Dưỡng trắng da, mờ nám tức thì với mặt nạ khoai tây sữa chua

Dưỡng trắng da, mờ nám tức thì với mặt nạ khoai tây sữa chua

Mặt nạ khoai tây sữa chua không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp da giảm đi các vết nám khiến nhiều chị em khổ sở.

Hãy cùng xem công thức và cách làm ra sao nhé!

Cả khoai tây và sữa chua đều chứa hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin rất tốt cho da. Khi kết hợp sẽ mang lại cho bạn 1 làn da căng bóng, trắng hồng, mềm mịn và tái tạo làn da làm mờ nám vô cùng hiệu quả. Hãy cùng Bách Hóa Xanh khám phá 4 công thức làm đẹp đơn giản sau!

Mặt nạ khoai tây sữa chua giúp dưỡng trắng da an toàn

Chỉ với công thức đơn giản này, chị em đã có thể sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng như mơ ước đó!

Chuẩn bị:

- 1 củ khoai tây tươi ngon

- 1/2 hộp sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Rửa sạch khoai tây và luộc chín nhừ. Tiếp theo, bạn lột sạch vỏ rồi dùng thìa dằm nhuyễn ra trong một cái bát. Đợi cho khoai tây nguội hẳn sau đó cho ½ hộp sữa chua vào rồi trộn đều tay

Thoa đều hỗn hợp lên mặt. Đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh

Mặt nạ khoai tây sữa chua và dầu dừa

Mặt nạ khoai tây sữa chua và dầu dừa

Nếu chăm chỉ áp dụng công thức này, da bạn sẽ được cấp ẩm, mịn màng và tươi trẻ hơn nhiều đó nhé!

Chuẩn bị:

- 1/2 củ khoai tây tươi

- 2 thìa tinh dầu dừa.

- 3 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện:

Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn. Sau đó trộn đều với 2 thìa tinh dầu dừa và 3 thìa sữa chua chua không đường để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Rửa mặt sạch với nước ấm, đợi khô rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, giữ yên khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Sau cùng, rửa mặt thật sạch một lần nữa với nước ấm và chườm đá lạnh để các lỗ chân lông se khít trở lại.

Mặt nạ khoai tây sữa chua và tinh bột nghệ

Mặt nạ khoai tây sữa chua và tinh bột nghệ

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám da, tàn nhang thì đây sẽ công thức hoàn hảo cho bạn. Sự kết hợp giữa các thành phần trong 3 nguyên liệu trên sẽ nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm, nám và trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị:

- 1/2 hộp sữa chua không đường.

- 1/2 củ khoai tây.

- 1 thìa tinh bột nghệ.

Cách thực hiện:

Khoai tây gọt vỏ rửa sạch rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, bạn trộn đều phần khoai tây đã xay với sữa chua và tinh bột nghệ đã chuẩn bị trước đó.

Đắp hỗn hợp này lên da mặt, giữ yên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

Các công thức trên bạn nên kiên trì áp dụng 2-3 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả nhanh nhất. Bách Hóa Xanh chúc bạn sỡ hữu gương mặt trắng sáng rạng rỡ và đặc biệt là không còn vết nám nào với mặt nạ khoai tây sữa chua trong tương lai nhé! hòa với nước cốt chanh tỉ lệ bằng nhau, bôi đều dung dịch lên mũi hoặc vùng da bị mụn trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại thật sạch cũng cho tác dụng tương tự. Nếu thực hiện thường xuyên, bên cạnh tác dụng trị mụn đầu đen ở mũi, bạn cũng sẽ thấy làn da vùng mũi và trên khuôn mặt mịn màng, trắng hồng lên trông thấy.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO