Những địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Long An

Những địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Long An

Hiện nay trên thị trường Việt Nam tồn tại rất nhiều nơi cắt kính cận chất lượng kém, ảnh hưởng đến người dùng tạo đến nhiều mối lo ngại khi mua hàng. Bởi vậy, hãy cùng KinhNghiemQuy tìm kiếm những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất tại Long An nhé.

Mắt Kính Tân An Long An

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là sở hữu quý giá nhất của con người, mà cho tới nay nhu cầu về bảo vệ đôi mắt vẫn rất thiết yếu đối với đời sống của mỗi chúng ta. Với mục tiêu hàng đầu là phục vụ về chăm sóc đôi mắt cho người tiêu dùng và tạo dựng một thương hiệu mắt kính chính hãng để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng. Năm 1994 Mắt Kính Tân An được hình thành.

Không chỉ có khả năng điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt, Mắt Kính Tân An còn đem lại thẩm mĩ qua những chiếc kính với nhiều loại kiểu dáng, màu sắc phong phú để làm đẹp cho đôi mắt của bạn. Mắt kính Tân An luôn phục vụ tận tình, bảo hành sửa chữa miễn phí, đảm bảo bán hàng chính hãng và giá cả được niêm yết bởi nhà phân phối.

Mắt Kính Tân An chuyên về kính hàng hiệu chính hãng, không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính râm và kính thuốc hay gọng kính cận hàng hiệu bán ra đều được nhập khẩu chính thức, dán tem barcode chống hàng giả BCA.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • Số 10 Bùi Chí Nhuận, Phường 2 TP.Tân An. ĐT: 0272 3827782
  • 43 Nguyễn Trung Trực, Phường 2 TP.Tân An. ĐT 0272 3826987
  • 53 Trương Định, Phường 3 TP.Tân An. ĐT 0272 3823169
  • 401 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3 TP.Tân An. ĐT 0272 3820577 

Số điện thoại: 0272 3820 577

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtanan.com.vn/posts/691696814623072/

Website: https://www.matkinhtanan.com.vn/

Siêu thị mắt kính Long An

Đúng như tên gọi, Siêu thị mắt kính Long An được biết tới là một trong những cửa hàng phân phối kính mắt chính hãng lớn nhất Long An. Tại đây luôn bày bán những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Mua hàng tại siêu thị bạn có thể có bảo hành lên tới 1 năm, bảo hành 1 đổi 1 với giá được niêm yết không thay đổi. Hơn thế nữa, Siêu thị mắt kính Long An nổi tiếng với những tròng kính chất lượng ví dụ như đa tròng Espace Advance đổi màu khói Sun X của tập đoàn Essilor, tròng kính 𝗖𝗥𝗜𝗭𝗔𝗟, 𝗖𝗥𝗜𝗭𝗔𝗟 𝗦𝗔𝗣𝗣𝗛𝗜𝗥𝗘 𝗨𝗩,.... Sẽ là lựa chọn đúng đắn khi tới đây nếu bạn muốn có một sản phẩm kính chất lượng nhất.

Vậy siêu thị mắt kính Long An có gì đặc biệt khiến khách hàng tìm đến?

  • Cơ sở cung cấp dịch vụ kính thuốc chuyên nghiệp tại Long An.
  • Khách hàng đến Siêu thị mắt kính Long An này được đo, khám khúc xạ và tư vấn về mắt miễn phí.
  • Là địa chỉ cung cấp các loại kính moden thời trang, gọng kính, tròng kính cao cấp chính hãng.
  • Siêu thị mắt kính Long An có các thiết bị kỹ thuật tiên tiến mang đến kết quả chuẩn xác nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
  • Giá cả hợp lý có nhiều sự lựa chọn.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 323B Nguyễn Đình Chiểu - P3 ( ngay góc ngã 3 Hùng Vương - Nguyễn Đình Chiểu) 

Số điện thoại: 0272 6589 478

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiMatKinhLongAn/

Mắt kính Âu Việt Long An

Với những ai là khách hàng thân quen của MẮT KÍNH ÂU VIỆT LONG AN thì luôn thấy rõ cửa hàng này luôn ân cần, cởi mở với khách. Đồng thời khi mua sản phẩm ở đây bạn sẽ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Về chất lượng mắt kính ở cửa hàng thì khách hàng không cần phải lo lắng. Bởi cửa hàng mắt kính ở Long An này chỉ nhập về những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, chính hãng.

Bên cạnh đó, trung tâm MẮT KÍNH ÂU VIỆT LONG AN còn có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại. Để giúp khách hàng có thể kiểm tra chính xác về tình trạng mắt của mình. Từ đó, tìm được sản phẩm phù hợp để bảo vệ chăm sóc mắt tốt hơn. Sở hữu những ưu điểm trên, không có gì khó hiểu khi MẮT KÍNH ÂU VIỆT LONG AN lọt vào top cửa hàng mắt kính đẹp ở Long An hiện nay.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 2A, Hùng Vương, Tân An, Long An
Số điện thoại:
 0978.770.988 - 0987.481.477
Email:
 [email protected]
Website:
 auvietlongan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/auvietlongan/

Mắt Kính Điện Biên Phủ Long An

Đây là một trong những cửa hàng mắt kính ở Long An chất lượng, uy tín hiện nay. Tên tuổi mắt kính Điện Biên Phủ lâu nay được biết đến là đại lý kinh doanh kính mắt chính hãng hàng đầu ở Long An. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Mắt kính Điện Biên Phủ mang đến những sản phẩm kính mắt chất lượng, đẹp và hợp thời trang mà giá rất ưu đãi.

Những ưu điểm khi khách hàng chọn mua sản phẩm ở mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ:

  • Các sản phẩm đều từ các thương hiệu kính mắt cao cấp như: Oakley, Exfash, Outdo, Michael Kors, E.L Camino…
  • Sản phẩm đa dạng như: mắt kính chính hãng, tròng kính, gọng kính, kính áp tròng, kính mát, kính bảo hộ, kính trẻ em…
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.
  •  Bảo hành miễn phí lỗi kĩ thuật, lỏng, lệch, rơi rớt ốc suốt thời gian mang kính.Khách hàng đến với mắt kính bệnh viện Điên Biên Phủ được đo khám mài lắp miễn phí.
  • Tùy vào sản phẩm khách hàng chọn mà có giá cả từ tầm trung đến cao cấp.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Tân An, Long An

Số điện thoại: 072 3551 536

Fanpage: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-Điện-Biên-Phủ-271767140310547/

Đồng Hồ - Mắt Kính 3 Quen Long An

Nếu bạn cần tìm một cửa hàng mắt kính ở Long An tốt, chất lượng nhất thì không nên bỏ qua Đồng Hồ - Mắt Kính 3 Quen. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp kính cận, viễn, loạn thị và kính thời trang cao cấp. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Đồng Hồ - Mắt Kính 3 Quen luôn mang đến sản phẩm ưu việt cùng mức giá cực kì ưu đãi.

Nằm ngay trung tâm thành phố Long An, Đồng Hồ - Mắt Kính 3 Quen đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành buôn bán kính mắt đồng hồ. Một thương hiệu được coi là quá thân thuộc với người dân phường 1 thành phố Long An, cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Cửa hàng luôn luôn nhập những mặt hàng phù hợp với thời đại nhất, nhiều mẫu kính, đồng hồ mới nhất để phục vụ khách hàng khi tới đây. Chắc chắn rằng, Đồng Hồ - Mắt Kính 3 Quen là một địa chỉ uy tín, chất lượng ở Tân An, Long An. Các bạn hãy lưu vào để có thể ghé qua cửa hàng trải nghiệm sản phẩm nhé!

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 29/25E Lãnh Binh Tiến Phường 1, TP. Tân An

Số điện thoại: 0723 826 529

Fanpage: https://www.facebook.com/Donghomatkinh3quen/

Những địa chỉ trên đều là những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất hiện nay dành cho dịch vụ cắt kính cận ở Long An. Hy vọng từ những thông tin mà KinhNghiemQuy chia sẻ sẽ phần nào giúp bạn tìm được địa chỉ cắt kính cận chất lượng tốt mà giá phải chăng nhất.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO