Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Mụn và thâm mụn là hai vấn đề “nhức nhối” khiến bao chị em phụ nữ phải vò đầu bứt tai để chữa trị. Thâm mụn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khá nhiều và làm cho các chị em mất đi sự tự tin của mình.

Mỗi một loại da sẽ cần tìm các sản phẩm đặc trị có thành phần thích hợp, nếu không sẽ xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 7 loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Kem đặc trị thâm mụn White Doctors Spotless Acne

Mẫu kem này được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Thành phần chính chứa Niacinamide tham gia rất tốt vào quá trình cải thiện lỗ chân lông, làm trắng làn da bị ảnh hưởng của việc thâm mụn. Collagen và Glycerin kết hợp giúp tái tạo làn da bị tổn thương do quá trình mọc mụn để lại.

Cân bằng sắc tố da, cân bằng đều màu vàng và màu trắng cho da. Được đánh giá và lựa chọn sử dụng cao do độ hiệu quả mà tuýp kem này mang lại.

Kem trị thâm mụn Avene Cicalfate Repair Cream

Avene Cicalfate Repair Cream là một dòng kem sử dụng trong các quá trình đặc trị thâm mụn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kết cấu kem đặc, dày và không chứa hề có mùi hương nào nên sản phẩm này an toàn cho những bạn có làn da mụn, làn da dị ứng với hương liệu.

Trong thành phần chính chứa các dưỡng chất được tạo nên từ đồng sunfat, kẽm sunfat, kẽm oxide, nước khoáng Avene, glycerin, sucralfate. Đặc biệt trong tuýp kem này không hề chứa cồn hay paraben nên các bạn có thể yên tâm sử dụng trên làn da mình mà không sợ bị kích ứng da.

Kem trị thâm mụn Bella Skin Acne Clearing Cream

Dòng kem trị mụn này đang được quảng cáo khá nhiều trên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử. Độ hot của mẫu kem này mang lại là khả năng trị mụn xóa thâm khá hiệu quả. Với thành phần chính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như lá tràm, Axit Salicylic trong vỏ cây liễu Bắc Mỹ, các loại thảo mộc thiên nhiên. Kết hợp cùng các vitamin B3, B5 nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm.

Khả năng trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen. Giảm các tình trạng mụn ẩn trên da. Loại bỏ các vết sạm, vết nám vết thâm do mụn để lại. Tăng cường khả năng chống vi khuẩn từ môi trường.

Kem trị thâm mụn Vitamin C Melano CC Beauty Essence

Mẫu kem này được yêu thích và lựa chọn sử dụng khá nhiều tại thị trường Nhật Bản. Với kết cấu kem mềm mịn màu trắng trong, mang mùi hương chanh nhẹ nhàng nên sử dụng rất dễ chịu.

Các thành phần chính tham gia vào quá trình trị mụn, trị thâm của em kem này là Vitamin C, vitamin E, Thymo và Dipotassium Glycyrrhizate. Mang khả năng chống oxy hóa trên da, loại bỏ đi lớp sừng già và tái tạo làn da mới, làm mờ các vết thâm mụn, thâm nám rất hiệu quả.

Kem nghệ trị thâm mụn Decumar

Sản phẩm được giới thiệu cuối cùng của bài viết này đó là dòng kem nghệ trị thâm mụn đến từ nhà Decumar, một thương hiệu thân quen của người Việt. Được tinh chế từ nghệ tươi cô đặc kết hợp cùng các dưỡng chất như vitamin E, chiết xuất nha đam, Lá Neem, tinh chất hành tây đỏ. Mang đến khả năng trị mụn kháng viêm rất hộ quả. Đặc biệt mẫu kem này không chứa cồn, paraben hay các chất bảo quản nên rất an toàn và phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm, da mụn nhạy cảm.

Đặc trị các vấn đề về mụn, thâm mụn, mụn sưng viêm,... Tham gia tốt vào quá trình tái tạo các tổn thương trên da. Khắc phục và làm mờ các vết thâm nám, thâm do mụn để lại. Cung cấp và dưỡng ẩm cho làn da, giúp các bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn mà.

Hy vọng 7 dòng kem trị thâm mụn được giới thiệu trên đây giúp bạn có giải pháp để khắc phục và chữa trị làn da của mình. Hy vọng các thông tin trên giúp các chị em có được sự lựa chọn thích hợp với tình trạng da của bản thân, giúp làn da mạnh khỏe, mịn màng và trắng sáng trở lại.

Kem trị thâm, trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Một tuýp kem đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng La Roche Posay. Em kem này xứng đáng đứng top các sản phẩm kem trị thâm mụn lâu năm hiệu quả. Với thiết kế hình dáng khá nhỏ nhắn, đúng với bản chất đơn giản trong các sản phẩm của La Roche Posay.

Thành phần chính bao gồm Niacinamide, Mannose, Aqua posae filiformis, các hoạt chất LHA,... kết hợp với nhau đem lại khả năng trị mụn, giảm thâm khá hiệu quả. Ngoài ra còn tham gia vào quá trình tái tạo da, cân bằng vi sinh vật trên da. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông nên hiệu quả ngăn ngừa mụn rất tốt

Chất kem Effaclar Duo+ hơi xốp, có màu trắng đục đặc trưng. Tốc độ thẩm thấu lên da khá nhanh nên không gây ra các hiện tượng bóng dầu và nhờn rít trên làn da. Nói không với chất bảo quản và hương liệu nên khá phù hợp với những chị em có làn da nhạy cảm. Được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho việc đặc trị thâm mụn, được sử dụng rất nhiều vào đầu năm 2021.

Kem điều trị thâm mụn Acnes Scar Care

Không quá xa lạ với các sản phẩm trị thâm, trị mụn đến từ nhà Acnes. Đây là một sản phẩm thích hợp cho các chị em đang gặp vấn về về mụn, thâm, nhiễm trùng trên làn da của mình

Được sản xuất từ các thành phần dành riêng cho quá trình đặc trị thâm mụn đó là Isopropylmethylphenol, Acid Salicylic, Ascorbyl Glucoside, Tocopheryl Acetate. Đóng vai trò quan trọng để làm giảm các vết thâm mụn, mờ sẹo. Hạn chế các tình trạng mụn ẩn trên da. Ngoài ra còn có khả năng tẩy tế bào chết, bã nhờn trên da và tham gia tái tạo làn da, giúp làn da khỏe, mạnh mềm mịn hơn rất nhiều

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO