Mái lá nhân tạo, thi công mái lá nhân tạo

Mái lá nhân tạo, thi công mái lá nhân tạo

CÁCH THI CÔNG RƠM NHÂN TẠO TRÊN MÁI TÔN SỬ DỤNG LƯỚI THÉP MẠ KẼM
 
• Mái tôn là hệ mái phụ được sử dụng rất rộng rãi ở Việt Nam. Với chi phí thấp, thi công nhanh, chống dột tốt và tuổi thọ cao. Tuy nhiên, mái tôn đơn điệu, không có tính thẩm mỹ và rất nóng. Nên thường được sử dụng như hệ mái phụ. Rơm nhân tạo được liên kết với mái tôn bằng cách sử dụng lưới thép hàn mạ kẽm ô vuông 5cm, sợi thép có D2.5mm, trải đều lên bề mặt mái.
• Cố định lưới lên tôn bằng miếng tôn mỏng, kẹp vào lưới và dùng vít có đầu gioăng cao su bắn lên sóng dương của mái tôn. Dùng keo silicon phủ đầu vít để đảm bảo chống dột.
• Thi công lợp rơm nhân tạo lên mái tôn, dùng dây đồng hoặc dây thít nhựa buộc tối thiểu 2 vị trí trên 1 tấm lá. Lớp lá đầu tiên đặt cách mép tấm tôn 10cm
• Lớp thứ 2 đặt cách lớp thứ nhất 5-10cm. Để phần lá rủ xuống dưới mái được dày dặn và mềm mại hơn.
• Lớp thứ 3 trở đi, mỗi lớp cách nhau 20-33cm. Tùy thuộc vào mật độ lợp lá và yêu cầu thẩm mỹ mà chủ đầu tư chọn. Phần đỉnh mái, bẻ cong tấm lá và xoay theo chiều mái để phủ kín phần đỉnh mái, tạo thẩm mỹ cho mái.

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO