Quản Lý Chương Trình Khuyến Mãi Trong Phân Phối Mỹ Phẩm và Chăm Sóc

Quản Lý Chương Trình Khuyến Mãi Trong Phân Phối Mỹ Phẩm và Chăm Sóc

Khách Hàng mong muốn điều gì? Họ cần một sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải thực sự tốt. Ngành Mỹ Phẩm luôn được xem là ngành tiên phong cho các chương trình khuyến mãi, việc liên tục tạo ra các chương trình quà tặng, coupon, tích điểm,…luôn thu hút Khách Hàng. Vậy làm sao để quản lý chương trình khuyến mãi hiệu quả?

Với phương thức quản lý hiện đại, rất nhiều Doanh Nghiệp lớn trong và ngoài nước họ đã áp dụng dịch vụ dms giải pháp quản lý hệ thống phân phối (DMS)  trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và nhất là việc quản lý các chương trình khuyến mãi.

Lợi ích phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi mang lại

Hỗ trợ nhiều loại khuyến mãi và chiết khấu khác nhau

Một chương trình khuyến mãi nếu chỉ đơn thuần là giảm giá sẽ tạo sự nhàm chán cho Khách Hàng. Giải pháp của chúng tôi giúp Doanh Nghiệp thiết lập nhiều loại khuyến mãi dựa trên đặc thù sản phẩm như sản phẩm đồng giá, khuyến mãi theo từng mức độ Khách Hàng, dựa trên hóa đơn mua hàng, tích lũy điểm,.. Chúng tôi tự tin đáp ứng được tất cả các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Đồng thời sẽ cho phép Doanh Nghiệp tạo các chiết khấu khác nhau cho từng Nhà Phân Phối hay Khách Hàng thân thiết nhằm tăng lượng tiêu thụ sản phẩm.

Lên kế hoạch cho từng chương trình khuyến mãi

Tùy theo từng thời điểm, mùa vụ mà mỗi Doanh Nghiệp tung ra các chương trình khác nhau. Nhằm thu hút Khách Hàng. Vì vậy việc lên kế hoạch cho từng loại hình khuyến mãi là điều rất cần thiết. Doanh Nghiệp có thể lên những chương trình khuyến mãi theo ngân sách của từng vùng, từng Nhà Phân Phối và tạo nên các chương trình phù hợp với từng đối tượng áp dụng.

Tính năng quản lý chương trình Khuyến Mãi của giải pháp eSales Cloud DMS cho phép Doanh Nghiệp quản lý hệ thống phân phối, thiết lập kế hoạch và triển khai dễ dàng cho từng đối tượng khác nhau và kiểm soát hiệu quả của chương trình một cách trực quan.

Hệ thống tự động tổng hợp kết quả khuyến mãi và Claim về công ty

Nếu như trước đây, sau từng chiến dịch bộ phận tổng hợp của công ty phải mất hơn một tháng để thống kê quà tặng, chi phí, lợi nhuận,…thì phần mềm sẽ hỗ trợ Doanh Nghiệp tổng hợp các chương trình một cách nhanh chóng. Doanh Nghiệp có thể thống kê các sản phẩm khuyến mãi, cách thanh toán cho Nhà Phân Phối, Đại Lý, điểm bán hàng… kiểm tra các chỉ số KPI hiệu quả minh bạch từ khâu Sell-in đến Sell out. Giúp nhà quản lý có thể theo dõi realtime về chương trình khuyến mãi hiện có, có thể đánh giá được hiệu quả của chương trình thông qua các biểu đồ báo cáo trực quan được tích hợp trên ứng dụng.

Thông qua chức năng này, nhà quản lý hoàn toàn yên tâm và hạn chế được tình trạng cooking dữ liệu, dữ liệu thật sẽ giúp Doanh Nghiệp có được các chiến lược hiệu quả và chính xác hơn.

Đồng thời giải pháp eSales Cloud DMS còn giúp Nhà Phân Phối tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn, với việc tạm ứng hàng trước, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng đáp ứng được Khách Hàng.

Tính năng SMS Marketing

Tích hợp SMS Marketing, thông báo cho Khách Hàng chương trình khuyến mãi mới nhất thông qua tin nhắn di động, giúp người tiêu dùng nắm bắt nhanh chóng và chính xác chương trình khuyến mãi của nhà cung cấp.

Quản lý chương trình khuyến mãi hiệu quả không chỉ tăng chỉ tiêu bán hàng mà còn tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu tạo được lòng tin cho Khách Hàng. Giải pháp eSales Cloud DMS giúp mọi chương trình khuyến mãi trở nên dễ dàng hơn. Đạt hiểu quả cao hơn. Tiết kiệm được thời gian. Chính xác minh bạch từng số liệu Và Quan Trọng Nhất Là Đến Đúng Đối Tượng.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO