Cách hiệu quả nhất giúp ta “hạ gục” nỗi sợ hãi

Cách hiệu quả nhất giúp ta “hạ gục” nỗi sợ hãi

Miệng lưỡi thế gian vốn đáng sợ, thử thách nghiệt ngã vốn muôn trùng. Bạn cần phải có lòng can đảm để vượt qua tất cả.

Cách hiệu quả nhất giúp ta “hạ gục” nỗi sợ hãi: Sử dụng lòng can đảm

 

Doanh nhân Jon Westenberg từng nói: “Bạn chỉ cần chạy nhanh hơn và vượt qua những người không có đủ lòng can đảm để xuất bản kiệt tác của chính mình”. Miệng lưỡi thế gian vốn đáng sợ, thử thách nghiệt ngã vốn muôn trùng. Bạn cần phải có lòng can đảm để chiến thắng và đưa bản thân ra khỏi những nỗi sợ hãi nghiệt ngã ấy.

Trong cuộc sống, sự thay đổi là cần thiết. Muốn vậy, bạn phải biết cách lắng nghe người khác, có thể là những lời khen tích cực, và cũng có thể là những lời phê bình vô cùng nghiệt ngã. Nhưng biết can đảm lắng nghe và hành động, bạn mới có năng lượng cũng như động lực để tiếp tục tiến về phía trước và vượt qua những ngày tháng khó khăn đến mức tưởng chừng như muốn bỏ cuộc.

Thành công, không có chỗ cho kẻ chần chừ

 

1. Cuộc sống của bạn không bao giờ tốt lên một cách tình cờ, tất cả đều là nhờ thay đổi!

2. Điều thú vị nhất trong cuộc sống là làm những điều mà mọi người nói rằng bạn không thể.

3. Để sống một cuộc đời đầy cảm hứng, bạn phải rũ bỏ tâm lý sợ phạm sai lầm.

4. Nếu bạn không dám mạo hiểu với những điều không bình thường, bạn sẽ mai chôn chân với những điều bình thường.

5. Sáng tạo chính là sự phân biệt rõ nhất giữa người dẫn đầu và kẻ theo sau.

6. Đừng để sự ồn ào tự định kiến của người khác nhấn chìm tiếng nói bên trong bạn. Hãy có can đảm để đi theo trái timvaf trực giác của mình. Bằng một cách nào đó, chúng luôn biết được những gì bạn thực sự muốn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO