Bí quyết chăm sóc da mặt trắng mịn

Bí quyết chăm sóc da mặt trắng mịn

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc da mặt đã quá phổ biến và quen thuộc với phụ nữ Việt Nam. Nhưng làm thế nào để chăm sóc da mặt trắng mịn đúng khoa học và hiệu quả. Không phải phụ nữ nào cũng biết được những cách chăm sóc một làn da trắng mịn như ý.

Chăm sóc da mặt khoa học bằng cách uống nhiều nước

Cách này hầu như ai cũng biết. Uống nhiều nước giúp da mặt bạn luôn căng mịn, khỏe khắn và tươi tắn. Nước còn giúp cơ thể loại bỏ những độc tố trên da mặt rất tốt. Hãy ăn bổ sung thêm một số loại hoa quả khác để bổ trợ như: dưa hấu, dưa chuột, cam, v.v

Sử dụng các lợi mặt nạ dưỡng da mặt chiết xuất từ thiên nhiên.

Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên luôn luôn là phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất. Cách chăm sóc này ít gây ra dị ứng, tác dụng phụ.

Tuyệt đối không được nặn mụn trên da mặt một cách bừa bãi

Nếu da mặt bạn có mụn, hãy rửa sạch mặt da mặt bằng nước ấm khoản 3 lần/ngày. Thoa sữa rửa mặt và tiến hành massage nhẹ nhàng. Tránh mạnh tay lên mụn, và không cho tay lên nặn mụn. Nó sẽ làm da tổn thương và viêm nhiễm da mặt.

 

Luôn luôn giữ và làm cho da mặt sạch sẽ, khô thoáng.

Muốn có khuôn mặt với 1 làn da tươi sáng và trắng mịn. Điều đầu tiên bạn cần làm là hãy chắc chắn và đảm bảo da mặt bạn luôn luôn sạch sẽ. Bạn nên rửa mặt thường xuyên bằng nước sạch. Hoặc có thể dùng các loại nước tẩy trang để làm sạch da mặt. Theo các chuyên da làm đẹp, thì phụ nữ nên sử dụng các loại nước tẩy trang trước, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch kỹ hơn. Từ đó loại bỏ được hết bụi bẩn và da chết, ngăn ngừa mụn.

Rửa mặt sạch bằng nguyên liệu tự nhiên

Việc làm dụng quá nhiều các sản phẩm có chứa nhiều hóa chất hàng ngày. Sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, không tốt cho da về lâu dài. Nếu bạn thích sự tự nhiên và an toàn thích cách rửa mặt bằng bột yến mạch này rất phù hợp với bạn. ( ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm bột hà diệp lục để làm sạch da)

Cách làm sạch da mặt bằng bột yến mạch tự nhiên:

Bước 1: Pha loãng bột yến mạch với nước nước sôi theo tỉ lệ 2 yến mạch với 3 nước.
Bước 2: Chờ 3 đến 5 phút rồi trộn thêm 1 lòng trắng trứng gà.
Bước 3: Bôi hỗn hợp vừa pha lên mặt, tiến hành massage da mặt nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp da mặt bạn sạch và chắc khỏe. Cuối cùng hãy làm sạch lại da mặt một lần nữa với nước ấm.

Xem thêm : Chắm sóc da đẹp mỗi ngày

Xông hơi da mặt với hỗn hợp xả và chanh

Xông hơi da mặt là phương pháp rất tốt. Giúp cho da mặt phụ nữ luôn được sạch sẽ và khỏe mạnh. Ngoài da nó còn giúp da mặt sạch khuẩn và trị mụn cực kỳ tốt.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Rót nước sôi vào một cái chậu.

Bước 2: Bỏ vào chậu một nắm xả và nước của một quả chanh

Bước 3: Xông hơi da mặt với hỗn hợp này. Các bạn nên dùng khăn che xung quanh để hiệu quả hơn.

Tẩy da chết bằng sữa tươi

Sửa tươi là một nguyên liệu tuyệt vời. Sữa tươi giúp làm sạch da mặt và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Những dưỡng chất tuyệt vời trong sữa tươi :

Axit lactic: giúp da mặt loại bỏ tế bào chết.
Protein và chất béo: giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm trắng da.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Rót một ít sữa tươi da tay.
Bước 2: Dùng tay xoa đều lên mặt đến khi sữa khô.
Bước 3: Rửa lại với nước ấm

Các bạn thực hiện tẩy da chết mỗi ngày sẽ thấy da mặt trắng mịn một cách tự nhiên.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn hàng ngày tại nhà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng cách làm sạch da mặt rất quan trọng, đều đặn mỗi ngày bạn nên rửa mặt từ 2 – 3 lần, đặc biệt là mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Nó giúp cho làn da bạn loại bỏ đi những tế bào da chết, bụi bẩn (nguyên nhân chính gây ra mụn), đồng thời lỗ chân lông thông thoáng dễ hấp thụ những chất có trong kem dưỡng hơn.

Tuy nhiên vì mỗi người đều có một làn da khác nhau nên chúng ta cần phải chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để sữa rửa mặt lấy đi triệt để những thứ có hại cho da đồng thời rửa lại bằng nước mát giúp se khít lỗ chân lông.

Để quá trình này diễn ra một cách hiệu quả bạn nên rửa tay trước để tránh cho vi khuẩn từ tay lan lên da mặt.

Đặc biệt, bạn nên tẩy trang thật kĩ sau mỗi lần trang điểm. Những mỹ phẩm để trang điểm chứa rất nhiều chất hóa học, các chất đó ở trên da một thời gian dài sẽ gây hại cho da vì thế tẩy trang sẽ giúp không bị tắc lỗ chân lông và sự xâm nhập của những chất gây hại đến da.

Xem Thêm: Cách chăm sóc da mặt mụn và thâm

Sử dụng những sản phẩm, bộ dưỡng da mặt chuyên dụng.

Tuy rằng sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da mặt không thể tốt bằng các nguyên liệu tự nhiên. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận những sức mạnh và công dụng tuyệt vời từ mỹ phẩm. Sử dụng mỹ phẩm chuyên dùng cho chăm sóc da chiết suất từ thiên nhiên cũng không thua kém gì so với bạn làm thủ công. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết những mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Mình đề xuất với các bạn các dòng mỹ phẩm MagicSkin.asia. Vì các sản phẩm ở đây có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên.

Vừa rồi Bigvn đã giới thiệu với các chị em cách để có được khuôn mặt với một làn da khỏe đẹp. Hy vọng với những cách chăm sóc da mặt đơn giản này. Các chị em phụ nữ sẽ luôn là người tuyệt vời nhất trong mắt người đàn ông cuộc đời mình.

Chăm sóc da mặt mụn bằng muối

Muối là nguyên liệu tự nhiên với công dụng tuyệt với. Chúng giúp da mặt loại bỏ vi khuẩn, giảm viêm nhiễm, mang lại làn da khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

Bước 1: Hòa muối tan hết vào nước loãng.

Bước 2: Dùng bông gòn thấm vào da mặt và chờ khoản 5 phút.
Bước 3: rửa sạch mặt với nước ấm.

Chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm từ thiên nhiên

Đây là cách giúp bạn làm đẹp da mặt một cách tư nhiên và an toàn nhất. Các bạn có thể tìm hiểu thêm một số các cách làm mặt nạ dưỡng da.

Các bạn tuyệt đối không được lười biếng mà không sử dụng mặt nạ dưỡng da. Nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian hãy cân nhắc mặt nạ dưỡng da từ Magic Skin. Đây là một sản phẩm rất tốt mà mình mới biết đến. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho da mặt. Thì nó còn là 1 khoảng thời gian giúp bạn thư giãn tinh thần và làm ngăn ngừa mụn.

Ngủ đủ giấc là các tuyệt vời giúp da mặt luôn khỏe mạnh

Hãy cố gắng ngủ sớm và đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Da mặt cũng giống như cơ thể chúng ta vậy. Da mặt khỏe mạnh hơn nếu chúng ta ngủ đủ giấc và đúng giờ. Ngoài da chị em phụ nữ cũng nên sử dụng mặt nạ dưỡng da 2-3 lần/ tuần để giúp có da mặt khỏe mạnh và căng mịn.

Chăm sóc da mặt hàng ngày bằng cách tập thể dục đều đặn.

Tập thể dục không những mang lại cho chúng ta một cơ khỏe mạnh. Tập thể dục còn giúp chúng ta có da mặt khỏe mạnh, tươi sang, trắng mịn và hết mụn. Chạy bộ hay tập Yoga là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Công thức mặt nạ dưỡng da tại nhà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG BỘT YẾN MẠCH, ĐƯỜNG NÂU

Hãy thử thay thế sữa tắm của bạn bằng hỗn hợp dưới đây, bạn sẽ có được một làn da mềm mai, trắng hồng, hết sạch mụn. Trộn ¼ chén bột yến mạch, ¼ cốc sữa bột, ¼ chén đường nâu và ¼ cốc thảo mộc (như hoa cúc) khuấy đều đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Thêm 10 – 15 giọt tinh dầu dừa, 2 muỗng mật> 

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng bột yến mạch và đường nâu

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG CÀ RỐT VÀ ỚT ĐỎ

Trong nhóm thực phẩm giúp bạn có Cách chăm sóc da mặt trắng mịn từ bên trong, chúng tôi muốn bạn bỏ sung thêm ớt đỏ vào thực đơn của mình, vì chúng có chứa nhiều vitamin A. Ngoài ra các bạn cũng nên uống thêm 1 cốc cà rốt mỗi ngày để bổ sung lượng vitamin A cần thiết để trị mụn hiệu quả và làm đẹp cho da mặt. Ngoài ra vitamin A có trong thực phẩm còn giúp giảm nguy cơ ung thư da nữa nhé.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng ớt và cà rốt


Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG MẬT ONG

Mật>

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn với mật>

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn đơn giản với nước vo gạo

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG TRỨNG GÀ

Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, có đến 69 loại Protein khác nhau trong lòng trắng trứng gà. Nó có khả năng nâng cơ tự nhiên, cung cấp độ ẩm tốt, kích thích được sự tăng sinh Collagen từ sâu bên trong da.

Lòng trắng trứng dùng trong làm đẹp là cách làm hữu hiệu và đơn giản để bạn sớm sở hữu nước da hồng hào, trẻ hơn so với tuổi thật, xóa mờ nếp nhăn, da khô sạm chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn từ trứng gà đơn giản như sau:

Đập 1 quả trứng, tách lòng trắng riêng ra bát rồi đổ thêm 2 giọt nước cốt chanh, mật>

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn giá rẻ bằng trứng gà

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG HỖN HỢP ĐƯỜNG VÀ MUỐI

Bạn lấy đường, muối, mật>

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng gia vị muối với đường

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG DẦU GẤC

Dầu gấc chứa hàm lượng lớn β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da căng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Dầu gấc khi được kết hợp với sữa chua giúp cung cấp nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da hiệu quả.

Để thực hiện bạn lấy một lượng nhỏ dầu gấc hòa trộn đều cùng một lượng sữa chua phù hợp được hỗn hợp. Sau đó bạn lấy hỗn hợp trên bôi lên vùng da mặt đã làm sạch massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rữa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để da mịn màng trắng sáng bật tông nhanh.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn với dầu quả gấc

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG BƠ

Bơ chứa hơn 14 loại vitamin, khoáng chất giúp đẩy lùi sự hình thành các gốc tự do trong da. Đồng thời, với hàm lượng chất béo tự nhiên có bên trong thành phần quả bơ có thể làm chậm đi quá trình oxi hóa.

Với những ưu điểm vượt trội của quả bơ, chị em hãy ứng dụng ngay loại thực phẩm này để làm đẹp da tại nhà và có thể tiết kiệm chi phí nhất.

Nạo ruột trái bơ chín ra, dầm nhuyễn cho vào bát sạch rồi bỏ thêm 2 giọt dầu oliu.
Dùng chổi chuyên dụng phết đều hỗn hợp lên da, giữ nguyên 20 phút để các chất ngấm đều rồi bạn rửa đi.

Dùng bơ làm thực phẩm cũng là 1 cách để ngăn ngừa sự lão hóa khá tốt. Bạn có thể ứng dụng bơ làm đẹp, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể linh hoạt, đều đặn để cải thiện làn da khô nhăn của mình.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn với những quả bơ

 


Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG BAKING SODA

Thật đáng kinh ngạc, baking soda không chỉ có công dụng tẩy trắng trong nhà bếp, mà chúng còn có công dụng trong việc dưỡng da. Bạn lấy 3 phần baking soda và 1 phần nước, hóa tan với nhau tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp baking soda lên mặt. Bạn thoa đều lên mặt và lưu lại chừng 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng baking soda giống như việc bạn tẩy da chết, vì trong baking soda có chất tẩy trắng, lấy đi lớp da chết, cho da bạn trắng hồng và rạng rỡ.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn đúng cách với baking soda

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG NGHỆ

Nghệ chứa hàm lượng lớn Curcumin giúp chống oxy hóa, trị mụn và làm mờ những vết thăm cũng như làm trắng da hiệu quả. Sử dụng nghệ kết hợp thêm những nguyên liệu như sữa chua, mật>

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn với nghệ tươi

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO