Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Nếu bạn là người tinh ý thì mỗi khi đi ăn ở bất cứ nhà hàng nào đều sẽ thấy được những bức tranh về hình ảnh ăn uống nhằm tạo ra không gian thoải mái, sang trọng và có điểm nhấn.

Tại sao nhà hàng quán ăn cần phải có tranh

Ý nghĩa phong thủy

Theo như phong thủy, việc treo tranh có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Chính vì vậy việc lựa chọn các dòng tranh với không gian hiện tại của nhà hàng như

Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Tạo điểm nhấn và không gian

Điểm nhấn ở đây chính là bộ mặt của nhà hàng – khu vực sảnh đón khách. Tại đó, thực khách sẽ có những ấn tượng ban đầu về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách của nhà hàng.

Tâm lý của bạn sẽ thoải mãi hơn nếu bạn thấy một bức tranh đẹp cũng như vừa vặn với chủ đề phù hợp sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt và tạo được cái nhìn thiện cảm khi khách bước chân vào nhà hàng. Nhà hàng cũng thường chọn tranh có tông màu vàng, đỏ để tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng.

Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Hướng dẫn cách chọn tranh phù hợp với nhà hàng

Lựa chọn tranh có cùng chủ đề

Cùng chủ đề ở đây chính là các hình ảnh về thức uống, hoa quả, rau củ nhiều màu sắc và đẹp mắt sẽ giúp kích thích thị giác lẫn vị giác của thực khách nên phù hợp nhất để chọn làm tranh treo tường nhà hàng.

Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Tranh chủ đề lĩnh vực hoa lá

Ngoài ra bạn có thể chọn những bức tranh với chủ đề cỏ cây, hoa lá đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Chủ đề này cũng làm khách liên tưởng đến sự sạch sẽ, tươi ngon của các món ăn tại nhà hàng. Đặc biệt là tranh tứ quý có ý nghĩa may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Hướng dẫn cách chọn tranh treo nhà hàng đẹp và ý nghĩa

Tranh sơn thủy hữu tình

Bạn có thể chọn những bức tranh về sơn thủy hữu tình để mang đến cảm giác bình yên hay hùng vỹ đều là hình ảnh quen thuộc trong các bức tranh, giúp mang đến không gian gần gũi, bình dị và cảm giác trong lành, thư thái. Đặc biệt là với những nhà hàng có diện tích nhỏ thì tranh thiên nhiên còn giúp “mở rộng” không gian.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO