Phụ nữ trên 30 tuổi không nên để ba kiểu tóc này, chúng quá lỗi thời để kết hợp với quần áo

Phụ nữ trên 30 tuổi không nên để ba kiểu tóc này, chúng quá lỗi thời để kết hợp với quần áo

Khi bước sang tuổi 30, hầu hết các chị em đều thấy rõ những thay đổi về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách bạn vẫn có thể "níu giữ thanh xuân" bằng việc thay đổi những kiểu tóc phù hợp. Ngược lại, nếu để những kiểu tóc quá lỗi thời thì nó sẽ “phản tác dụng”, khiến bạn già đi cả chục tuổi.

Khi bước vào độ tuổi 30, việc làm đẹp trở thành vấn đề ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Dưới đây là 3 kiểu tóc không phù hợp với phụ nữ U30, chúng quá lỗi thời để kết hợp với quần áo.

Tóc ngắn uốn xoăn

 

Kiểu tóc ngắn ngang tai này nếu bạn uốn xoăn một chút trông rất bồng bềnh. Nói chung, thợ cắt tóc sẽ nói rằng kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt chị em thon gọn hơn. Nhưng kiểu tóc này rất mau hỏng, chăm sóc tại nhà rất khó, hôm sau ngủ dậy sẽ dễ bị bông, xộc xệch, mất nếp, trông rất “thảm hại”.

Nếu thực sự thích kiểu tóc ngắn này, bạn có thể thử uốn xoăn nhẹ. Sau khi cắt tỉa, bạn chỉ cần uốn nhẹ một chút ở phía đuôi tóc. Kiểu tóc này có vẻ đẹp uốn lượn nhẹ nhàng và rất dễ chăm sóc.

Kiểu tóc gợn sóng đuôi

 

Kiểu uống này đã thịnh hành cách đây rất lâu, sau khi đã xuất hiện quá nhiều thì đến giờ đây đã không ai còn muốn diện kiểu tóc này nữa. Kiểu tóc này là phần trên sẽ được duỗi thẳng, phần dưới sẽ uốn gợn sóng khiến khuôn mặt trông lạ lẫm, khá khó nhìn, đặc biệt đối với phụ nữ đã ngoài 30. Hơn nữa, quần áo và tóc sẽ bị pha trộn vào nhau, nếu không quản lý tốt trang phục và mái tóc thì trông sẽ rất luộn thuộm.

Nếu cảm thấy bản thân trở nên già và nóng bức, khó chịu với kiểu tóc này, bạn có thể làm kiểu tóc đồng nhất hơn từ trên xuống dưới. Có thể làm các sóng to hơn, điều này sẽ tạo cảm giác tự nhiên và nữ tính hơn.

Kiểu tóc xoăn mì tôm

 

Kiểu tóc xoăn mì ăn liền này là kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc, cũng vì tóc sau khi làm giống các sợ mì ăn liền nên được gọi là kiểu tóc xoăn mì tôm. Kiểu tóc này rất kén người, đặc biệt đối với phụ nữ đã ngoài 30 tuổi thì sẽ khiến bạn trở nên già hơn, gương mặt đơ cứng, không phù hợp. Ngoài ra, kiểu tóc này thực sự rất khó chăm sóc.

Nếu bạn thực sự muốn thì kiểu tóc này thì nên chọn cách uốn xoăn nhẹ, cách này giúp kiểu tóc trông tự nhiên hơn và không bị già. Cùng với đó, hãy dành thời gian chăm sóc mái tóc một chút, một mái tóc bồng bềnh có thể phù hợp với bất kỳ trang phục nào

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO