Cách chăm sóc da sau lăn kim đúng cách

Cách chăm sóc da sau lăn kim đúng cách

Da của chúng ta sau quá trình lăn kim sẽ dễ bị tổn thương do các tác động bên ngoài. Vậy phải làm gì để chăm sóc da sau khi lăn kim đúng và an toàn?? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Biểu hiện của da sau khi lăn kim

Với việc “cố tình” tạo ra những tổn thương nhỏ trên da như vậy thì chắc chắn sau khi kết thúc quá trình lăn kim thì chắc chắn da của chúng ta sẽ có những biểu hiện bị tổn thương. Tuy nhiên những biểu hiện này là hết sức bình thường nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Trong từng giai đoạn khác nhau bạn có thể gặp những biểu hiện cụ thể như dưới đây:

Lăn kim là gì


Phương pháp lăn kim

Lăn kim có tên gọi bằng tiếng anh là Micro Needling Therapy hay Collagen Inductoin Therapy.

Mục đích của việc lăn kim là cố tình tạo ra những tổn thương nhỏ trên da mặt để kích thích đẩy nhanh quá trình sản sinh ra collagen và elastin cần thiết cho da. Lăn kim có thể giúp da chúng ta khắc phục các phần da bị sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn trứng cá, hói đầu và giúp da săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

Bác sĩ thường áp dụng phương pháp lăn kim và dùng tế bào gốc để điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da và nám…

Xem thêm: chăm sóc da dầu, lỗ chân lông to

Lời khuyên chăm sóc da mặt sau lăn kim chuẩn theo ý kiến chuyên gia

Chăm sóc da mặt sau khi lăn kim làm sao cho đúng cách là điều mà không ít chị em phụ nữ đang băn khoăn. Thật đơn giản, chỉ cần áp dụng chuẩn theo những điều dưới đây là được nhé!

Các tai biến có thể xảy ra sau khi lăn kim

Quá trình thực hiện lăn kim nếu như không đúng cách hoặc không hợp vệ sinh thì có thể gây nên một số các tai biến như dưới đây:

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO