Peel da mặt là gì? Những điều cần phải biết về peel da

Peel da mặt là gì? Những điều cần phải biết về peel da

Chăm sóc và nuôi dưỡng da là những việc rất quan trọng để cải thiện sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhiều bản bị tổn thương da do mụn để là hay các bệnh lý cần phải có các phương pháp điều trị thích hợp. Đã từ lâu, peel da mặt không còn là một phương pháp mới.

Peel da mặt là gì? Những điều cần phải biết về peel da

Nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được áp dụng khá nhiều. Vậy peel da mặt là gì? Peel da có tốt không? Hay những điều cần phải biết về peel da. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

Xem thêm : Chăm sóc da mặt, làm đẹp da mỗi ngày

Những lưu ý cần biết khi peel da mặt

Đây là một phương pháp không mới nhưng rất nhiều bạn chưa biết đến phương pháp này. Vì vậy trước khi thực hiện hãy tìm hiểu kỹ về peel da để lựa chọn được cách peel da phù hợp với tình trạng da của mình. Nếu đơn giản , các bạn chỉ muốn loại bỏ bớt mụn ẩn trên da mặt thì hoàn toàn có thể tự peel da tại nhà. Để đạt được các hiệu quả cao hơn như giảm nhăn, giảm thâm và trẻ hóa làn da nên đến các cơ sở da liễu uy tín để thực hiện.

Trước khi peel da tại nhà cần biết chắc chắn làn da đang ở tình trạng khỏe mạnh nhất. Da mụn nhạy cảm, da mỏng, yếu không nên thực hiện phương pháp này.
Kiểm thử các thành phần hóa học lên da để đảm bảo làn da không bị dị ứng hay kích thích. Nên sử dụng các sản phẩm chứa các axit chuyên dùng để peel da như AHA và BHA xem làn da có bị dị ứng hay không.

Không nên peel da quá nhiều, tần suất tối đa là 2 lần mỗi tuần. Nếu không da sẽ bị bào mòn đi và chưa đủ thời gian để phục hồi và tái tạo lớp da mới.
Nên sử dụng máy rửa mặt để làm sạch tối đa làn da trước khi peel. Một vài sản phẩm peel da có thể khiến da bị khô, bong tróc trong vài ngày đầu tiên. Tuyệt đối không được tự ý cạy hay gỡ lớp da này. Lớp da non rất yếu, dễ chịu những tác động xấu từ môi trường xung quanh.
Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau và hoa quả để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo tế bào da.
Trước khi peel da, chúng ta cần tìm hiểu rất nhiều thông tin để hiểu được cách thức thực hiện của phương pháp này. Một phương pháp giúp làn da tươi trẻ, sáng mịn hơn. Hy vọng bài viết trên đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích về peel da. Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như nhan sắc, nên lựa chọn một cơ sở uy tín để peel da đem lại hiệu quả nhất.

Peel da mặt là gì?

Hay còn được gọi tắt là Peel da. Đây là một phương pháp làm đẹp và dưỡng da. Sử dụng các dưỡng chất có nguồn gốc đến từ thiên nhiên tác động lên bề mặt tế bào da. Giúp loại bỏ các vi khuẩn và tế bào da chết, bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Peel da kích thích tế bào da bong tróc rất tốt, cải thiện và tái tạo một làn da mới.
Sau một khoảng thời gian nhất định, các tế bào da bị hư tổn hay lão hóa sẽ được thay thế bằng các tế bào da mới. Ngoài việc tẩy tế bào chết, peel da mặt là một phương pháp sử dụng các dưỡng chất như acid salicylic, acid glycolic để thúc đẩy quá trình tái tạo và thay da. Các dưỡng chất này có nguồn gốc tự nhiên nhưng bản chất vẫn là chất hóa học nên yêu cầu người thực hiện phải có kiến thức để có những kết quả tốt đẹp.
Peel da hóa học là một phương pháp sử dụng các hợp chất hóa học tự nhiên để tác động lên bề mặt da, giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết trên da. Tham gia vào quá trình thay da và phục hồi làn da mới.

Các cấp độ của Peel da mặt

Peel da mặt cơ bản gồm ba cấp độ chính đó là peel da nông, peel da trung bình và peel da sâu.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO