Chi hơn tỷ để gặp nữ thần, chàng trai choáng váng vì người trong mộng nặng 100kg

Chi hơn tỷ để gặp nữ thần, chàng trai choáng váng vì người trong mộng nặng 100kg

"Cô ấy nặng gần 100kg, quá lực lưỡng so với tôi, thực sự tôi muốn sụp đổ", anh Trương ngậm ngùi cho biết.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Hà Đường, Chu Châu, Trung Quốc. Anh Lưu, 29 tuổi vẫn độc thân, người nhà liên tục giục giã anh tìm đối tượng. Cuối năm ngoái, anh Lưu thông qua game online kết bạn với một cô gái xinh đẹp họ Trương.

Sau đó, hai người kết thành vợ chồng trong game, trò chuyện nhiều thành quen, liền phát sinh tình cảm.

Theo anh Lưu, cô Trương chụp ảnh "tự sướng" đều là khoe khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn, vóc người thanh thoát, trang phục hợp mốt khiến anh mê mẩn, tình cảm ngày một sâu sắc.

 

Khi tỏ tình qua mạng được cô Trương nhận lời, anh đã vô cùng sung sướng. Sau khi thành đôi, cô Trương nhiều lần lấy lý do sinh bệnh, không có tiền sinh hoạt, không có tiền thuê nhà để mượn tiền anh Lưu. Song, mỗi lần anh Lưu ngỏ ý muốn hẹn hò ngoài đời, cô Trương đều từ chối.

Vào đầu năm nay, cô Trương viện cớ cha mẹ xảy ra tai nạn, cần một số tiền lớn, xin anh Lưu cho vay, xem như đây là tiền lễ hỏi, sau này đến với nhau sẽ không thách cưới nữa.

Anh Lưu nghe tin cha mẹ người yêu bị bệnh lập tức chuyển 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) cho cô Trương vay.

Thế nhưng, một lần nữa khi muốn gặp mặt để chia sẻ, đỡ đần bạn gái, anh Lưu lại bị cô Trương từ chối. Lần này, anh Lưu đã nổi lòng nghi ngờ.

Tìm hiểu nhiều lần, anh Lưu biết được nhà cô Trương ở Giang Tô. Âm thầm đến gặp bạn gái, anh Lưu choáng váng, giận dữ khi phát hiện người mình thương yêu bấy lâu hóa ra không hề xinh đẹp như trong ảnh mà nhan sắc dưới mức trung bình, hơn nữa còn rất to béo.

 

"Cô ấy nặng gần 100kg, quá lực lưỡng so với tôi, thực sự tôi muốn sụp đổ", anh Trương ngậm ngùi cho biết.

Đáng giận hơn, hoàn cảnh của cô từng chia sẻ đều là giả. Cô Trương nói dối để lừa tiền anh Lưu. Thống kê sơ qua, anh Lưu đã chuyển cho cô 320.000 tệ (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Thấy cô Trương không có ý định trả, anh Lưu quyết định báo cảnh sát, đòi lại công bằng.

Nhận được tin báo, cảnh sát tiến hành điều tra và phát hiện, cô Trương năm nay 22 tuổi, không có công việc ổn định. Để trang trải tiền sinh hoạt phí và thuê nhà, từ năm ngoái, cô Trương lên mạng lấy cắp ảnh của người khác để lừa những người đàn ông như anh Lưu.

Cụ thể, ngoài anh Lưu, cô Trương còn yêu qua mạng với 2 người đàn ông khác, lừa được khoảng 400.000 tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

"Ban đầu tôi chỉ định thử xem, không ngờ anh ấy không nghi ngờ gì thân phận của tôi, còn rung động thật lòng", cô Trương cho biết.

Hiện, cô Trương đã bị cảnh sát tạm giữ với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO