Cách giảm cân cho mẹ sau sinh

Cách giảm cân cho mẹ sau sinh

 

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa.

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,... Đồng thời tăng chất xơ từ rau củ quả trong thực đơn hàng ngày. 

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp.

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO