10 LỢI ÍCH Của PHẦN MỀM DMS Trong Phân Phối Hàng Tiêu Dùng

10 LỢI ÍCH Của PHẦN MỀM DMS Trong Phân Phối Hàng Tiêu Dùng

Để phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia Doanh Nghiệp (DN) nên ứng dụng công nghệ phần mềm quản lý hệ thống phân phối vào Kinh Doanh thay vì sử dụng phương pháp quản lý truyền thống.

Đặc biệt là phần mềm quản lý hệ thống dms được xây dựng và phát triển dựa trên ứng dụng điện toán đám mây và di động.

Đặc tính của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là các sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn, nhu cầu tiêu dùng cho ngành hàng này khá cao, là nhóm sản phẩm giá thấp, hết hạng nhanh chóng thông thường là khoảng 1 năm đến vài tháng ví dụ như đồ dùng vệ sinh, sản phẩm gia đình tạp hó,..

Ngày nay ở Việt Nam “mọc lên” khá nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi trở thành các điểm phân phối hiệu quả cho ngành hàng này. Từ đó, mở ra cho các Doanh Nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nhanh những cơ hội và thách thức vô cùng to lớn.

Những “ Bài Toán” đặt ra cho Doanh Nghiệp

  • Sản phẩm được sản xuất với khối lượng khổng lồ, làm sao để kiểm soát chất lượng sản phẩm ?
  • Giữa rất nhiều sự lựa chọn về các thương hiệu, làm sao để thương hiệu riêng của Doanh Nghiệp nằm trong sự lựa chọn đầu tiên của Khách Hàng ?
  • Doanh Nghiệp có đến hàng trăm điểm phân phối, làm cách nào để tạo Tuyến Bán Hàng hiệu quả cho nhân viên bán hàng ?
  • Nhà Quản Trị làm cách nào để kiểm soát và nâng cao hiệu suất bán hàng của nhân viên Sales?
  • Số liệu và báo cáo thống kê không chính xác, tốn nhiều thời gian. Làm sao để hệ thống hóa số liệu?
  • Làm sao để tối ưu hóa các kênh bán hàng từ truyền thống đến hiện đại?

Trong thời đại của công nghệ số như hiện nay, đã đến lúc các Doanh Nghiệp FMCG thay đổi cách thức quản lý truyền thống và thay vào đó là ứng dụng các phần mềm quản lý hệ thống phân phối. Là một trong yếu tố quan trọng để giúp quy trình kinh doanh hiệu quả

Phần mềm DMS mang đến các lợi ích

Đối Với Nhà Quản Trị

Tạo chỉnh và phân công MCP cho Nhân Viên Kinh Doanh một cách hiệu quả và nhanh chóng

Kiểm tra và xét duyệt Khách Hàng mới, ngay khi nhận được yêu cầu từ nhân viên chỉ bằng vài thao tác đơn giản thì nhà quản lý có thể dễ dàng duyệt Khách Hàng mới, Phân loại được Khách Hàng để có được chiến lược phù hợp nhất với từng Khách Hàng

Kiểm tra tình hình bán hàng của nhân viên, vị trí của nhân viên sales nhằm tối ưu hóa hiệu suất bán hàng của họ.

Kiểm tra các báo cáo bán hàng và lập từng KPI cho từng nhân viên bán hàng nhanh chóng và dễ dàng thông qua biểu đồ doanh số mà họ mang về trong từng thời điểm.

Bên cạnh đó, tính năng mới nhất của Giải Pháp eSales Cloud DMS cho phép cài đặt các chương trình huấn luyện Coatching giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong công việc của mình.

Đối Với Nhân Viên Bán Hàng

Sẽ nắm bắt nhanh chóng và kịp thời các chính sách từ tổng công ty, nắm được chỉ tiêu kinh doanh và tiến độ để hoàn thành KPI dễ dàng.

Có thể tự thiết lập chỉ tiêu dựa trên các KPI đã đặt ra, hỗ trợ việc viếng thăm các điểm bán hàng, tuyến bán hàng.

Hỗ trợ việc tạo đơn hàng mới, chụp hình, giải pháp quản lý KPI, quản lý chương trình khuyến mãi, hậu mãi. Dễ dàng cập nhật thông tin Khách Hàng và tạo đơn hàng nhanh chóng.

Giảm thời gian làm việc trên giấy tờ, gia tăng hiệu suất.

Đối Với Nhà Phân Phối

Trang bị công cụ hỗ trợ đơn đặt hàng, quản lý hoạt động bán hàng

Dễ dàng kiểm kê hàng tồn kho, công nợ và báo cáo

Tính được các khoản lợi nhuận từ từng đơn đặt hàng có thể đối chiếu tự động với nhà Cung Cấp.

Ngoài ra Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS còn tích hợp các phân hệ về quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân sự, quản lý PG,…Để có thể tạo nên một giải pháp tổng thể, hoàn chỉnh cho từng Doanh Nghiệp.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO