Một số bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái

Một số bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái

Một số gợi ý cho không gian phòng ngủ:

Những thiết kế phòng ngủ bé gái tuyệt đẹp này sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi và vui chơi của nàng công chúa nhỏ đáng yêu của bạn.

Những đường kẻ sọc màu hồng ngọt ngào đi cùng những bức tranh chó xù dễ thương hay những hình dán màu tím độc đáo đi cùng sàn cỏ nhân tạo, bạn thích ý tưởng nào hơn?

Búp bê Barbie và họa tiết trái tim là chủ đề được các bé gái yêu thích nhất với phong cách nữ tính nổi bật, đặc biệt là giấy dán tường họa tiết hoa màu hồng chắc chắn là biểu tượng không lẫn vào đâu được của các cô gái.

Những đồ nội thất màu trắng được kết hợp để cân bằng lại và mang đến cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng cho toàn bộ bố cục căn phòng tràn đầy màu hồng ngọt ngào.


Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ:

Những bức tranh mây trời lơ lửng trên trần nhà vừa tạo cảm giác mở rộng không gian vừa tạo nên một khung cảnh đầy mơ mộng và chắc chắn là một thiết kế hoàn hảo dành cho các bé gái có trí tưởng tượng phong phú.

Giường tầng hay giường có bánh xe đẩy là ý tưởng tuyệt vời cho những phòng ngủ chung của các gia đình nhiều trẻ em và cũng là giải pháp lý tưởng cho các tình huống có khách ở lại nhà qua đêm.

Tranh tường theo chủ đề các nhân vật mang đến sự sống động cho những bức tường một màu đơn điệu và cũng tạo nên sự tương tác màu sắc thú vị cho căn phòng của các cô gái nhỏ.

Sự kết hợp giữa tông trắng và tím hoa cà mang đến sự sắc sảo tinh tế cho căn phòng bé gái, nổi bật trong đó là điểm nhấn màu đen của bức tường họa tiết và những đường kẻ sọc của ga phủ giường.

Hồng đậm và gỗ thông là một ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái phối hợp màu sắc và phong cách trang trí mới lạ tạo nên một căn phòng vui tươi và tràn đầy sức sống.

Trong khi sự kết hợp của màu hồng nhạt đi cùng với màu tím hoa cà và màu xanh sẽ mang đến một không gian thanh lịch nhẹ nhàng và một bộ đèn treo lấp lánh sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của toàn căn phòng.

Một cô gái nhỏ cá tính chắc chắn sẽ yêu thích căn phòng với tông màu xanh mát mẻ vô cùng phong cách và khác biệt hẳn với cung điện màu hồng của các nàng công chúa ngọt ngào, điểm nhấn của căn phòng sẽ là những chi tiết nhỏ thú vị như giấy dán tường họa tiết xoáy và chất liệu vải in họa tiết hoa.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO