Giải Pháp Phần Mềm Tổng Hợp Báo Cáo Nhanh Chóng Cho Ngành Tài Chính

Giải Pháp Phần Mềm Tổng Hợp Báo Cáo Nhanh Chóng Cho Ngành Tài Chính

Hiện nay, nền kinh tế phát triển, mức sống người dân tăng cao kéo theo sự đầu tư vào tài chính cũng tăng. Từ đó, các Doanh Nghiệp trong lĩnh vực tài chính đang có sự cạnh tranh vô cùng gay gắt để tìm chỗ đứng trên thương trường. Đặc thù của ngành tài chính đó chính là các con số, việc thống kê báo cáo chính xác, nhanh chóng luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngày nay cùng với sự phát triển và bùng nổ của ngành công nghệ thông tin, để tăng năng lực cạnh tranh, giảm lãi suất, đơn giản hóa thủ tục,..nhiều Doanh Nghiệp tài chính đã ứng dụng công nghệ phần mềm tổng hợp báo cho quá trình thu thập, thống kê báo cáo, đẩy nhanh tiến độ và tăng sự hài lòng cho Khách Hàng.

Giải pháp Phần Mềm DMS Tổng Hợp Báo Cáo Sẽ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp:

Thứ 1: Quản lý đội ngũ bán hàng: hiện nay các Doanh Nghiệp đều muốn trang bị cho nhân viên smartphone để chụp hình hồ sơ và gửi về bộ phận thẩm định một cách nhanh chóng. Mặt khác sẽ giúp nhân viên tư vấn tín dụng khi giao dịch với Khách Hàng.

Thứ 2: Thay đổi hình thức nhập dữ liệu bằng phương thức truyền thống thay vào đó là thống kê dữ liệu bằng các tính năng đã cài đặt sẵn vào phần mềm. Giúp nhân viên có được báo cáo chính xác và dễ dàng.

Thứ 3: Ghi nhận Doanh số tức thời tại các điểm giao dịch, nắm được chi phí thực tế của các dự án bên trong hoặc bên ngoài Doanh Nghiệp.

Tích hợp nhiều hình thức lập báo cáo

Thứ 4: Bảo mật tất cả các dữ liệu một cách hiệu quả thông qua hệ thống Cloud, sử dụng báo cáo trực tuyến thay vì phải sử dụng báo cáo được in ra nhằm bảo mật các thông tin quan trọng tránh trường hợp báo cáo dữ liệu bị rò rỉ bên ngoài.

Thứ 5: Đây là tính năng mà hầu hết Doanh Nghiệp tài chính đều quan tâm, Chức năng thiết lập và thống kê báo cáo nhanh chóng chuẩn xác. Phần mềm tổng hợp báo cáo cho phép Doanh Nghiệp thiết lập nhiều dạng báo cáo khác nhau, tạo báo cáo cho các nhân viên chủ chốt, tạo lập báo cáo trực quan để xem các KPI cần thiết nhanh chóng. Với sự hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị, truy xuất được cho nhiều loại thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, smartphone, tablet…giúp Doanh Nghiệp dễ dàng trong việc thu thập thông tin ở bất cứ nơi đâu, ở bất cứ thiết bị nào. Giải pháp còn phân tích và cập nhật dữ liệu online với nhiều tiêu chí khác nhau theo từng vai trò, từng phòng tan  và cho ra kết quả chính xác mà không cần nhiều bước thực hiện.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO