Salad mì ống bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

Salad mì ống bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

Món salad nui bảy màu dễ làm, thơm ngon, dịu mát chắc chắn sẽ hấp dẫn bất cứ tâm hồn chán ăn nào. Đây cũng là món ăn phổ biến bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nhà hàng Hàn Quốc nào. Chỉ cần bỏ ra khoảng 15 phút, bạn đã có ngay món salad nui bảy màu để chiêu đãi bản thân và cả gia đình.

Salad nui bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 200g mì ống

- 50g dưa chuột, cắt thành miếng nhỏ vuông

- 1/2 thìa cà phê muối

- 50g hạt ngô ngọt đã luộc

- 50g ớt chuông đỏ cắt thành miếng nhỏ

- 1/2 bát mayonnaise

- 1 thìa cà phê đường

- 1/2 thìa cà phê mật ong

- 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh

- 1 muỗng cà phê mù tạt (có thể bỏ qua)

Cách làm:

- Nấu mì ống theo hướng dẫn trên gói. Bạn nên thêm một chút muối khi luộc mì ống, sau đó để ráo nước và đợi trong 2 phút để mì ống nguội dần.

Salad nui bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

- Trong khi nấu mì ống, hãy tranh thủ trộn salad trong một bát riêng. Đầu tiên, hãy trộn dưa chuột và muối trong một bát nhỏ.

Salad nui bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

- Trộn tất cả các thành phần trong một bát lớn. Để salad trong tủ lạnh 30 phút để các nguyên liệu thấm đều và trở nên đậm đà hơn.

Salad nui bảy màu, ngon mắt, ngon miệng, cả nhà đều mê

Sau khi để tủ lạnh, bạn sẽ thấy mì ống cứng lại, dai dai và ngon miệng. Nếu không thưởng thức hết, bạn có thể bảo quản món ăn này trong tủ lạnh tối đa 2 ngày.

Quỳnh Trang/Theo Mykorea

LỜI KẾT: Kinhnghiemquy.com Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Nếu bạn gặp khó khăn hay có những cách nấu ăn hay, hấp dẫn thì hãy bình luận trực tiếp trong bài này,  Kinhnghiemquy sẽ tư vấn chỉ dẫn, và đăng những bài viết hữu ích từ phía các bạn.

Nếu thấy thích thì LIKE hay thì SHARE bài viết này coi như là lời động viên và ủng hộ chúng tôi cho những bài viết và những bài sưu tầm tiếp theo. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích được cho bạn

Chúc các bạn thành công và đừng quên đón đọc những bài viết về cách nấu ăn ngon hữu ích trên Kinh nghiệm quý nhé!

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO