Độ bền của tranh mạ vàng

Độ bền của tranh mạ vàng

 “Tranh mạ vàng có nhanh bị phai màu không”? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn tìm mua dòng tranh cao cấp này. Hiểu được thắc mắc này, trong bài viết dưới đây, Jindeli sẽ chia sẻ đến bạn tất cả các thông tin về việc mạ vàng cũng như độ bền màu của các sản phẩm mạ vàng cùng theo dõi nhé!

Độ bền của tranh mạ vàng

Tranh mạ vàng và độ bền vững theo thời gian

Tranh mạ vàng sử dụng vàng 24K làm lớp mạ, mang đến cho sản phẩm màu vàng sang trọng. Bên cạnh đó, tùy từng loại sản phẩm sẽ được phân tích và tìm ra một độ phủ tối ưu nhất, đảm bảo cho sản phẩm giữ màu tối ưu. Đặc biệt, sau khi mạ vàng thì  các bức tranh sẽ được phủ thêm một lớp bảo vệ nano bên ngoài của sản phẩm, đảm bảo bề mặt luôn sáng bóng và không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, giúp lưu giữ màu sản phẩm đến hàng trăm năm.

Độ bền của tranh mạ vàng

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những sản phẩm tranh mạ vàng sẽ luôn giữ được màu sắc tươi sáng cũng như những ý nghĩa phong thủy tích cực qua thời gian, rất thích hợp để làm quà tặng cho lãnh đạo, đối tác và khách hàng trong các sự kiện lớn.

Một số cách bảo quản tranh mạ vàng luôn mới

Độ bền của tranh mạ vàng

Do nhiều yếu tố mà trong quá trình trưng bày, bụi bẩn có thể dính vào tranh làm màu sắc của lớp vàng bị ảnh hưởng, không được sáng rõ như trước. Để hạn chế tình trạng này ta có thể thực hiện một số cách bảo quản tranh mạ vàng như sau:

  • Hạn chế để tranh mạ vàng tại các khu vực thường xuyên bị bị bẩn và ô nhiễm môi trường
  • Nên đóng khung lồng kính các sản phẩm tranh mạ vàng, quà tặng mạ vàng để tránh bụi bẩn
  • Vệ sinh sản phẩm tranh mạ vàng bằng khăn mềm định kỳ để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt tranh
  • Tránh để tranh tiếp xúc với nước hay các hóa chất như cồn, xăng dầu,... 
  • Với các sản phẩm thường xuyên để ở khu vực tiếp xúc với bụi có thể mang đến cửa hàng kim hoàn chuyên dụng để tiến hành vệ sinh sản phẩm

Trên đây là một số thông tin về tranh mạ vàng và các chú ý trong cách bảo quản để tranh giữ được nét đẹp và sáng bóng. Hy vọng Jindeli đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn nhất nhé.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO