Những mẫu kệ sách đẹp tô điểm cho không gian sống năng động

Những mẫu kệ sách đẹp tô điểm cho không gian sống năng động

Một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất khi dọn dẹp nhà cửa là đóng gói tất cả sách của bạn. Qua nhiều năm, số lượng sách không ngừng tăng lên, chúng cần được sắp xếp, di chuyển và lưu trữ. Chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn di dời số sách trên đến nơi có hệ thống kệ tuyệt diệu được bố trí trong nhà và giới thiệu hết bộ sưu tập sách của bạn. Mỗi một ví dụ ngay sau đây của Nội Thất Art sẽ cho chúng ta tạo nên sức thu hút khi trưng bày sách và bố trí kệ sách hợp lý:

Sách là người bạn thân thiết của mỗi người

1

Thực tế là khi số lượng sách nhiều, mà bạn chỉ có thể đọc một cuốn sách trong một thời điểm. Hệ kệ này có lợi thế lưu trữ sách bằng cách tăng chiều cao hơn là chiều rộng. Sách có thể sếp chồng lên nhau gấp đôi chiều cao một cuốn sách để giảm không gian tường trống và nhằm tăng số lượng sách.

Căn hộ phong cách Industrial này có trần nhà khá cao, điều này có nghĩa xuất hiện nhiều không gian trống ngay trên đầu của bạn. Hệ kệ lớn tận dụng tối đa không gian bổ sung, cho phép bạn sắp xếp sách bằng nhiều cách lên tới đỉnh kệ và bao gồm cả một cái thang hỗ trợ.

 

 

Một ví dụ khác tận dụng trần nhà cao, kệ được bố trí như một vách ngăn lớn, đó là cách trưng bày sách rất ấn tượng.

Khi bạn bố trí kệ sách lớn, không có nghĩa là bạn cần phải để đầy sách. Bạn có thể bổ xung bằng cách sắp xếp cẩn thận những cuốn sách, tạp chí và nhiều đồ lặt vặt để trưng bày. Kết quả là bạn vừa có chỗ để đồ, vừa nhằm mục đích trang trí cho ngôi nhà thân yêu.

 

Mẫu kệ sách đẹp trong phòng khách tối giản

Khi lựa chọn không gian sống có nhiều bề mặt màu trắng, nó có thể khiến chúng ta cảm thấy ngần ngại vì liên tưởng đến những điều không may, cụ thể là các tai nạn hay tang tóc. Để chế ngự điều này, hãy liên tưởng đến sự thanh bình và nhẹ nhàng. Ở đây chúng ta không sử dụng một hệ kệ lớn nhưng vẫn phù hợp với phong cách tối giản của không gian, bằng cách bố trí một vài kệ nổi gắn tường.

Các mẫu kệ sách đẹp âm tường hiện đại giúp chúng ta có nhiều không gian để đồ, thu hút sự chú ý đến những cuốn sách. Kệ không sử dụng hậu (mặt sau của kệ) và có chiều cao đủ tầm giúp cho bức tường gạch khoe vẻ đẹp cổ kính, những vẫn cung cấp đầy đủ không gian lưu trữ các tài liệu đọc.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO