Cảm hứng thiết kế nội thất căn hộ với tường gạch thô mộc

Cảm hứng thiết kế nội thất căn hộ với tường gạch thô mộc

Những dự án thiết kế căn hộ này là một nỗ lực mang tính cộng tác thể hiện rõ tài năng của nhà thiết kế Stephan Jaklitsch thuộc công ty thiết kế Jaklistch / Gardner Architects trong thử thách thay đổi những tư tưởng thông thường khi thiết kế nội thất căn hộ.

Cảm giác về không gian sống rộng mở trong thiết kế nội thất căn hộ:

Về cơ bản thì thiết kế vẫn tuân theo quy tắc bố trí những thanh xà ngang gỗ dài, cảm giác như tăng thêm diện tích sử dụng. Thiết kế nội thất căn hộ này mang đến một cảm giác rộng lớn uy nghi, phản ánh phong cách phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn hiện đại trong lựa chọn chứ không chỉ đơn thuần là làm theo những nguyên tắc. Điểm nổi bật nhất chính là sự kết hợp của những thanh xà thô đi cùng với bức tường gạch trải dài theo khắp các không gian sinh hoạt, ăn uống và khu vực giải trí tạo nên một căn hộ vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn là căn hộ hoàn hảo cho những cặp đôi hiện đại, những người yêu thích một không gian sống sang trọng và phong cách hơn là một không gian sôi nổi đông đúc cùng gia đình và bạn bè.

 

Cổ kính nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại với tường gạch thô:

Gam màu nâu được sử dụng làm gam màu chủ đạo cho căn hộ, do đó để tránh gây sự nhàm chán, nhà thiết kế Jaklitsch đã mang đến một không gian nghệ thuật đích thực một cách phong phú và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp vốn có của căn hộ với bức tường gạch thô. Để làm nổi bật nét thẩm mỹ của bức tường gạch cũng như tạo thêm cảm giác rộng rãi hơn cho không gian, Jaklitsch và Gardner đã kết hợp thêm một vật liệu thô nữa là Gỗ.

Tiêu biểu là sàn gỗ công nghiệp đi cùng với những đồ nội thất ấn tượng có tính chất tương phản, chẳng hạn như bàn làm việc nhỏ được làm từ gỗ óc chó trong phòng ngủ hay khung cửa gỗ hai cánh theo phong cách phương Đông ở lối vào phòng, tất cả tạo nên một không gian ấm cúng nhưng vẫn không mất đi sự mạnh mẽ. Bên cạnh đó, với cách xử lý khéo léo các chi tiết màu xanh và những điểm nhấn hoa lá đã giúp làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng và cân bằng hơn.

Những thiết kế với gạch thường được cho là kém hấp dẫn, tuy nhiên với những thiết kế tuyệt đẹp này của Jaklitsch và Gardner, với tổng thể những vật dụng kết hợp vô cùng thuyết phục trong ý tưởng tường gạch này đã chứng minh rằng việc che phủ đi nền gạch trong vài trường hợp, chưa hẳn là ý tưởng tối ưu nhất.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO