Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Trong trời đất có ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đại diện cho năm yếu tố khác nhau. Trong đó, Thủy đại diện cho yếu tố nước. Cũng vì vậy, những người mang mệnh Thủy thường được nhận xét là có tính cách dịu dàng, tinh tế nhưng cũng khoáng đạt như nước. Cũng như các mệnh khác, việc chọn tranh dán tường cho người mệnh Thủy cũng không hề đơn giản. Câu hỏi thường gặp nhiều nhất chính là người mệnh thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Ngũ hành tương sinh, tương khắc với người mệnh Thủy

Theo quy luật ngũ hành, người mệnh Thủy:

  • Tương sinh với: Kim (Kim sinh Thủy) và Mộc (Thủy sinh Mộc)
  • Tương khắc với: Thổ (Thổ khắc Thủy) và Hỏa (Thủy khắc Hỏa)

Chính vì vậy, khi chọn tranh dán tường hợp mệnh Thủy, ta cần chọn những tranh có ngũ hành thuộc hành Kim và Mộc và tránh những bức tranh dán tường có ngũ hành thuộc hành Thổ và Hỏa. Nếu làm được điều này chắc chắn gia chủ sẽ gặp rất nhiều may mắn về đường công danh cũng như gia đình hòa thuận, êm ấm. Còn nếu không thì sẽ là ngược lại.

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Từ quy luật ngũ hành trên, ta đã có thể tìm được đáp án cho câu hỏi người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì một cách phù hợp được rồi.

Người mệnh Thủy hợp với tranh thuộc hành Thủy, Kim, Mộc; tương khắc với tranh hành Thổ, Hỏa.

Vì vậy, người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường có chi tiết, màu sắc thuộc hành Thủy như thác nước, phong cảnh mùa xuân, màu xanh biển, màu đen,… sẽ giúp gia chủ mang mệnh Thủy gặp may mắn, thuận lợi, gặp họa cũng tai qua nạn khỏi. Có thể kể đến một số tranh hợp mệnh Thủy như: tranh cátranh thuận buồm xuôi gió,…

Ngoài ra, người mệnh Thủy nên tuyệt đối tránh xa những bức tranh dán tường mang hành Thổ và Hỏa như màu vàng hay màu nâu đất,… vì khi đó những bức tranh dán tường có hành Thổ, Hỏa sẽ khắc chế Thủy khiến cho gia chủ gặp nhiều điều xui, chuyện công việc và gia đình đều không được suôn sẻ.

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Ý nghĩa của việc chọn tranh dán tường hợp mệnh Thủy?

Không riêng gì mệnh Thủy mà cách chọn tranh dán tường cho người thuộc các mệnh khác cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Chính vì vậy, đây được xem là yếu tố quan trọng nhất cần lưu tâm khi chọn tranh dán tường.

Đối với người mệnh Thủy, việc chọn tranh dán tường hợp mệnh sẽ giúp gia chủ cảm thấy yên tâm hơn khi làm hay quyết định một việc gì đó.

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì? Câu trả lời đã có ở bên vài viết trên. Việc của các bạn mệnh Thủy là lựa chọn một bức tranh dán tường hợp mệnh để tìm kiếm may mắn và bình an.

Người mệnh Thủy nên chọn tranh dán tường gì?

Địa điểm bán tranh kim tuyến đẹp tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO