Tâm sự hài hước của người đàn ông đưa vợ đi đẻ hút 21 nghìn lượt like, đọc nội dung ai cũng bật cười

Tâm sự hài hước của người đàn ông đưa vợ đi đẻ hút 21 nghìn lượt like, đọc nội dung ai cũng bật cười

Kể từ khi đẻ, vợ mình thay tính hẳn, ghen lắm, có hôm thấy mình like và bình luận khen con bé kia đẹp, bà ấy chả nói gì, chỉ xách cây kéo lên để dưới gối của bà ấy làm mình sợ kinh hồn...

Đi đẻ không chỉ các chị vợ vất vả mà những đức ông chồng cũng có đủ chuyện phải lo lắng đấy chứ. Mới đây, một ông bố trẻ đã kể về câu chuyện vợ đi đẻ và nó nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội, thu hút được nhiều bình luận.

‘Tâm sự của một thằng đàn ông thời kì vợ đẻ.

Vợ là cái gì đó thật sự rất. Mình còn nhớ, ngày vợ mình mang bầu, bà ý lùn mà cái bụng bà bự chà bá, đi xa nhìn y chang cái hột mít lăn lóc ngoài bờ lộ, ôi nhìn hài thật sự.

Đã thế, bà ấy lại thích bon chen đi chỗ hẹp, không thích đi đường vòng. Có hôm có 2 chiếc xe máy dựng sát nhau, ấy thế mà vợ mình chen đi ngang cho bằng được, mình trông thấy há mồm hét: ‘Em làm cái gì thế, nó nổ cho giờ…’.

Còn nhớ hôm vợ mình bảo: ‘Em thèm ăn ốc, anh chở em đi ăn đi, rồi mai em đi đẻ, không thôi em không đẻ đâu, ôi trời, đẻ cũng ra giá, cơ mà mình chở vợ đi ăn xong, hôm sau vợ mình đẻ thật các bạn ạ. Vợ mình đẻ uy tín thật sự.

Người đàn ông kể chuyện vợ đi đẻ gây chú ý.

Thế là đi lên Từ Dũ đẻ, lăn lê bò trườn ở đó 5 ngày vợ mới sinh cho mình 1 thằng cu con. Thề với các bạn, chưa có vợ thì ham lắm, có vợ rồi lên Từ Dũ đi, thấy chị em đi đẻ xấu tính lắm. Có hôm mình thấy vợ mình đau quá, mò lén lên phòng chờ sinh thăm thì thấy, ôi… mấy chế mặc váy xanh không mặc sịp, đau đẻ quá nên ngồi lanh tanh bành hết ra. Có chế thì ngồi bệt xuống sàn mà hét: ‘Bác sĩ ơi, em đau quá, em chết nhé’. Nhìn xong mà mình chạy 1 hơi xuống lầu, mặt xanh lét.

Đến trưa, bác sĩ bảo mua cơm lên cho vợ ăn, mình mới được gặp vợ mình. Vợ mình đau đẻ êm dịu, thuỳ mị thật, chỉ ngồi nhăn nhăn ôm bụng. Mình bảo: ‘Ăn đi cho dễ đẻ’, thế là vợ mình lườm mình 1 phát rợn da gà, ý gửi gắm: ‘Mày giỏi mày ăn đi’, trông khiếp thế.

Sau khi đẻ xong qua phòng nằm, bác sĩ bảo mình tới, chỉ cách cho thay băng và vệ sinh vết thương cho vợ. Ôi, mình vừa lột cái tã ra, mình thảng thốt há mồm. Ôi, chỗ ấy xinh xắn ngày nào giờ còn đâu, nó đã sưng húp, to đùng, chỉ khâu, vá víu nhìn xót cả ruột. Vợ mình nằm thấy mình trường mắt lên nhìn đứng hình rồi bảo: ‘Trông bộ ghê lắm hả anh?’, mình mới giật mình cười nhẹ bảo ‘Ờ, thì xanh xao chút thôi…’.

Lần đâu có con biết cái gì đâu, lăn lê trực 5 ngày, 5 đêm liền trên nhà chờ tin, sau về phòng nằm bị ông con hành cho thêm mấy đêm. Cứ con khóc là mình lại ẵm nó nhảy hip hop cho đến sáng để con nín. Sau mẹ mình lên bảo nó đói nó mới khóc, phải cho bú. Ôi, lại nhớ đến việc thay tã, giờ vẫn còn nổi da gà. Trước mình thích ăn socola lắm, sau thay tã thấy phân xu em bé, mình cạch socola đến giờ luôn.

Có hôm 2 vợ chồng đang ăn cơm, thì vợ mình đứng phắt dậy hối thúc: ‘Anh ơi, lấy cho em cái tã, anh lấy em cái tã, nhanh nhanh’. Mình đang ăn bị thúc thành ra ngu người ra, hỏi vợ lấy tã làm gì thì vợ quát: ‘Anh nhanh đi’, rồi chợt vợ cúi đầu xuống thành giường khóc nức nở, mình ngớ người nhìn xuống thì ôi thôi, ‘nước tràn bờ đê’.

Hoá ra vợ mình tè ra quần các bạn ạ. Mình gồng người để khỏi phải phá ra cười, vỗ vai vợ kiểu an ủi: ‘Em cầm cái tã đi vô nhà vệ sinh đi, mọi chuyện cứ để anh lo’. Vợ giật cái tã từ tay mình giọng đay nghiến: ‘Đấy là tại anh’. Ơ, hóa ra tại mình nên vợ tè dầm à?

Lại đến chuyện rửa vệ sinh vùng kín cho vợ, cứ sáng đi làm, chiều về lại nấu nước sôi rửa cho vợ, rửa thì phải rửa kĩ, lúc thì bà ấy la nóng quá, nguội thì bà ấy bảo không nóng sao sát trùng? Tính hại bà ấy chết để kiếm con khác hả? Ôi, như phim kinh dị các bạn ạ.

Tã của con mình ị, tè bấy lâu vợ thay ra gói lại để trên đầu mình nằm ấy các bạn ạ, mình la vợ mà mặt vợ mình cứ trơ ra, thế là mình phải lúi húi gom lại đem đi vứt. Sau vợ không vứt bừa bãi nữa mà vợ mình cho hết vào cái bịch xốp màu đen, buộc kín lại và để gần đống đồ nghề vẽ của mình. Mình dọn đồ nghề thấy cái bịch, tưởng bịch gì khui ra đưa mặt vào dòm thì… ôi thôi! […]

Kể từ khi đẻ, vợ mình thay tính hẳn, ghen lắm, có hôm thấy mình like và bình luận khen con bé kia đẹp, bà ấy chả nói gì, chỉ xách cây kéo lên để dưới gối của bà ấy làm mình sợ kinh hồn. Tối ngủ mình phải nằm sấp, 2 tay giữ chặt vì sợ bà ấy… cắt, mỏi cũng không dám đổi tư thế. Sáng dậy đau hết cả lưng.

Các bạn chưa có vợ thì các bạn cứ ham đi, rồi sau sẽ thấy cảnh này nhé’.

Đúng là những dòng tâm sự vừa hài hước vừa tràn đầy tính thương của một ông chồng. Anh chứng kiến cảnh vợ đi đẻ và những chuyện xảy ra sau đó. Đọc xong, nhiều người cũng vừa thương chị vợ, vừa bật cười trước sự lạc quan và nhìn nhận vấn đề rất hài từ anh chồng.

‘Nghe anh kể xong mà em hãi chuyện đi đẻ quá. Đúng là đẻ xong mới thương mẹ nhiều hơn. Tuy nhiên, nói gì thì nói vợ đẻ các anh chồng cũng khổ vì chăm sóc. Đẻ đứa đầu còn vất vả hơn đó’, một dân mạng bình luận.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO