Cặp sinh đôi cực điển trai khiến dân tình há hốc mồm khi nhìn thấy hình ảnh nữ tính của cả hai trước lúc rủ nhau cùng chuyển giới

Cặp sinh đôi cực điển trai khiến dân tình há hốc mồm khi nhìn thấy hình ảnh nữ tính của cả hai trước lúc rủ nhau cùng chuyển giới

Câu chuyện cặp chị em sinh đôi cùng nhau chuyển giới để được sống với giới tính thật của mình khiến nhiều người xúc động vì quá ý nghĩa.

Vừa qua, câu chuyện về hai anh em trai sinh đôi người Mỹ có tên Jace và Jack Grafe (23 tuổi) được cộng đồng LGBT chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cũng giống như hầu hết những cặp song sinh khác, Jace và Jack có khá nhiều điểm tương đồng trong tính cách cũng như sở thích. Tuy nhiên, điểm chung đặc biệt nhất khiến nhiều người cũng phải bất ngờ chính là việc cả hai đều có mong muốn được chuyển giới.

Đúng vậy, Jace và Jack sinh ra trong dáng hình của phụ nữ, nhưng giới tính thực sự bên trong họ thì hoàn toàn ngược lại. Năm 14 tuổi, Jack và Jace - hồi vẫn còn là hai chị em gái - lần đầu tiên nghe đến định nghĩa "chuyển giới". Kể từ đó trở đi, hiểu hơn về bản ngã thực sự bên trong mình, cả hai bắt đầu âm thầm tìm hiểu về người chuyển giới và quá trình chuyển giới, tuy nhiên lại hoàn toàn giữ bí mật với người kia.

Jace và Jack từng là chị em song sinh trước khi cùng nhau chuyển giới

Phải mất ít năm sau đó, họ mới quyết định thổ lộ với nhau về câu chuyện của bản thân mình, nào ngờ phát hiện rằng không chỉ trông giống nhau về diện mạo, mà đến giới tính thật sự bên trong của họ cũng giống nhau.

May mắn có người đồng hành, ngay sau khi tốt nghiệp trung học, hai chị em bắt đầu cắt tóc ngắn thay đổi phong cách ăn mặc theo ý thích bấy lâu nay.

Năm 21 tuổi, cả hai bắt đầu thực hiện chuyển giới bằng liệu pháp hormone. Trả lời phỏng vấn với Fox5, Jace cho biết: "Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu tôi không có anh trai bên cạnh. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã cứu nhau ra khỏi rất nhiều khoảnh khắc thực sự đen tối và tuyệt vọng. Đôi khi, tôi tự nghĩ nếu không có anh bên cạnh, có lẽ tôi sẽ tự tử vì quá cô độc mất."

 

 

 

Những hình ảnh trước khi cùng nhau chuyển giới của cặp anh em điển trai được tiết lộ khiến dân mạng trầm trồ vì câu chuyện của họ quá đặc biệt. Hai cô gái xinh xắn nữ tính nhưng đã mạnh mẽ đồng hành cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, để đến giờ cuối cùng đã được sống thật với con người mình. Nhìn họ và chặng đường họ cùng nhau đi qua, nhiều người không khỏi xúc động và vui mừng cho Jace và Jack.

Ảnh hồi còn bé của anh em Jace và Jack

 Từng là những cô bé điệu đà với vòng hoa đội đầu

 

Anh em họ đã dìu tay nhau qua khoảng thời gian nhiều khó khăn thử thách nhất

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO