Những món đồ đi biển bạn không thể thiếu

Những món đồ đi biển bạn không thể thiếu

Khi bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ về miền biển xanh, cát trắng thì những món đồ như áo thun, quần short, váy maxi hay kính mát thời trang... là những món đồ đi biển không thể thiếu trong list đồ của bạn.

Váy maxi


Khi diện váy đi biển, bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như chiffon, cotton... mang họa tiết trẻ trung và màu sắc tươi sáng.

Kính thời trang



Kính không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mà còn góp phần hoàn thiện phong cách. Khéo léo lựa chọn kiểu kính phù hợp khuôn mặt cũng như trang phục sẽ giúp bạn gây ấn tượng
Quần short, áo thun

Đây là kiểu trang phục giúp bạn tiện lợi trong việc di chuyển khi đi du lịch vừa khoẻ khoắn lại năng động
Sandal bệt

Là món phụ trang dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục như váy maxi hoặc quần short áo phông
Mũ rộng vành

Dù vành cứng hay mềm, kiểu mũ này luôn hiệu quả trong việc che chắn khuôn mặt cho các nàng mỗi khi ở ngoài, đây cũng là món phụ trang giúp các nàng có những khung hình đẹp khi check in sống áo
Túi xách tiện lợi

Khi đi dạo biển, những món đồ lỉnh kỉnh cần mang theo sẽ không làm phiền bạn nếu được xếp gọn gàng trong túi xách. Thay vì đeo túi da hay những kiểu thời thượng các nàng nên dùng chất liệu mềm của những chiếc túi cói hoặc túi nhựa trong suốt
Mũ bơi

Với những cô nàng thích bơi lội nhưng không muốn làm ướt tóc thì mũ bơi là thứ không thể thiếu để thoả đam mê lặn biển
Bikini

Đi biển mà bỏ quên bikini thì quả thật thiếu sót. Bạn có thể lựa chọn những bộ bikini đi biển sexy hoặc kín đáo miễn sao đi biển thì nên mặc bikini cho chuẩn “thần thái”. Những cô nàng “ngại hở” có thể lựa chọn bikini một mảnhkín đáo. Ngược lại nếu có số đo 3 vòng hoàn hảo thì bikini 2 mảnh sẽ chiều lòng thân hình của bạn.
Kem chống nắng


Để tránh cho làn da đỏ ửng, bỏng rát do cháy nắng, bạn hãy bôi kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30, dùng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút, thoa đều khắp cơ thể với độ dày đủ để chống lại tác hại từ mặt trời. Nên bôi lại kem sau mỗi 2 tiếng nhằm đảm bảo kem phát huy đầy đủ tác dụng.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO