Homestay Sweet Home Đà Lạt

Homestay Sweet Home Đà Lạt

Mỗi sớm thức giấc, được ngồi bên thung lũng nhâm nhỉ lý caphe nóng hít thở khí trời se lạnh trong làn sương mở ảo, với mùi hương núi rừng, được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, đêm xuống thì ngồi bên bếp than hồng sưởi ấm, lùi đôi ba của khoai lang, hay trai bắp nướng thì giản dị, an bình thế nào nhỉ? Nếu có một nơi như thế liệu bạn có nhanh chóng muốn rồi xa thành phố chật chội, bon chen để khám phá không nào?

Homestay Sweet Home Đà Lạt chốn bình yên !

Ẩn mình trong thành phố, Sweet Home Đà Lạt cách xa chốn xa hoa thị thành, quang co qua các con đường chính của thành phố Đà Lạt, đến gần cuối còn đường Huyền Trân Công Chúa.

Hơi khó thấy một chút nên bạn để ý bên tay trái sẽ có một bảng hiệu mang tên Sweet Home DaLat, nhưng đừng vội nhé, xuống con dốc đứng tầm 10m thì mới tới nơi bạn nhé.

Ngôi  nhà được thiết kế rất bắt mắt với nhiều màu sắc ấm áp, trang trí nhiều hoa xung quanh làm cho chúng ta liên tưởng đến ngôi làng Eguisheim ở miền Đông Bắc của nước Pháp, mang đến một không khí tươi mát. Nếu Sweet Home ban ngày là những cảnh sắc nên thơ mê hoặc lòng người thì ban đêm thành phố sương mù này lại mang một vẻ đẹp lung linh huyền ảo như xứ sở cổ tích. 

Các bữa tiệc nướng giữa núi rừng bên đám bạn thì tuyệt cú mèo rồi nhỉ, bạn có thể tự trang bị các món yêu thích cho nhóm mình hoặc có thể nói chủ nhà chuẩn bị giúp cho bạn, mách các bạn biết trước là chủ nhà rất nhiệt tình đấy.

Vào mỗi sớm mai, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly caphe ngắm mây, không có sự ồn ào, tấp nập, tìm một chốn bình yên trong lành của núi rừng.

Đã đến sweet home mà bỏ qua món salad trộn huyền thoại của chú Tuân, thì đúng là lãng phí cả thời thanh xuân xanh

Những loại phòng tại Sweet Home Dalat

Các chuẩn loại phòng tại Sweet Home bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với chuyến đi của mình:

Căn Brick : gồm 4 phòng ngủ sức chứa 10 - 12 người

Căn Red : gồm 3 phòng ngủ 12 - 14 người

Căn Green : 2 phòng ngủ 6 người

Căn Yelow : 3 phòng ngủ 6 - 8 người

Căn chololate : 2 phòng ngủ 12 - 14 người

Có phòng : 2 - 4 - 6 - 8 - 10 người

Phòng tại Sweet House với muôn vàng màu sắc tạo cảm giác như bạn đang lạc giữa rừng hoa Đà Lạt

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72/5 Huyền Trân Công Chúa, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tophomestay.vn - Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO