Giải Pháp eSales Cloud DMS dành cho ngành Dược Phẩm

Giải Pháp eSales Cloud DMS dành cho ngành Dược Phẩm

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành y tế, dược phẩm và chăm sóc sức khỏe cũng trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, các sản phẩm công nghệ lần lượt ra đời. Từ nhu cầu đó, hàng loạt các công ty Dược Phẩm hoặc liên quan đến vấn đề dược phẩm ra đời và tạo nên sức ép cạnh tranh, đòi hỏi các Doanh Nghiệp phải có phương pháp hoạt động thật sự hiệu quả để có thể tồn tại được. Phần mềm DMS ra đời và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ các Doanh Nghiệp lớn như  Eco, Abbott, Ampharco USA..Vậy tại sao Doanh Nghiệp dược phẩm lại chọn giải pháp eSales Cloud DMS?

Theo Theo Business Monitor International (BMI), Ngành Dược của Việt Nam luôn tăng trưởng hai con số, bất chấp suy thoái. Công nghiệp Dược Phẩm Việt Nam đang có cơ hội rất lớn bởi thị trường Dược Phẩm trong nước là thị trường tăng trưởng mạnh nhất khu vực châu Á. Tuy nhiên, công nghệ dược phẩm là ngành công nghệ sản xuất hàng loạt theo những quy trình, quy định nghiêm ngặt và chặt chẽ để tạo nên sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Từ khâu trong dây chuyền công nghệ, sản xuất, đóng gói, vận chuyển hay quy trình bán hàng phải được “cân, đo, đong, đếm” kỹ lưỡng. Do vậy trong Kinh Doanh Dược Phẩm các nhà quản trị cần có công cụ giúp hỗ trợ, kiểm soát hoạt động kinh doanh. Phần mềm DMS chính là phần công cụ còn thiếu của Doanh Nghiệp để hoàn thiện mô hình kinh doanh.

Giải Pháp eSales Cloud DMS dành cho ngành Dược Phẩm

Giải pháp eSales Cloud DMS Ứng Dụng trong ngành Dược Phẩm

Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận

Đây là điều đầu tiên, giải pháp eSale Cloud DMS mang lại cho Doanh Nghiệp. Phần mềm tích hợp các tính năng quản lý, giám sát tình hình kinh doanh trên thị trường. Thời gian làm việc của nhà quản trị sẽ được tiết kiệm thông qua các biểu đồ báo cáo, thay vì các phương pháp truyền thống Doanh Nghiệp phải mất hàng giờ để thống kê thì với Phần mềm DMS nhà quản trị chỉ mất tối đa 15 phút để thống kê báo cáo. Hàng tồn kho được kiểm soát và được sắp xếp thống kê hợp lý và hiệu quả.

Kiểm soát tất cả các hoạt động của Doanh Nghiệp thông qua thiết bị di động

Phần mềm DMS được tích hợp trên tất cả các phiên bản mobile app hoặc trên Web, thông qua đó chỉ với một thiết bị di động, nhà quản lý có thể kiểm soát được tất cả hoạt động của nhân viên, sản phẩm trên thị trường. Các bảng số liệu, phân tích, dashboard đều được thống kê, tổng hợp và báo cáo chi tiết trên thiết bị của nhà quản lý, từ đó nhà quản lý sẽ kiếm soát được tất cả các biến động của thị trường và có những quyết định đúng lúc và chính xác.

Cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gia tăng tính cạnh tranh trên thương trường

Việc quản lý chặt chẽ bộ máy làm việc sẽ nâng cao được chất lượng sản phẩm cũng như đầu ra của sản phẩm, dựa vào các tính năng của Phần Mềm DMS, nhà quản lý sẽ kiểm soát được quy trình sản xuất, dây chuyền, nguyên liệu,.. quản lý được chất lượng từng sản phẩm, lượng thuốc được nhất quán. Có thể cân bằng giữa cung và cầu trên thị trường.

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả và truy xuất hàng dễ dàng

Các khó khăn Doanh Nghiệp hay gặp phải đó là quản lý được hạn sử dụng sản phẩm, cập nhật thông tin lô hàng trong kho, kiểm soát hàng tồn kho của nhà phân phối để có thể dự báo được nhu cầu của Khách Hàng trong từng thời điểm,…Khi Doanh Nghiệp ứng dụng phần mềm DMS sẽ giải quyết được các thách thức đặt ra trong quy trình sản xuất.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO