Homestay Về nhà thôi - Let’s Back Home Đà Lạt

Homestay Về nhà thôi - Let’s Back Home Đà Lạt

Về nhà thôi homestay một ngôi nhà nhỏ xinh xinh bên đồi, ấm cúng. Nhà nhỏ thôi  nhưng về nhà thì vô cũng tuyệt vời luôn nhé.

Vì ở nhà thì vô cùng bình yên vì mỗi sớm thức dậy bạn có thể ngồi dưới mái hiên nhâm nhi một li cà phê nóng, vừa đọc sách vừa sống ảo với những góc hình mờ trong sương sớm, điểm tô bằng những bông hoa yến thảo lắc lư cùng gió, ngồi trước cửa ngắm ngọn đồi bên kia, chiều về lặng nhìn hàng thông che bóng mặt trời, tuyệt với rồi đúng không nào.

Về nhà thôi Homestay- Let’s Back Home - Nơi yêu thương đong đầy

Mà chưa hết đâu ối rồi thì về nhà sớm thôi, bạn có thể làm tiệc BBQ ngay trước cửa nhà luôn, thắp lên một ngọn lửa ấm ấm nướng bắp khoai, ngắm nhìn bầu trời Đà Lạt tháng 3 se lạnh với bầu trời trong xanh lấp lánh những ngôi sao.

Về nhà thôi homestay chỉ cách trung tâm thành phố 2km, nằm tại số 96/2 Ngô  Thì Nhậm, Phường 4 , TP Đà Lạt, chỉ mất 3 phút thôi là bạn có thể tha hồ chụp hình tại nhà thờ Minh Giáo rồi, tiếp đến là Dinh và cả biệt thự Hằng Nga. Chỉ chưa đầy 5 phút thì bạn có thể đến được chợ, siêu thị, các địa điểm ăn vặt nổi tiếng luôn…lại gần  các quán cà phê đẹp lung linh về đêm như Up coffee nữa, tung tăng sống ảo về đêm mà chẳng sợ đi xa luôn.

 Về nhà thôi là thấy sự ấm áp liền, một không gian thư giản vô cùng thoải mái, lấy ý tưởng từ thiên nhiên ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ, thiết kế theo kiểu thổ cẩm của Sapa, tông màu hoài cỗ làm chủ đạo, tạo nên một không gian hoài cổ lãng mạn, từ màu vàng cam của nắng, màu nâu của đất nổi bậc giữa không gian mênh mông, hiếm có homestay Đà Lạt nào chất như nhà rồi đó.

Về nhà thôi  bạn chẳng phải sợ ồn ào tấp nập như ngoài kia đâu, vì chỉ 3 phòng ngủ có thể chứa từ 6 đến 13 người, vô cùng thích hợp cho gia đình và nhóm bạn. Cô chủ xinh đẹp, vô cùng dễ thương, còn có những chú cún nhỏ xinh xinh, rất thân thiện mến khách nữa, cũng là một điều thú vị khi bạn đến với homestay này đó. Ở đây còn cho thuê xe luôn nha, xe gắn máy tay ga có đủ, bạn có thể thuê xe ngay tại nhà không cần đi xa, đến nơi chỉ cần đem đồ vào phòng và tha hồ vi vu khắp Đà Lạt. Chi tiêu thì cứ tự túc từ A đến Z luôn mệt mỏi rồi thì cứ về nhà thôi vì nhà là nơi để về mà.

Bao vất vả  hãy bỏ hết ngoài kia, về đây thôi tận thưởng một ngày tuyệt vời, ngủ thật ngon, mơ những giấc mơ không chỉ dài mà còn thật đẹp nữa, vui vẻ, ấm áp và bình yên điều nằm ở nhà mà thôi, thưởng mọi thứ  điều chất đến tận răng.

 Homestay về Nhà Thôi – Let’s back home, một lần đến và cũng chẳng thể nào quên, hãy để nhà ru những giấc ngủ an lành tiếp bước những chặng đường Về Nhà Thôi – Let’s back home.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Nguyên căn 1.100.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho ngày thường. Lễ tết giá thay đổi.

Thông tin liên hệ 

Thanh Điền - Tophomestay.vn - Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO