Serum dưỡng mi ưa chuộng nhất hiện nay

Serum dưỡng mi ưa chuộng nhất hiện nay

Một hàng mi dài, mượt và cong vút luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Đôi mắt có thu hút được sự chú ý của mọi người không phụ thuộc rất nhiều vào hàng mi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm để chăm sóc và nuôi dưỡng mi.

Một số chị em khác lại tìm đến những phương pháp tự dưỡng mi. Nhưng các bạn có thể tham khảo thêm 6 loại serum dưỡng mi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sẽ không làm chị em thất vọng.

Serum dưỡng mi ưa chuộng nhất hiện nay

Serum dưỡng dài mi Eveline Lash Therapy Professional

Mẫu serum này hoàn toàn được sản xuất và nhập khẩu từ Ba Lan. Thương hiệu mỹ phẩm Eveline đã ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Eveline Lash Therapy Professional được sản xuất từ các thành phần là những dưỡng chất hoá học như D-panthenol, axit hyaluronic, dầu argan. Với công dụng chính là nuôi dưỡng lông mi từ gốc đến ngọn, lông mi sẽ trở nên dày, dài, cứng cáp hơn và phục hồi lông mi sau khi bị tổn thương.

Được thiết kế giống mascara bình thường, hần đầu cọ nhỏ nên dễ dàng sử dụng serum lên lông mi. Sản phẩm không có mùi, không gây cay mắt và có thể làm lớp nền trước khi chuốt mascara.

Serum dưỡng mi Shiseido Full Lash and Brow

Shiseido đã cung cấp đến cho chúng ta một mẫu serum dưỡng dài mi tốt nhất từ trước đến giờ của hàng này. Được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cao trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc mi. Thành phần chính được chiết xuất từ những loại trái cây tự nhiên và các vitamin. Cực kì an toàn khi thấm lên vùng da mỏng và yếu trên mí mắt.
Công dụng chính của em serum này đem lại đó là khả năng kích thi mi mọc dài, dày. Bảo vệ hàng mi khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn có thể sử dụng cho cản lông mày nếu lông mày của bạn thưa thớt và không được đậm.

Serum dưỡng mi Canmake Lashcare Essence

Được đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật. Mẫu serum này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thành phần chính của mẫu serum này được chiết xuất từ cây long đờm Nhật Bản, nhân sâm kết hợp cùng các loại thảo dược khác. Nuôi dưỡng làn mi dài một cách tự nhiên. Phục hồi và bảo vệ lông mi bị tổn thương. Mẫu serum này dùng khá thích, chứa đầu cọ mascara tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Hiệu quả mà nó đem đến không quá lâu, từ 2 đến 4 tuần.

Serum dưỡng dài mi và mày Coboté 10ml

Nếu phải trả lời câu hỏi serum dưỡng mi nào tốt thì Coboté 10ml xứng đáng nhận được chức Á quân. Được sản xuất từ công thức dưỡng tác động kép Advanced Dual Nutritive Action giúp lông mi & mày dài vượt trội, đen rậm hơn. Thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu thầu dầu, dầu dừa tươi, bơ hạt mỡ được sản xuất trên công nghệ tách pha nhanh, bảo lưu tối đa các khoáng chất và vitamin. Cực kì an toàn mà không gây kích ứng cho vùng da mắt.
Công dụng chính mà em serum này mang lại đó là khả năng giảm gãy rụng rõ rệt, bổ sung dưỡng chất cho nang mi, kích thích tuần hoàn máu ở chân lông mi. Ngoài ra còn hình thành nên một lớp màng bảo vệ ở bên ngoài giúp chống oxy hóa tự nhiên rất tốt.

Thiết kế đa dạng với 2 đầu cọ mascara dành cho thân mi và eyeliner cho chân mi, nuôi dưỡng lông mi và lông mày một cách hiệu quả và toàn diện.
Hy vọng những gợi ý trên đây giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm serum dưỡng mi thích hợp nhất. Trau chuốt hàng mi của mình thật xịn sò để tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng như gây ấn tượng hơn với mọi người xung quanh thôi nào các chị em.

Serum dưỡng mi là gì?

Serum dưỡng mi là một dạng chất lỏng được tổng hợp từ nhiều dưỡng chất với khả năng chính là kích thi mi mọc dài và dày hơn. Trong thành phần chính của serum là protein, các vitamin cần thiết như vitamin A, B6, E và các dưỡng chất từ thiên nhiên như panthenol trà xanh, nhân xâm,… Với khả năng thấm sâu thấm nhanh lên vùng da tại mí mắt, kích thích cho lông mi mọc tự nhiên, nhanh và dài hơn.
Hiện nay có hai loại serum dưỡng dài mi. Dạng đầu tiên là lash conditioner hay được gọi là serum dưỡng ẩm. Loại này phù hợp cho các bạn có làn da và tóc khô, thường xuyên trang điểm khiến mi mắt yếu và dễ rụng. Loại thứ hai là lash growth serum, được biết đến như tinh chất thúc đẩy hàng mi mọc rậm và dài hơn.

Serum-duong-mi-DHC Eyelash Tonic

DHC là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất thuốc và các loại mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp nổi tiếng thế giới. Serum Eyelash Tonic thành phần chính được chiết xuất từ ô liu và các loại thảo dược từ thiên nhiên. Chính vì vậy em serum này cực kì lành tính, an toàn khi sử dụng lên vùng da mí mắt.
Với công dụng chính đó là nuôi dưỡng và kích thích mi mọc một cách tự nhiên. Giúp mi mọc dày, dài nhanh chóng, ngăn ngừa các tình trạng gãy hay rụng lông mi khi sử dụng mascara. Đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi độ các ưu điểm mà em nó mang lại như không hề gây cay mắt khi sử dụng. Hiệu quả sẽ đến nhanh chỉ từ 2 đến 3 tuần. Cọ không quá cứng, dễ dàng vệ sinh và sử dụng.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO