Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên "Anh hùng xạ điêu" rút lui khỏi showbiz để toàn tâm dạy con

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên "Anh hùng xạ điêu" rút lui khỏi showbiz để toàn tâm dạy con

Nhắc đến Lý Á Bằng nhiều người sẽ nhớ đến cô con gái không trọn vẹn của anh. Nhưng giờ đây cô bé đầy tự tin và cá tính nhờ có người cha tận tụy này.

Rời bỏ phù hoa vì con gái

Lý Yên là con gái của tài tử "Anh hùng xạ điêu" Lý Á Bằng và Thiên hậu Vương Phi nhưng cô bé sớm mang trong mình một cuộc đời kỳ lạ. Lý Yên không may mắn khi mang trong mình khiếm khuyết, cộng với cha mẹ li dị nhưng bù lại, cô bé có một người cha hết lòng yêu thương, tận tụy vì con.

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Lý Á Bằng bên con gái khi còn nhỏ.

Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, Lý Yên đã bị chẩn đoán hở hàm ếch. Tất nhiên, khi chào đời, con gái của cặp đôi không thể tránh khỏi sự soi mói của dư luận. Trước sự thiệt thòi đó của con gái, Lý Á Bằng nhận thấy anh không thể để con gái bị đơn độc. Nhưng khi cả hai vợ chồng đều là những người nổi tiếng và bận rộn, đặc biệt là Vương Phi, thì ai sẽ là người chăm sóc con gái? Và Lý Á Bằng quyết định rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chữa trị và chăm con.

Ngày đó, người ta thấy, Lý Á Bằng bận rộn với những cuộc phẫu thuật, kể cả đi Mỹ, tất cả nhằm mang lại cho con một nụ cười trọn vẹn. Không những vậy, Lý Á Bằng luôn cố gắng bảo vệ con gái tránh khỏi ống kính truyền thông, không bao giờ tiết lộ mặt con để Lý Yên không bị soi mói ngoại hình. Lý Á Bằng cũng thành lập một quỹ từ thiện mang tên con gái để giúp đỡ những đứa trẻ không may mắn giống con gái mình.

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Lý Á Bằng luôn mang con gái theo bên mình.

Để mang lại niềm vui cho con cũng như giúp con nhận biết được thế giới, Lý Á Bằng luôn mang theo Lý Yên trong những chuyến từ thiện. Những chuyến đi đó đã giúp cô gái nhỏ hiểu được thế giới xung quanh, để rồi khi trưởng thành, xóa bỏ được mặc cảm của bản thân. Hai cha con rất gắn bó thân thiết, điều mà người ta ít thấy ở Lý Yên và Vương Phi.

Có thể thấy, Lý Á Bằng đã tự biến tình yêu của mình thành "lồng kính vô trùng" để bảo vệ con gái trước người đời.

"Bố muốn vết sẹo này là vinh quang của con"

Lý Yên giờ đây đã 13 tuổi, trở nên tự tin và phóng khoáng hơn rất nhiều. Cô gái này đã cho công chúng phần nào thấy được tài năng của mình. Cô thích chơi piano và thích vẽ. Trong dịp sinh nhật Vương Phi, Lý Yên đã vẽ một bức tranh về mẹ. Người ta cũng thấy được cô bé mạnh mẽ như thế nào biểu diễn trên sàn catwalk. Thậm chí, Lý Yên còn chụp ảnh bìa tạp chí và đối mặt với sự chế giễu của người khác về ngoại hình của mình. Cô tự tin nói: "Tôi cảm thấy rằng tôi thực sự đẹp!"

Sự tự tin, phóng khoáng và vui vẻ của cô bé hẳn phải liên quan rất nhiều đến cách giáo dục con cái của Vương Phi và Lý Á Bằng.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, người dẫn chương trình đã hỏi Vương Phi: "Khi biết rằng Lý Yên bị sứt môi và vòm miệng, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ chưa?". Vương Phi không ngần ngại trả lời: "Điều này là không thể. Tôi nghĩ con bé đẹp, rất đẹp".

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Lý Yên tự tin mỉm cười trên ảnh bìa tạp chí.

Còn Lý Á Bằng, anh có cách riêng để yêu những khiếm khuyết của con gái. Trong một lá thư gửi cho con gái, Lý Á Bằng viết: "Thượng đế đã ban cho con vết sẹo này và bố muốn vết sẹo này là vinh quang của con.

Con cùng với vết sẹo mà thượng đế đã ban, bố mẹ sẽ chăm sóc con thật chu đáo để con có thể lớn lên khỏe mạnh. Bố không tin rằng giờ con có thể vui chơi, nô đùa... Con khiến những bất an trong bố biến mất. Yên Nhi, bố hy vọng khi con lớn lên, con sẽ luôn là chính mình, luôn là duy nhất".

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Hai bố con cùng đi xem triển lãm nghệ thuật.

Trong quá trình trưởng thành của Lý Yên, Lý Á Bằng đã dành cho con gái tình yêu và sự ủng hộ không giới hạn. Anh trân trọng tài năng hội họa của con gái khi mở một triển lãm tranh riêng; Đưa con gái đi du lịch vòng quanh thế giới, xem triển lãm nghệ thuật để trau dồi khả năng thẩm mỹ của mình... Anh thậm chí cũng không ngại ngần khi mặc đồ đôi cùng con.

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Cùng mặc đồ đôi.

Rõ ràng những đứa trẻ lớn lên trong một gia đình đầy tình yêu thương sẽ thúc đẩy cảm giác tự tin và mạnh mẽ. Và cách giáo dục tốt nhất là cho con bạn đủ sự tôn trọng và hiểu biết. Hãy để những đứa trẻ cảm thấy sự khích lệ và ấm áp.

Sinh ra con gái không lành lặn, diễn viên

Hai cha con cùng cười rạng rỡ, tình cảm.

Nếu trước đây Lý Á Bằng từng hình dung tình yêu dành cho con gái mình là "lồng kính vô trùng" bảo vệ con thì giờ đây với tình yêu thương đó cùng sự khích lệ, anh đã giúp con gái thoát khỏi vỏ bọc yếu đuối. Lý Yên của ngày hôm nay là một cô gái mạnh mẽ không vì vẻ bề ngoài khác biệt mà tự ti.

Con gái Lý Á Bằng với tình yêu tận tụy của cha đang tự tin trải nghiệm cuộc sống của riêng mình. Nụ cười rạng rỡ của Lý Yên chính là món quà đền đáp cho những nỗ lực không mệt mỏi của Lý Á Bằng trong suốt thời gian qua.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO