Lộ ảnh hiếm Song Hye Kyo "hẹn hò" ở chợ Cannes hậu ly hôn: Mặt mộc khiến du khách tại Pháp phải mê, biểu cảm gây chú ý

Lộ ảnh hiếm Song Hye Kyo "hẹn hò" ở chợ Cannes hậu ly hôn: Mặt mộc khiến du khách tại Pháp phải mê, biểu cảm gây chú ý

Loạt ảnh hiếm hoi của nữ minh tinh Song Hye Kyo tại Pháp hậu ly hôn thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Theo SBS đưa tin vào hôm nay (21/8), loạt ảnh của nữ minh tinh Song Hye Kyo tại một chợ đêm ở thành phố Cannes, Pháp vào tháng trước đã bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội Weibo xứ Trung. Được biết sau khi tham dự sự kiện siêu sang tại Monaco, nữ diễn viên đã dành một kỳ nghỉ ngắn ở thành phố Cannes. Đây là những hình ảnh hiếm hoi của cô khi đang "hẹn hò" tại một khu chợ cùng stylist - người từng bất đắc dĩ trở thành "tiểu tam" tin đồn trong vụ ly hôn 2000 tỉ của Song Hye Kyo. 2 người rất thư thái đi dạo, mua những món đồ thủ công đơn giản tại đây.

Đáng nói, loạt ảnh này được chính những du khách ở Pháp chụp lại. Người này vô cùng ấn tượng vì đang lướt qua chợ thì vô tình gặp Song Hye Kyo để mặt mộc hoàn toàn mà mê mẩn nhìn ngắm. Dù không trang điểm nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật với làn da mịn màng trắng ngần, nhan sắc quá đỉnh, đường nét mỹ miều và body nuột nà trong bộ váy điệu đà. Tuy nhiên gương mặt vô cảm, nhàn nhạt và có chút buồn của đại mỹ nhân lại không khỏi khiến công chúng đau lòng. Có lẽ Song Hye Kyo vẫn chưa nguôi ngoai sau cuộc tình tan vỡ với chồng, khác hẳn hình ảnh rạng rỡ và chuyên nghiệp cô thể hiện trong các sự kiện.

Nguồn: SBS, Weibo

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO