Sốt cà chua mãi cũng chán, vợ đem đậu phụ sốt kiểu này chồng tưởng ăn ở hàng sang chảnh

Sốt cà chua mãi cũng chán, vợ đem đậu phụ sốt kiểu này chồng tưởng ăn ở hàng sang chảnh

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã có ngay món đậu phụ om ngon miệng, có vị cay cay, ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn.

Chuẩn bị:

- 2 bìa đậu phụ

- 1 thìa dầu thực vật hoặc dầu hạt cải

- Làm nước sốt: 3 muỗng canh nước tương; 3 muỗng canh nước; 1 muỗng canh dầu mè; 1 thìa cà phê đường; 1 muỗng cà phê bột ớt đỏ Hàn Quốc (dạng mảnh); 1 thìa cà phê hạt mè; 1 thìa cà phê tỏi băm; 2 hành lá (1 nếu lớn), thái nhỏ

Cách làm:

- Cắt đậu phụ thành các miếng có độ dày khoảng 1,25cm. Dùng khăn giấy thấm khô.

 

- Trộn tất cả các nguyên liệu làm nước sốt lại với nhau trong một bát.

- Đun nóng một muỗng canh dầu trong chảo chống dính lớn, cho đậu vào rán vàng các mặt (khoảng 3-4 phút mỗi mặt).

- Lúc này múc nước sốt rưới lên các miếng đậu phụ. Đun nhỏ lửa trong 3 - 4 phút sau đó lật đậu, rưới nước sốt lên miếng đậu phụ và đun nhỏ lửa trong 1 hoặc 2 phút nữa.

- Cho đậu sốt ra đĩa và ăn nóng cùng cơm. Vào những ngày mát trời thế này ăn món đậu sốt có vị cay ngọt, đậm đà thế này chắc chắn trôi cơm vô cùng.

Chúc các bạn thành công!

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO