Giải Pháp Quản Lý PG Nâng Tầm Quản Lý Trong Ngành Mỹ Phẩm

Giải Pháp Quản Lý PG Nâng Tầm Quản Lý Trong Ngành Mỹ Phẩm

Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế, Ngành mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân là một trong những ngành phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam. Càng nhiều thương hiệu, nhãn hàng ra mắt thì các Công ty càng đẩy mạnh việc quảng cáo, nhằm thu hút sự quan tâm đến Khách Hàng.

Sự xuất hiện các cô gái với ngoại hình thu hút, khuôn mặt ưa nhìn tại các cửa hàng, trung tâm, siêu thị để giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng trực tiếp là cách mà rất nhiều Doanh Nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm đang thực hiện.

Cái tên PG những năm gần đây chắc hẳn không còn xa lạ, PG là từ viết tắt của (Promotion Girl) tùy vào mỗi chương trình mà nhiệm vụ của các PG sẽ khác nhau. Ngành hàng mỹ phẩm là một trong những ngành có đội ngũ PG lớn và đông đảo như đội ngũ nhân viên bán hàng, bên cạnh đó đội ngũ PG làm việc theo ca, họ có thể di chuyển nhiều địa điểm bán hàng vậy làm sao nhà quản lý có thể kiểm soát chất lượng làm việc của họ, làm sao biết họ có đi làm hay không, và thái độ phục vụ Khách Hàng của PG có tốt không?

Giải Pháp Quản Lý PG Nâng Tầm Quản Lý Trong Ngành Mỹ Phẩm

Quản lý PG hiệu quả

Với việc quản lý như trước đây sẽ gặp phải một số khó khăn như: Nhà quản lý phải đến từng điểm bán hàng để kiểm tra cách làm việc của nhân viên, phải khảo sát Khách Hàng để biết được hàng khuyến mãi có đến tay người tiêu dùng hay không?, hoặc tình trạng số “ảo” là khá phổ biến trong bán hàng và phân phối, các số liệu ảo về điểm bán, doanh số, khuyến mãi, tồn kho… luôn là nổi lo lắng hàng đầu của các nhà quản lý vì ảnh hưởng rất lớn để việc ra quyết định của họ.

Đó là nguyên nhân để giải pháp quản lý PG ra đời, tích hợp các ứng dụng quản lý nhằm hỗ trợ kiểm soát và nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ PG, giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát chất lượng, hiệu suất làm việc thông qua thiết bị di động được tích hợp phần mềm.

Giải pháp Quản Lý PG của chúng tôi mang đến sẽ giúp Doanh Nghiệp:

  • Quản lý đội ngũ PG và phân tuyến, lịch làm việc, chỉ tiêu cho từng PG: Dựa vào báo cáo trả về nhà quản lý sẽ nắm được hiệu suất và thái độ làm việc của nhân viên, để có thể cho ra các chính sách khen thưởng giúp nhân viên làm việc tốt nhất.
  • Quản lý check-in/check-out thời gian làm việc của từng nhân viên: khi nhân viên biết được có thiết bị theo dõi thì họ sẽ tự giác hơn và năng suất làm việc sẽ hiệu quả hơn.
  • Quản lý doanh số bán ra cho người tiêu dùng tại điểm bán PG phụ trách: thay vì phương thức cũ là nhân viên sẽ viết lại các sản phẩm đã bán ra và thống kê lại thì giờ đây với giải pháp eSales Cloud DMS sẽ giúp nhân viên làm việc dễ dàng hơn, chính xác hơn.
  • Quản lý phát quà, khuyến mãi, hàng mẫu: trước đây nhà quản lý rất khó khăn để kiểm soát các sản phẩm khuyến mãi có đến với Khách Hàng hay không thì giờ đây trên báo cáo được tích hợp sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát từng sản phẩm và thống kê được tất cả các sản phẩm khuyến mãi.
  • Thu thập thông tin Khách Hàng, đối thủ, trưng bày: với hệ thống công nghệ sau khi có được thông tin Khách Hàng nhân viên có thể post lên hệ thống, nhà quản lý sẽ biết được thông tin chi tiết của từng Khách Hàng để có các chính sách chăm sóc hợp lý.
  • Tích hợp việc scan barcode để ghi nhận thông tin bán hàng và tích hợp với dữ liệu DMS để đưa ra các báo cáo phân tích thị trường, dự đoán bán hàng, tồn kho.

Hơn thế nữa giải pháp quản lý PG không chỉ giúp cho nhà quản lý mà còn hỗ trợ tốt cho nhân viên PG có được thiết bị làm việc nhanh chóng, dễ dàng thay vì làm việc thủ công, ghi chép và sau đó nhập lại.

Ứng dụng thành công giải pháp quản lý PG không những mang đến cho Doanh Nghiệp một hình ảnh đẹp mà còn giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm được chi phí, theo dõi được đối thủ và thị trường nhằm tối ưu hóa doanh thu.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO