Vợ phát hiện chồng giữ phong bì tiền mừng của người yêu cũ: Số tiền 506k cùng lời chúc ‘4000 năm hạnh phúc’

Vợ phát hiện chồng giữ phong bì tiền mừng của người yêu cũ: Số tiền 506k cùng lời chúc ‘4000 năm hạnh phúc’

Ý nghĩa của số tiền 506k người yêu cũ gửi chồng phong bì hôm đám cưới khiến cô vợ được phen thắc mắc và hỏi ý kiến của dân mạng.

Vợ phát hiện chồng giữ phong bì tiền mừng của người yêu cũ: Số tiền 506k cùng lời chúc ‘4000 năm hạnh phúc’

Chuyện mời người yêu cũ đi ăn cưới xưa nay không phải hiếm gặp, và đa số người trong cuộc đều chọn cách “báo bận và gửi phong bì” để tránh chạm mặt hai nhân vật chính, khiến cả 3 cũng bớt bối rối.

Tuy nhiên, việc không đến tham dự nhưng gửi phong bì cưới cùng lời nhắn kèm theo đôi khi khiến cả cô dâu – chú rể đều khó xử, thậm chí ‘méo mặt’ vì không hiểu hết hàm ý sâu xa bên trong.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok xuất hiện video của cô gái tên N.H đã chia sẻ về chiếc phong bì cưới của người yêu cũ gửi cho chồng cách đây mấy năm về trước. Trong clip, phong bì được bóc ra có 3 tờ 2.000 đồng và 1 tờ 500.000 đồng. Cô vợ không hiểu ý nghĩa của số tiền 506k này cùng lời nhắn nhủ: ‘Chúc 2 bạn 4000 năm hạnh phúc’ nên đã nhờ sự trợ giúp của dân mạng.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, nhiều dân mạng đã đưa ra các ý kiến để đoán về số tiền mà chàng trai nhận được.

‘Mạnh dạn đoán ‘5 năm không bằng 6 tháng’.

‘500k tiền mừng còn 6k nghĩa là 6 đồng 1 mớ đàn ông cớ sao em lại tiếc 1 người như anh’.

‘Tầng 5 phòng 6 không gặp không về’.

‘Kỷ niệm 506 ngày yêu nhau’.

Vợ phát hiện chồng giữ phong bì tiền mừng của người yêu cũ: Số tiền 506k cùng lời chúc '4000 năm hạnh phúc' 0

 

‘506 là em vẫn yêu anh nhé. Bạn nào đọc ngôn tình sẽ hiểu’.

500k với 6k tiền mừng là mừng 2 vợ chồng làm ăn có lộc chăm năm hạnh phúc’.

‘Mình không nghĩ sâu xa, nhưng đoán là người mừng rất đau lòng, và số tiền mừng là 1 kỷ niệm hay ký hiệu hoặc câu chuyện mà 2 người trong cuộc mới hiểu’.

Mong rằng với những lý giải của dân mạng sẽ khiến cô vợ ngộ được về ý nghĩa của tờ tiền mà người cũ tặng chồng mình trong đám cưới.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO