10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Không gian phòng ngủ vợ chồng là nơi thiêng liêng và ý nghĩa nhất. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập tranh treo phòng cưới dưới đây để tăng thêm hạnh phúc trong mối quan hệ vợ chồng.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Bộ tranh đôi chim non giữa mùa Xuân đang hướng về nhau – Được coi là biểu tượng của hạnh phúc

Hình mẫu của cuộc sống đơn giản, an yên. Đôi chim non trong bức tranh treo tường đang hướng về nhau. Suốt bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông thì vẫn luôn sát cánh, kề vai bên nhau. Vì thế đây là ứng cử cho vị trí đầu tiên của Top 10 bộ tranh treo phòng cưới đẹp và ý nghĩa dành cho các cặp vợ chồng son.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Bộ tranh đôi chim non mùa Xuân mang tới niềm phấn khởi hân hoan bắt đầu một mùa trong năm. Cũng giống như các cặp vợ chồng chạm mốc dấu son đầu đời khi về chung một nhà. Bức tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc này thuộc dòng tranh gỗ ghép bộ hiện đại phá cách mới lạ.

Bức tranh đôi chim – Biểu tượng cho hạnh phúc vững bên không gian ấm nồng yêu thương, chở che

Biểu tượng đôi chim gắn bó, chở che cho nhau đã trở thành ý tưởng thiết kế cho bức tranh mang chủ đề tình yêu. Tranh hợp treo phòng cưới vợ chồng mang ý nghĩa thật bình dị. Hạnh phúc hôn nhân hãy sống đơn giản là để chở che, bảo vệ nhau.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Người ta thường ví: “Vợ chồng son như đôi chim sẻ“. Tức họ ríu rít bên nhau mỗi ngày, sẻ chia những câu chuyện vui buồn. Sưởi ấm và bảo vệ nhau khi gió đông lạnh ùa về. Thật ấm áp và hạnh phúc cho một tổ ấm gia đình như vậy.

Tranh đôi chim thiên nga chụm đầu âu yếm thấm đượm yêu thương hợp treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa

Hãy thể hiện sự quyết tâm, cố gắng cùng đi với nhau trong suốt chặng đường đời, gắn bó, bảo vệ và yêu thương

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Cuộc sống đôi khi chẳng cần gì là một mái ấm hạnh phúc. Đặc biệt hơn là người phụ nữ, họ phân đo nhau chỉ ở tấm chồng biết chở che, quan tâm, biết nói lời yêu thương và hành động chân thực

Bức tranh treo phòng cưới đôi chim thiên nga chụm đầu vào nhau tạo thành hình trái tim mang ý nghĩa tình yêu hạnh phúc

Khác hẳn với những bức tranh mang hình ảnh hiện đại, phá cách thời thượng. Cặp đôi chim công trên nhành hoa mộc lan mang tới sự bình dị, một chút phong cách cổ điển vintage. Nhưng sẽ là điểm nổi bật giữa rất nhiều không gian hiện đại của nhà chung cư, nhà ở hiện nay.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

 Đôi chim công thể hiện cho sự mạnh mẽ,quyết liệt sẵn sàng bảo vệ cho người thương yêu và gia đình của mình. Bộ lông vũ đẹp như chính tình yêu đẹp của hôn nhân, luôn sát cánh bên nhau.

Gia đình thiên nga là biểu tượng của trái hạnh phúc với thiên thần bé nhỏ

Hạnh phúc nhất của cuộc sống gia đình đó là kết trái hạnh phúc. Hẳn vợ chồng bạn sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc thiên thần nhỏ ra đời. Sau bao ngày mòn mỏi, ngóng trông có được đứa con đầu lòng sẽ rất hạnh phúc.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Hoặc với gia đình trẻ chưa có con và mong mỏi thiên thần sẽ đến. Hãy đặt treo bộ tranh tình yêu đôi chim thiên nga này để có được điều tuyệt vời nhất ấy. Tranh chính là niềm mong ước của các bậc làm cha mẹ. Hãy thể hiện tình cảm dành cho con theo cách riêng của mình.

Tranh đôi chim công hợp treo phòng cưới vợ chồng

Đôi chim công mang bộ cánh áo tuyệt đẹp và sang trọng. Bên trong tấm áo sang quý đó là tình yêu mãnh liệt. Tương tự trong cuộc sống, bạn có giàu có như thế nào thì tình yêu vẫn là chân thật. Tình yêu sẽ có lúc đẹp như vẻ ngoài cao sang, nhưng có lúc thật bình dị.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Với mẫu tranh tình yêu treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim công, bạn có thể dùng làm quà tặng đáng quý. Dịp tân hôn hoặc mừng nhà mới của bạn bè, người thân. Ý nghĩa sâu sắc mà bức tranh mang đến là chúc cho gia đình giàu sang, tình nghĩa vợ chồng thuận hòa, yên ấm.

Trái tim tình yêu màu tím thủy chung

Bức tranh trái tim tình yêu màu tím thủy chung cho ta cảm giác được sống trong tình yêu say đắm với thật nhiều dự định tương lai. Sắc trời nhuốm màu tím thủy chung son sắc hứa hẹn cuộc sống hôn nhân bền chặt. Mẫu tranh tình yêu thủy chung rất hợp treo phòng cưới của các cặp vợ chồng son.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Với sự lựa chọn tranh trang trí này, vợ chồng bạn sẽ đắm chìm trong biển tình yêu ngọt ngào. Chút lâng lâng hạnh phúc, niềm tin dâng tràn. Bức tranh trang trí phòng ngủ vợ chồng mang đến ý nghĩa cùng chung tay, nắm tay nhau đi đến tận cùng trời cuối đất

Trái tim chung tay, chung lối về hợp treo phòng cưới vợ chồng son

Khi đặt treo bộ tranh trong phòng cưới vợ chồng sẽ giúp bạn nhớ mãi từng phút giây hạnh phúc. Con đường tương lai mở ra cho hai người cùng chung bước về chung một mái nhà.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Bức tranh treo phòng cưới mang tới cảnh sắc buổi hoàng hôn với hình ảnh hai đôi tay ghép thành trái tim dành trọn vẹn yêu thương. Bạn có thể dùng bức tranh làm quà tặng ý nghĩa. Bởi biểu tượng hạnh phúc được thể hiện rõ nét trong bức tranh. Đôi tay ấy cùng tạo nên hạnh phúc nơi cuối con đường.

Những cánh hồng trong veo như tiếng cười của em

Không gian phòng cưới vợ chồng sẽ trở thành phòng ngủ mỗi ngày, nên hãy tô điểm cho nó bằng những hình ảnh lãng mạn. Đặc biệt cặp vợ chồng Son luôn cần có phút giây thật thư giãn, lãng mạn để sớm có thêm thành viên mới trong gia đình. Do đó, với những cánh hồng nhẹ nhàng, nồng nàn thắm mãi yêu thương ngọt ngào. Chính là bức tranh treo phòng cưới dành cho vợ chồng son vô cùng hợp lý.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Ngoài ra, đây còn là gợi ý quà tặng đám cưới cực kỳ ý nghĩa cho chính bạn nữa nhé.

Tranh song phụng treo phòng cưới ý nghĩa hạnh phúc bền lâu

Tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc cùng hình ảnh song phụng hoa mẫu đơn. Toàn là những biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc.

10 bộ tranh treo phòng cưới vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc

Theo phong thủy, đôi chim phượng hoàng, đôi chim công hay hoa mẫu đơn đều tượng trưng cho mối nhân duyên bền lâu hạnh phúc. Lông của đôi chim công có thể hút năng lượng giữa trời đất, âm dương tạo nên sự cân bằng cho không gian sống, hay trong mối quan hệ vợ chồng. Hình ảnh mặt trăng tròn đầy là biểu tượng cho sự viên mãn, đề huề hạnh phúc cho gia đình.

Tranh giả ngọc 3D đôi chim song phụng hoa mộc lan phú quý

Ngoài việc trang trí thay đổi diện mạo của căn phòng nhà mình trong năm mới. Bức trong song phụng hoa mộc lan phú quý này còn hợp làm quà tặng đám cưới cho người thân bạn bè, quà tặng tân gia ý nghĩa. Vì bức tranh đôi chim công, đôi chim song phụng, đôi chim uyên ương luôn được coi là biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc. Đặc biệt là tình cảm vợ chồng trong cuộc sống.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO