Cặp song sinh tự kinh doanh từ năm 14 tuổi

Cặp song sinh tự kinh doanh từ năm 14 tuổi

Lena và Lisa (sinh năm 2002, Đức) nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng chục triệu người theo dõi. Cặp song sinh tự lập thương hiệu thời trang riêng và0 năm  2016

 

Ở tuổi 18, chị em sinh đôi Lena và Lisa Mantler (Đức) đã gặt hái nhiều thành công, trở thành influencer đình đám mạng xã hội. Chỉ riêng tại trang Instagram cá nhân, cặp song sinh thu hút hơn 15,4 triệu người theo dõi. Năm 2016, bộ đôi chiến thắng hạng mục Ngôi sao mạng xã hội tại lễ trao giải Bravo Otto (giải thưởng do độc giả của tạp chí Bravo bình chọn). Hai chị em được vinh danh tại Teen Choice Awards năm 2017.

 

Bắt đầu đăng các clip vui nhộn lên mạng từ năm 2015, Lena – Lisa đã có lượng fan hùng hậu. Khác với nhiều ngôi sao mạng nổi lên nhờ ngoại hình, chị em nhà Mantler sớm gặt hái thành công nhờ đa tài, đặc biệt là năng khiếu trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Tháng 12/2016, cặp song sinh người Đức ra mắt thương hiệu thời trang riêng khi mới 14 tuổi, có tên tên J1MO71.

 

Lena và Lisa vốn là trẻ mồ côi, được nhận nuôi lúc mới 6 tháng tuổi. Cha nuôi, ông Viktor Mantler, khá nghiêm khắc trong việc giáo dục các con. Dù hai chị em nổi tiếng và tự kiếm được tiền khi còn học trung học, ông nhất quyết không cho phép họ được bỏ dở việc học hành. Ủng hộ mong muốn của các con là được trở thành những nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp, ông vẫn định hướng cả hai vào đại học, bởi ông quan niệm “học hành là trên hết”.

 

Lena – Lisa giống hệt nhau từ gương mặt, kiểu tóc đến phong cách thời trang khiến dân mạng khó phân biệt được. Điểm khác duy nhất là Lena có chiều cao nhỉnh hơn một chút so với chị em sinh đôi.

 

“Năng lượng tích cực” và “sống đúng với chính mình” là những điều cặp song sinh truyền tới người theo dõi. Có hàng chục triệu follower khắp các nền tảng mạng xã hội, Lena và Lisa hiếm khi chỉnh sửa hình ảnh quá đà. Khác với đa số ngôi sao Instagram, hai chị em thoải mái đăng những bức hình ghi lại khoảnh khắc thật, không qua các lớp filler.

 

Nổi tiếng và thành công nhờ mạng xã hội, Lena và Lisa cũng thể hiện trách nhiệm đối với những người yêu quý mình. Năm 2019, trước bê bối của TikTok, cặp song sinh đã xóa tài khoản của mình trên nền tảng này với lý do “không thể hỗ trợ một nền tảng thiếu an toàn”. Đến tháng 7 năm nay, họ mở lại tài khoản khác, với hy vọng qua các sản phẩm của mình sẽ nâng cao nhận thức của người trẻ.

 

Bên cạnh làm mẫu ảnh, sáng tạo nội dung hay thiết kế, chị em người Đức còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. Năm 2017, bộ đôi ra mắt đĩa đơn mang tên Not My Fault .

 

Hai chị em mơ ước sẽ trở thành những diễn viên chuyên nghiệp và có chương trình truyền hình riêng. Lena – Lisa rất tích cực trong các dự án cộng đồng. Họ cũng trích một phần thu nhập của mình để gửi cho các trẻ em tị nạn ở Romania.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO