Những truyện ngôn tình quân nhân hay nhất

Những truyện ngôn tình quân nhân hay nhất

Truyện ngôn tình quân nhân là một trong những thể loại truyện được giới trẻ yêu thích và đón đọc.Nội dung đa số đều theo mô típ một nữ chính bình thường sẽ có tình huống gặp gỡ và yêu một anh chàng quân nhân, một tình yêu vừa bá đạo mà lại rất cảm động. Dưới đây là một số truyện quân nhân hay nhất hiện nay.

Quân hôn tỏa sáng - Công Từ Khanh Thành

Quân hôn tỏa sáng của tác giả Công Tử Khanh Thành là một tác phẩm rất hấp dẫn các độc giả theo đọc. Tác phẩm viết về một câu chuyện tình yêu bá đạo phúc hắc nhưng vẫn khiến người người nao nao muốn được đắm chìm - một chuyện tình của sếp cao cao tại thượng cùng cô gái Tạ Thanh Ninh hài hước, đáng yêu.
Trích đoạn:
Một đêm nào đó, giờ nào đó, phút nào đó. Vị sếp cau mày, mặt không có nét cười chỉ vào đôi chân trắng nón của người nào đó nói : "Mang giày vào". Tạ Thanh Ninh đang vui sướng đạp chân trong không khí bĩu môi: "Không... mang".

Sếp càng cau mày chặt hơn, cao giọng nói nghiêm túc: "Tạ Thanh Ninh, cho em một giây, mang giày vào ngay". Tạ Thanh Ninh tức giận nhảy lên ghế salon, giọng điệu kiêu căng, chống nạnh gân cổ cãi: " Em là vợ sếp, không phải lính của anh".

Cưới chui với trung tá - Ám Dạ Lưu Tinh

Cưới chui với trung tá là một tác phẩm hay của tác giả Ám Dạ Lưu Tinh. Nội dung câu chuyện nói về nữ chính Từ Nhan - một cô gái có tính cách mạnh mẽ, quật cường đã đến tuổi bị bố mẹ thúc giục kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp. Từ Nhan gặp anh trong một cuộc xem mắt đó một chị bạn giới thiệu.

Anh là một quân nhân nghiêm túc, là doanh trưởng trong đại đội. Từ trước tới giờ, cô chưa từng nghĩ sẽ lấy một quân nhân làm chồng nhưng ai cũng nói tính cách cô độc lập kiên cường cho nên là đối tượng cực kỳ thích hợp để làm vợ đồng chí. Và khi Từ Nhân gặp anh, cô thầm nghĩ: "Lấy một quân nhân cũng không tệ chút nào".

Lau súng cướp cò - Lâm Thường

Lau súng cướp cò là một tác phẩm được viết bởi tác giả Lâm Thường. Dưới ngòi bút tài hoa của Lâm Thường, độc giả có thể được trải nghiệm những khung cảnh đầy kịch tính và nguy hiểm của quân nhân lúc làm nhiệm vụ bí mật. Nhưng bên cạnh đó, tác giả cũng đưa vào tác phẩm một câu chuyện tình yêu mãnh liệt, sống chết có nhau của nữ chính Cố Lạc cùng nam chính Thi Dạ Triêu.

Tình cảm của hai người dành cho nhau khiến cho trời đất cảm động, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng không buông tay cô và cô cũng sẽ nắm chặt lấy tay người đàn ông mà cô yêu nhất này. Cô yêu anh, dù nghề nghiệp của anh nguy hiểm thì cô cũng nguyện ở bên anh đến cuối đời.

Vũ điệu của trung tá - Dạ Man

Nếu bạn là độc giả không thích những tình tiết gay cấn, nguy hiểm và đầy trắc trở của các cặp nam nữ chính thì hãy thử đọc bộ truyện này xem nhé. Vũ điệu của trung tá là tác phẩm của tác giả Dạ Man, truyện mang những tình tiết nhẹ nhàng và lãng mạn hơn so với các truyện quân nhân khác. Nội dung truyện nói về câu chuyện tình yêu của nữ chính Hàn Sơ Vũ.

Trong một lần đi xem pháo hoa, cô và anh bất ngờ gặp nhau, anh cứu cô tránh khỏi cú ngã trong đám đông, để lại ấn tượng mạnh trong lòng cô và mọi chuyện bắt đầu khi cô tình cờ gặp anh lần thứ 2, vẫn khuôn mặt nghiêm nghị với đồng phục xanh lá, hình ảnh của anh cứ thế khắc sâu vào tâm trí cô.

Quân môn sủng hôn - Tử Tang Phỉ Phỉ

Tác phẩm Quân môn sủng hôn của tác giả Tử Tang Phỉ Phỉ xoay quanh hai nhân vật mà cả hai từ bé đã là những con người của đỉnh cao. Nhưng số phận thì hoàn toàn trái ngược.
Anh là một người cháu đáng tự hào, một quân sư chiến lược tài ba vì từ nhỏ đã được truyền đạt những kiến thức quân đội, chỉ vì một người mình yêu mà anh đã chấp nhận làm quân nổi loạn.

Còn cô là một tiểu thư, một cô công chúa hiện đại đã có một cuộc sống đẹp từ khi mới lọt lòng nhưng sự đời khó đoán, cô bị gia đình ép gả cho một người đàn ông thế nhưng mà hôn nhân ấy đã sớm tan vỡ. Và thế rồi cô gặp anh, từ đó một chương mới của cuộc đời cô được mở ra rồi những sóng gió cũng lần lượt xuất hiện từ đây.

Quân cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả

Quân cưới của tác giả Đệ Tứ Cá Bình Quả là một phẩm nói về quân nhân nhưng câu chuyện của nó lại đi theo một hướng khác hấp dẫn hơn về những con người muốn làm lại cuộc đời từ sự thay đổi của số phận. Nữ chính Hàn Mai là một cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng hôn nhân của cô không được như mong muốn, cô phải lấy một quân nhân theo như ý nguyện của bố mẹ.

Một hôn nhân không tình yêu, cô cứ sống mà không hề để ý đến anh nhưng sự quan tâm, chăm sóc của anh càng ngày càng khiến cô cảm động, cô bắt đầu yêu anh nhưng cuộc đời thật trớ trêu, cô phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, vì vậy cô từ bỏ tất cả mà tìm đến cái chết. Kết quả, cô lại không chết mà trùng sinh về lúc trước khi kết hôn với Triệu Kiến Quốc. Lần này nhất định không thể giống kiếp trước, cô muốn quý trọng những gì mình đang có, yêu anh và sống thật hạnh phúc.

Ông xã là bộ đội đặc chủng - Hàn Dạ Sơ Tuyết

Truyện Ông xã là bộ đội đặc chủng của tác giả Hàn Dạ Sơ Tuyết  là một câu chuyện tình yêu có được không phải từ hai người khác giới gặp gỡ nhau mà lại là do mai mối giữa hai gia đình và cứ như vậy họ có hẹn ước rồi sau đó kết hôn. Nữ chính Chu Lăng suốt ngày bị mẹ lải nhải, không thể không tiến hành vô số lần đi xem mắt.

Một quân tẩu giới thiệu cho cô một người quân nhân, cô rốt cục cũng quyết định kết hôn. Chỉ là vì quân nhân ít khi ở nhà, cô có thể bảo trì sự tự do khi còn độc thân, vô luận là thân thể hay là tâm.
Một cô gái bình thường và một chàng quân nhân kết hôn nhưng vẫn muốn một cuộc sống tự do không liên quan đến nhau nhưng sự đời lại đem số phận họ cột chặt lấy nhau, không thể trốn thoát.

Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu - Thanh Xuân Tiểu Biến Thái

Một trong những tác phẩm ngôn tình hay nhất của tác giả Thanh Xuân Tiểu Biến Thái chính là tác phẩm Khi quân hôn gặp gỡ tình yêu. Một cô gái Tôn Đào Phi vì bị thúc giục kết hôn mà liều mạng gả với suy nghĩ chỉ gia thân, không giao tâm nhưng cô đều tính sai. Khi Tôn Đào Phi tình yêu trống rỗng gặp gỡ Thượng tá Trình Phi Viễn phúc hắc thì cuộc hôn nhân này đến tột cùng là ai thắng ai thua, chẳng qua là thế giới tình yêu không ai có thể điều khiển được, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trích đoạn:
Ba nói với ý nghĩa sâu xa: “Đào Phi, coi như ba chưa từng gặp nó, cũng tin tưởng nhân phẩm của nó.”
Mẹ khó được tận tình khuyên bảo: “Đào Phi, Phi Viễn là đứa trẻ tốt, hơn nữa còn là quân nhân, có thể tin cậy, xem xem ba con chính là ví dụ!”
Từ Dĩnh say mê vạn phần nói: “Tôn Đào Phi, trời ơi quân nhân, nhân dân giải phóng quân đáng yêu, cậu còn ở lại chỗ này mè nheo cái gì, gả đi!”

Xin chào, trung tá tiên sinh - Mạc Oanh

Xin chào, trung tá tiên sinh của tác giả Mạc Oanh là một câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn về anh chàng quân nhân không muốn kết hôn nhưng lại bị gia đình thúc giục đem hôn nhân của anh trở thành nhiệm vụ của mọi người trong gia đình.

Anh là trung tá trẻ tuổi nhất trong quân đội, tất cả các hạng mục nghiệp vụ đều xuất sắc và là người có ý chí kiên cường, giàu lòng hi sinh, là con trai của một nhà danh gia vọng tộc có địa vị cao quý. Còn cô chỉ là một thiên kim của một gia đình đã sa sút, mẹ là người thân duy nhất của cô.

Như trời xui đất khiến, ngoài ý muốn anh dùng phương thức đặc biệt cứu cô lúc "nước sôi lửa bỏng", chuyện của họ lan truyền khắp nơi. Cô nói cô không bị tổn thất, không cần anh chịu trách nhiệm nhưng anh lại mặt dày nói cô phải chịu trách nhiệm với anh. Bị bức bách, cô vì tiền đồ tươi sáng của anh mà cùng anh kết hôn.

Doanh trưởng, bắn một phát - Thư Dứu

Doanh trưởng, bắn một phát là truyện ngôn tình quân nhân của tác giả Thư Dứu với những tình tiết hài hước và có một cái kết viên mãn, đẹp đẽ. Câu chuyện nói về nam chính Ngân Viễn và tình yêu của anh. 

Anh là một quân nhân nên không khó hiểu khi tính cách trở nên quá cứng nhắc nhưng ngay cả khi yêu đương mà anh ta cũng không thay đổi thì quả thật là một người hết thuốc chữa.

Truyện ngôn tình có rất nhiều thể loại vì vậy hãy thử đọc các thể loại khác nhau để tìm được điểm thú vị và hấp dẫn của nó. Ngôn tình quân nhân cũng là một thể loại ngôn tình rất hot hiện nay. Nhiều độc giả yêu thích những câu chuyện tình yêu vừa kịch tính vừa mãnh liệt như vậy.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO