Bí quyết làm hồng và se khít cô bé mà không cần phẫu thuật

Bí quyết làm hồng và se khít cô bé mà không cần phẫu thuật

Theo thời gian, không chỉ có làn da, vóc dáng của chị em bị lão hóa, “xuống cấp”. Mà vùng kín cũng bị thay đổi rất nhiều bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Âm đạo bị giãn rộng, mất tính đàn hồi. Vùng kín bị nhăn nheo, thâm xỉn khiến phụ nữ mất tự tin, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Nếu phẫu thuật vùng kín khiến chị em lo lắng về chi phí và độ an toàn. Thì bài viết dưới đây sẽ bật mí những phương pháp giúp làm hồng cô bé đơn giản, hiệu quả mà an toàn.

Cách làm hồng cô bé nhờ tẩy da chết thường xuyên

Nếu không được tẩy da chết, cô bé sẽ ngày càng trở nên thâm sạm, xỉn màu. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ thâm sạm. Thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, giúp làm hồng cô bé, da sáng hồng mềm mịn hơn. Để tẩy da chết, chị em có thể sử dụng một trong các cách sau:

Dùng dầu dừa và đường nâu làm hồng cô bé: Cách thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần trộn đều 2 thìa dầu dừa với 2 thìa đường nâu. Sau đó chà xát hỗn hợp này lên vùng kín, massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi rửa lại cho sạch.

Dùng sữa ong chúa và trứng gà làm hồng cô bé: Chị em chỉ cần chuẩn bị 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa ong chúa và 1 lòng đỏ trứng gà, trộn đều. Rửa sạch vùng kín và thoa hỗn hợp trên. Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Ngoài ra, chị em có thể thêm vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp này để tăng cường hiệu quả tẩy da chết.

Dùng muối tắm làm hồng cô bé: Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, dùng khoảng 3 thìa muối tắm chà xát nhẹ vào vùng kín để lấy đi lớp da chết trong 5 phút. Sau đó rửa lại bằng nước.

 

Se khít vùng kín với bài tập Kegel

Lợi ích lớn nhất của bài tập Kegel là để thu nhỏ cô bé. Những cơ sàn chậu có thể bị suy yếu hay giãn rộng sau khi mang thai, sinh đẻ, phẫu thuật, lão hóa và béo phì. Vùng cơ này có vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ bàng quang, ống niệu đạo và ruột. Do đó, việc tập Kegel là cần thiết để giúp cơ âm đạo phụ nữ lấy lại sự săn chắc và khỏe mạnh nhanh chóng. Đặc biệt là bài tập Kegel cho bà bầu sau sinh.

Xác định cơ vùng chậu

Để tập bài tập này, trước tiên bạn cần xác định vị trí cơ sàn chậu. Hãy thử ngừng tiểu khi bạn đang đi tiểu, dòng nước tiểu ngưng bởi cơ sàn chậu sẽ khép chặt lại.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn khi nhận biết vị trí của cơ Kegel. Hãy đặt một ngón tay vào âm đạo và tìm cách kẹp lấy ngón tay bằng cách cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh, bạn sẽ cảm nhận thấy âm đạo đang co lại. Thả lỏng và sau đó bạn cảm thấy sàn chậu di chuyển trở lại bình thường. Bạn hãy chắc chắn vệ sinh sạch sẽ ngón tay của mình trước khi đưa nó vào âm đạo.

Bạn có thể dùng cách khác đó chính là đặt một chiếc gương tay đối diện vùng đáy chậu. Nghĩa là vùng da giữa âm đạo và hậu môn. Thực hành thít chặt và thả lỏng vùng bạn cho là cơ Kegel. Nếu bạn thực hiện điều này một cách chính xác, bạn sẽ thấy đáy chậu của bạn co rút lại mỗi lần bạn thít cơ.

Thế nào là một vùng kín đẹp?

Bộ phận gì trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông chú ý nhất thèm khát nhất? Câu trả lời luôn là vùng kín đẹp. Vậy vùng kín đẹp là như thế nào? Những tiêu chí nào có thể lấy làm thước đo chuẩn để đánh giá vùng kín đẹp là gì? Chúng tôi đã thống kê và tham khảo từ nhiều khảo sát thực tế để đưa ra những tiêu chí đánh giá khách quan và chuẩn nhất. Tất cả bí mật sẽ được giải mã một cách thú vị và bất ngờ qua bài viết sau đây

Vùng kín như thế nào là đẹp không chỉ là thắc mắc của đấng mày râu mà còn là sự tò mò của phái đẹp khi mong muốn hiểu biết về cơ thể của mình. Vùng kín đẹp tạo sự tự tin cho phụ nữ, tạo cảm xúc kích thích cho đàn ông giúp cho những cuộc ân ái của 2 người trở nên thăng hoa mãnh liệt.

Tiêu chí nào đánh giá vùng kín đẹp hoàn hảo là câu hỏi tò mò ở cả nam và nữ

Đây được xem là điểm hấp dẫn chết người trên cơ thể của người phụ nữ. Một vùng kín được đánh giá là hoàn hảo phải đẹp từ trong ra ngoài.

Hình ảnh kích thước, màu sắc của vùng kín đẹp và tiêu chí đánh giá chuẩn nhất:

Hãy tìm kiếm sự thật vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp? Bạn sẽ thực sự phải kinh ngạc khi khám phá những bí mật hết sức tuyệt vời này. Dưới đây là một số đánh giá khách quan và quan điểm về vùng kín đẹp và chuẩn:

1/ Kích thước và hình dáng môi âm hộ ( bên ngoài): Theo một số khảo sát gần đây, ở phụ nữ Việt nói riêng, phụ nữ Châu Á nói chung, kích thước 2 môi nhỏ có độ dài 5cm, độ rộng 2 cm được đánh giá là “chuẩn và đẹp” . Theo đó, kích thước, hình dáng 2 môi nhỏ phải tỉ lệ hài hòa, đối xứng cân đối với tổng thể môi lớn. Hình dáng của môi âm hộ cần phải gọn gàng, căng mịn toát lên sự trẻ trung, sự lối cuốn và hấp dẫn.

2/ Kích thước âm đạo bên trong: “Kích thước của âm đạo bao nhiêu là hoàn hảo” trong con mắt cánh mày râu được xem là vùng kín đẹp. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, kích thước ống âm đạo ở nữ giới ở trạng thái bình thường: chiều sâu 8 cm, chiều rộng 1,5cm, trạng thái khi “yêu”, chiều sâu 11 cm, chiều rộng 2 cm. Âm đạo có độ hẹp vừa phải, không quá rộng sẽ mang lại khoái cảm cho cả hai phía vì làm tăng mức độ cọ xát.

Vùng kín đẹp của nữ giới kích thích mạnh mẽ cảm xúc đàn ông

3/ Màu sắc “cô bé”: Vùng kín đẹp là cô bé có màu da hồng đỏ từ môi âm hộ bên ngoài đến niêm mạc âm đạo bên trong. Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng, sức thu hút này đến từ bản năng chọn lọc tự nhiên. Bởi lẽ, sắc màu hồng hào luôn là sự biểu tượng của sự tươi trẻ, sức khỏe đẹp của người phụ nữ .

4/ Độ ẩm khi hứng phấn: Đàn ông luôn sợ hãi khi gặp cảnh “khô hạn” ở cô bé. Chính vì vậy, một điều không thể thiếu khi nhìn nhận về vẻ đẹp của vùng kín trong cánh mày râu. Hãy thử tưởng tượng nếu chỗ đó “dồi dào” khi bị kích thích thì sẽ giúp “chuyện ấy” của bạn thật sự tuyệt vời như thế nào.

Nếu bạn gặp tình trạng khô hạn nơi cô bé, xem ngay: Khô âm đạo: Nguyên nhân và 5 biện pháp khắc phục triệt để

Lông mu gọn gàng khiến nam giới cực kỳ kích thích

5/ Lông mu: Trong một cuộc khảo sát trên 100 nam giới, trên 80% nam giới đồng tình rằng vùng kín đẹp khi lông mu được cắt tỉa gọn gàng, hấp dẫn. Đây là tiêu chí quan trọng cần có về vùng kín đẹp được cánh mày râu khao khát nhất. Vùng kín của phụ nữ như thế nào là đẹp? Nhiều ý kiến của cánh đàn ông cho rằng, lông mu không quá rậm hay quá ít, tốt nhất nên tỉa tót gọn gàng theo hình dáng của “cô bé” để tạo nên vẻ gợi cảm, sexy.
Thế nào là vùng kín đẹp trong mắt đàn ông?

Trong mắt “cánh màu râu”, một “vùng kín đẹp” sẽ quan tâm nhất tới vấn đề gì? Một nghiên cứu trên Tạp chí Y tế tình dục, khảo sát hơn 100 nam giới thì 90% tỷ lệ quan tâm tới màu sắc, kích thước “cô bé” quan tâm nhiều nhất. Họ cảm thấy hài lòng và hưng phấn khi quan hệ với phụ nữ có vùng tam giác’ hấp dẫn.

Âm đạo săn chắc nhỏ gọn tạo nên vẻ đẹp tiềm ẩn từ sâu bên trong

Chỉ cần nhìn qua hình dáng, màu sắc của “cô bé” có thể đoán và đánh giá được chỗ đó đẹp hay xấu. Một “cô bé” có màu sắc hồng hào, căng mọng, săn chắc khít từ trong ra ngoài luôn được xem là vùng kín đẹp.

Tuy nhiên theo một nghiên cứu mới nhất của các bác sỹ chuyên khoa về sinh lý nữ giới thì không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp hoàn hảo. Điều này còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của mỗi người, thói quen sinh hoạt hằng ngày và đặc biệt đó là gen di truyền từ mẹ sang con cũng khác nhau.

Vùng kín đẹp tạo nên vẻ nóng bỏng hấp dẫn “đốt mắt” đấng mày râu

Theo cuộc khảo sát mới đây khoảng 100 phụ nữ Việt Nam thì có khoảng 60% nữ giới không đạt tiêu chuẩn đẹp. Nguyên nhân đa phần do bẩm sinh, lão hóa tuổi tác, thiên chức quá trình sinh nở. Nội tiết tố trong quá trình mang thai làm cho cơ quan vùng ngoài trở nên thâm đen, ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như tính thẩm mỹ, sự giãn nở đàn hồi của cơ quan sinh dục.

Kích thước âm đạo có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục?

Ai cũng mong muốn mình có những giây phút thăng hoa, ngọt ngào bên người ấy. Nam giới luôn mong muốn bạn tình của mình là một một cô gái có để có thể đáp ứng để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Bên cạnh đó, phụ nữ có vùng kín hồng hào, khăng khít luôn tạo cảm khoái mãnh liệt giúp “cuộc yêu” lên đỉnh nhanh hơn. Thành âm đạo săn chắc, co nhỏ đàn hồi tốt sẽ gây kích thích từ bên trong tạo cảm giác hưng phấn và sướng điên người.

Xem Thêm: Bí quyết làm hồng vùng kín từ dầu ôliu

Thực hành bài tập Kegel


Cấp độ 1: Co thắt âm đạo vừa phải và giữ trong 5 giây. Sau đó co thêm chút nữa giữ trong 5 giây. Tiếp tục co thắt hết mức có thể và giữ như vậy 5 giây. Thả lỏng âm đạo theo từng nấc như ở trên, mỗi nấc duy trì trong 5 giây. Cấp độ này yêu cầu sự kiên trì trong thời gian dài để đạt hiệu quả.

Cấp độ 2: Để thực hiện cấp độ 2 đòi hỏi chị em cần thành thạo cấp độ 1 để bài tập đạt hiệu quả cao nhất

Thực hiện động tác co cơ âm đạo trong 3 giây rồi thả lỏng, lặp lại như vậy 10 lần.
Tiếp theo thực hiện co thắt và thả lỏng thật nhanh, lặp lại 25 lần.
Thực hiện động tác như đang hút một thứ gì đó vào trong âm đạo, giữ khoảng 3 giây rồi thả lỏng. Lặp lại như vậy 10 lần.
Tiếp theo là động tác như đang đẩy một thứ gì đó từ âm đạo ra ngoài, giữ khoảng 3 giây rồi thả lỏng. Lặp lại như vậy 10 lần.

Thực hiện việc tập luyện Kegel như một phần trong thói quen hàng ngày. Có thể tập từ 3-4 lần mỗi ngày. Vì mỗi lần tập không mất nhiều thời gian. Bạn có thể sắp xếp thời gian hàng ngày để luyện tập một cách dễ dàng. Bạn có thể tập khi đang làm việc tại văn phòng, ăn trưa hoặc đơn giản khi đang thư giãn trên ghế sofa sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi đã quen, bạn có thể tập bài Kegel hầu như bất cứ lúc nào cũng như tại bất cứ nơi đâu.

Dưỡng da vùng kín làm hồng cô bé


Vùng kín cũng cần được chăm sóc và dưỡng da thường xuyên để làm hồng cô bé và tươi trẻ. Các chị em có thể áp dụng các cách dưỡng da vùng kín dưới đây:

Mặt nạ từ nghệ, sữa chua, sữa tươi không đường, chanh và bột cám gạo hoặc bột gạo. Trộn đều 1 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi. Vài giọt chanh, nửa thìa bột gạo/cám gạo và 1 đến 1,5 thìa bột nghệ. Rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp trên lên vùng kín trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa lại vùng kín bằng nước sạch. Nghệ có thể để lại một mùi hương không dễ chịu. Chị em có thể rửa sạch lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Mặt nạ từ mật ong và vitamin E: trộn đều 2 thìa mật ong và 1 viên vitamin E (đã bóc vỏ viên). Rửa sạch vùng kín rồi thoa đều hỗn hợp và massage nhẹ nhàng vùng kín trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch.
Mặt nạ từ dầu ô liu: rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, có thể đắp thêm 1 chiếc khăn ấm để giãn nở lỗ chân lông. Dùng 1 – 2 thìa dầu ô liu, massage nhẹ nhàng trong 15 – 20 phút. Rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trẻ hóa bằng phương pháp xông hơi detox âm đạo

Một biện pháp khác giúp cô bé trắng hồng và khỏe mạnh. Nhưng lại khá mới lạ với nhiều người, đó là detox âm đạo. Detox âm đạo chính là cách dùng hơi nước và các loại thảo mộc để làm sạch cô bé.

Theo y học Trung Hoa, detox âm đạo để làm giảm tình trạng trì trệ và khí lạnh trong cơ thể. Phương pháp này cũng làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn máu. Cung cấp oxy và thư giãn cơ sàn chậu, từ đó giúp hạn chế lão hóa vùng kín hiệu quả.

Để detox âm đạo, chị em cần chuẩn bị sẵn thảo mộc (khô hay tươi đều được). Các loại thảo mộc có thể sử dụng để detox là: Hương thảo, hoa oải hương, kinh giới cay, húng quế, cúc vạn thọ, cúc La Mã, cánh hoa hồng. Đun sôi nước và thảo mộc khoảng 10 phút, rồi đổ nước ra chậu. Sau đó, chị em cần ngồi xổm trên chậu (không mặc đồ lót) để xông hơi cho vùng kín. Nên xông hơi khoảng 15 – 20 phút, chú ý kẻo bị bỏng.

Sau khi detox, chị em có thể thấy dịch âm đạo hay khí hư chảy ra nhiều hơn. Điều này là hoàn toàn bình thường bởi âm đạo đang được đào thải và làm sạch.

Nên detox âm đạo 1 lần/tháng và sau khi đã hết kinh nguyệt. Nếu đang có thai hoặc nghi ngờ có thai, tốt nhất không nên thực hiện phương pháp này.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO