tiên khi ra mắt nhà bạn trai rất quan trọng, nhất là khi bạn chưa biết nhà anh ấy trước đó nữa. Hãy chọn những bộ trang phục lịch sự và trang nhã để tạo được cái nhìn thiện cảm trong mắt người lớn, dù bình thường bạn thích những bộ đồ hở hang hoặc sexy, thì ngày này hãy cứ cất chúng ở nhà. Bạn có thể chọn những phong cách trang phục nhã nhặn như phối đồ với chân váy dài vừa thanh lịch mà tôn lên nét nữ tính. Hoặc bạn có thể chọn phối đồ với quần jean ôm thể hiện sự trẻ trung và giúp tiện gọn di chuyển tại nhà anh ấy.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá cứng nhắc hay gò ép bản thân phải mặc những trang phục “đứng tuổi” quá, như thế sẽ làm bạn mất tự tin và trông gượng gạo, kém phần tự nhiên hơn.

3. Lần đầu ra mắt nhà bạn trai nên tặng gì?

Bạn có thể chuẩn bị đầm, váy, dây chuyền, túi xách, giày cao gót để tặng quà cho mẹ bạn trai khi lần đầu ra mắt nhà bạn traiBạn có thể chuẩn bị đầm, váy, dây chuyền, túi xách, giày cao gót để tặng quà cho mẹ bạn trai khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai

"Lần đầu ra mắt nhà bạn trai nên tặng gì?" luôn là câu hỏi khiến các bạn gái đau đầu. Cũng thật kỳ nếu bạn ra mắt nhà bạn trai mà lại đi tay không đúng không nhỉ? Nếu bạn đã dành thời gian tìm hiểu về gia đình anh ấy, hãy “rủ” chàng đi mua một chút quà ra mắt. Bạn có thể chọn những món quà thông dụng và trang nhã trong lần đầu đến nhà người yêu như bánh, hoa quả, trà… Tránh những món quà “xa xỉ” hoặc quá lố vì sẽ làm người nhận khó xử đấy.

Ngoài ra, bạn biết đó, mẹ anh ấy sẽ là người ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ hai bạn. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc chọn riêng và tặng quà cho mẹ anh ấy. Điều này tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng sẽ mang lại kết quả tốt đẹp cho tương lai cả hai.

4. Đến đúng giờ

Hãy thể hiện mình là người lịch sự và trưởng thành bằng việc tôn trọng thời gian. Chắc chắn rằng gia đình anh ấy cũng đang nóng lòng mong nóng cô con dâu tương lai đấy. Hãy luôn thật đúng giờ để mọi người cảm thấy hài lòng và được tôn trọng, nhất là người lớn.
đến đúng giờ đến đúng giờ

5. Ra mắt nhà bạn trai nên nói gì?

Ra mắt nhà bạn trai nên nói gì là chủ đề muôn thuở khiến các nàng bối rối. Mặc dù bạn sẽ có chút lo lắng và hồi hộp, nhưng hãy hít thở thật sâu và tự tin bạn nhé. Hãy cư xử đúng mực và chân thành như chính con người thật của bạn để mọi người có thể thoải mái trò chuyện và hiểu nhau hơn, những nhớ là thoải mái cũng phải có chừng mực để không bị đánh giá là vô duyên.

Hãy chào hỏi mọi người khi đến, nếu như người đàn ông của bạn đủ tinh tế, anh ấy sẽ tự giới thiệu từng người để bạn có thể dễ dàng dõi theo và xưng hô cho đúng mực. Chú ý, khi đến nhà người khác lần đầu tiên, bạn không nên quá tùy tiện như ở nhà mình, tránh các việc như tự mở TV, tủ lạnh, không nên “nhảy xổ” vào ăn uống khi chưa được mời, nhưng cũng đừng quá khách sáo nhé.

Nếu như bạn đến vào giờ trưa, hãy phụ mẹ anh ấy chuẩn bị thức ăn, hãy làm theo ý bà và không tỏ ra mình “biết tuốt”. Nói chung, những nét cư xử của bạn nên tinh tế và chu đáo, hợp thời và hợp hoàn cảnh để không bị đánh giá xấu.

6. Ra về vui vẻ và đúng lúc

Dù buổi ra mắt nhà bạn trai diễn ra tốt đẹp đối với bạn và nhà anh ấy khá thoải mái và cởi mở, bạn cũng nên biết chừng mực và chọn thời gian ra về phù hợp nhé. Tốt nhất bạn nên ra về khi không khí hai bên vẫn còn vui vẻ, vì lúc này mọi người trong nhà sẽ chỉ nhớ về những ấn tượng tốt của bạn và muốn gặp lại bạn một lần nữa.

Đó là 6 bí kíp nho nhỏ mà bạn có thể bỏ túi để có một buổi ra mắt nhà bạn trai tốt đẹp và tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO