Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp theo phong cách mới đầy tính sáng tạo

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp theo phong cách mới đầy tính sáng tạo

Chắc hẳn bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng kệ tủ bếp để tăng thêm ánh sáng cho khu vực nhà bếp của mình, vì thế hãy tham khảo những mẫu thiết kế kệ tủ bếp sau đây nhé!

Mẫu thiết kế tủ bếp hiên đại và phổ biến:

1

Ánh sáng phản chiếu từ những chiếc kệ nhôm sơn bóng loáng được Leicht tận dụng để làm sáng lên những góc khuất thiếu sáng trong khu vực bếp, đi cùng đó là việc tạo nên một thiết kế cân đối và đầy tính thẩm mỹ đã mang đến những tổng thể nhà bếp vô cùng hoàn hảo.

Leicht đã không ngần ngại áp dụng những màu sắc táo bạo để tạo nên những kệ bếp nổi bật hay những bức tường có màu sắc ấn tượng làm nền cho những chi tiết khác trong khu vực bếp. Dù bạn có thích hay không, bạn chắc chắn vẫn phải thừa nhận rằng những chi tiết này đã góp phần tạo nên những căn bếp vô cùng cá tính và độc đáo phải không nào.

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp theo phong cách mới:

Khác với những chiếc kệ bếp bóng loáng trong những hình ảnh ở trên, những mẫu thiết kế kệ tủ bếp trong mục này lại mang đến nét đẹp vừa hiện đại vừa hoài cổ của phong cách nhà bếp trong những ngôi nhà nông trại ở Pháp.

 

Sàn nhà được chọn lựa kỹ càng để kết hợp ăn ý với cách sắp xếp hợp lý vật dụng nhà bếp mộc mạc theo phong cách Industrial công nghiệp được treo ở giữa bàn đảo bếp và tường.

Điều đặc biệt ở các thiết kế tủ bếp này là Leicht đã không sử dụng cách tách riêng bàn đảo bếp ra như thông thường nhưng vẫn có thể tạo nên một không gian bếp rộng và thoáng, tất cả là nhờ vào sự kết hợp giữa cách thiết kế hình dạng bếp đặc biệt và chất liệu sàn nhà tinh tế đã góp phần làm tăng thêm ánh sáng cho toàn bộ khu bếp.

Sau cùng, Leicht mang đến cho bạn một gợi ý màu sắc mới để thay thế cho những tông màu nội thất phổ biến được sử dụng thường xuyên trong nhà bếp, đó là sự kết hợp giữa tông màu đỏ rượu vang và màu đen. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy xét cẩn thận vì sự kếp hợp mạnh mẽ của hai màu sắc này chỉ thích hợp đối với những không gian rộng lớn và có nhiều ánh sáng tự nhiên như những không gian bếp trong những hình trên mà thôi.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO