Đắp 1 miếng khoai tây lên mặt mỗi buổi sáng, da mặt biến đổi kì diệu không ngờ

Đắp 1 miếng khoai tây lên mặt mỗi buổi sáng, da mặt biến đổi kì diệu không ngờ

Sạm da là vấn đề đáng lo ngại của phái đẹp, vì ai cũng muốn sở hữu làn da khỏe đẹp mịn màng tự nhiên mà không cần tác động của của các liệu pháp thẩm mỹ.

Một trong những vấn đề phổ biến nhất về da của phái đẹp là tăng sắc tố đen da, sạm da. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sạm da, nám da như đi nắng, mang thai, bệnh gan, thiếu vitamin C. Để khắc phục vấn đề này, không cần tốn nhiều tiền đi spa, thẩm mỹ, chỉ cần áp dụng các công thức đơn giản tự nhiên dưới đây là bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Khoai tây

Khoai tây có nhiều thành phần vitamin B giúp tái tạo và làm sáng da. Bạn thái một lát khoai tây mỏng và thoa lên mặt vào buổi sáng trong 5-7 phút, các vết nám, sạm da do tăng sắc tố sẽ giảm đáng kể, thâm quầng cũng biến mất nhanh chóng.

 

Dùng lô hội

Lô hội giúp loại bỏ hắc tố sạm da, nám da và tái tạo tế bào da hiệu quả. Bạn lấy phần ruột của lô hội nghiền nhỏ và đắp lên vùng da sạm đen trước khi đi ngủ. Chịu khó áp dụng thường xuyên, các vết nám sạm sẽ mờ dần.

 

Sữa chua không đường

Đắp mặt nạ sữa chua không đường 20 phút 2 lần 1 tuần, làn da không những hết nám, sạm mà còn trắng hồng lên trông thấy.

 

Mùi tây

Thiếu vitamin C chính là nguyên nhân gia tăng các sắc tố trên da. Rau mùi tây là một trong những loại mặt nạ cực kì tốt giúp da trắng sáng, đẩy lùi các đốm nâu trên da. Bạn có thể dùng cả lá, thân, rễ của mùi tây nghiền nát rồi đắp lên da trong vòng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cuối cùng, thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả.

 

Nghệ

Nghệ được coi là một trong những chất tẩy trắng da rất tốt. Bạn chỉ nên dùng mặt nạ nghệ 1 lần 1 tuần để mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

 

Dưa chuột

Dưa chuột được coi là thần dược làm đẹp cực tốt cho da, không chỉ giúp tẩy da chết, làm se khít lỗ chân lông, dưa chuột còn có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng, tăng cường độ đàn hồi và đẩy lùi đốm đen hiệu quả.

 

 

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO