Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang lại đầy cảm hứng

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang lại đầy cảm hứng

Khi thiết kế cho một ngôi nhà, đối với những khu vực riêng tư phục vụ cho nhu cầu cá nhân như phòng tắm hay phòng ngủ, bạn có thể áp dụng những phong cách, màu sắc và hình dáng khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Tuy nhiên đối với phòng khách thì khác, phòng khách không chỉ là khu vực để tiếp khách, gặp gỡ mọi người mà còn là nơi để khách mời nhìn thấy được phong cách nội thất chủ đạo của toàn bộ ngôi nhà, nó không chỉ là nơi giao lưu giữa các thành viên trong gia đình mà còn là nơi để những thành viên trong gia đình giao tiếp với thế giới bên ngoài, do đó việc thiết kê cải tạo phòng khách là không hề đơn giản.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu thiết kế phòng cách đẹp với nhiều phong cách khác nhau:

Mẫu thiết kế phòng khách đa dạng:

Trong bộ sưu tập này, chúng tôi giới thiệu với bạn những phòng khách đa dạng và vô cùng thu hút, tuy nhiên điều bạn cần tham khảo trước tiên qua những ví dụ này là xem xét cách những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sắp xếp không gian phòng khách như thế nào cho hợp lý với khung cảnh của toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp có phong cách sang trọng:

Khác với những hình ảnh ở phía trên, từ hình ảnh này trở đi là những phòng khách sử dụng những chất liệu cao cấp, đặc trưng là những bức tường kiếng trong suốt tạo cảm giác gần gũi với thế giới tự nhiên xung quanh. Những vật liệu như đá ốp tường hay gỗ được sử dụng trong nội thất để phù hợp với không gian thiên nhiên bên ngoài tường kiếng. Chiếc lò sưởi với ngọn lửa phập phùng, những chậu cây trong nhà được lựa chọn, xếp đặt kỹ lưỡng theo từng thời điểm thích hợp sẽ làm tăng thêm cảm hứng thiên nhiên trong khi những đường nét mang phong cách tối giản hiện đại, những chiếc đèn sáng tạo tưởng chừng như tương phản nhưng lại mang đến sức hấp dẫn đặc biệt cho căn phòng.

Sử dụng tông màu trung tính dễ chịu:

Đối với việc lựa chọn màu sắc cho phòng khách, bạn nên chọn tông màu nội thất có thể dễ dàng biến đổi và kết hợp với những phòng khác trong nhà. Qua những hình ảnh phía trên, bạn sẽ thấy thiết kế phòng khách này phối hợp những tông màu trung tính và kết hợp những điểm nhấn màu sắc một cách chặt chẽ. Những hình ảnh này cũng gợi ý cho bạn một số ý tưởng trang trí cho phòng khách trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể chọn một hệ thống đèn treo độc đáo, một bức tượng Phật nửa người màu trắng uy nghiêm, hay đơn giản chỉ là một lọ hoa lan nhẹ nhàng ở giữa bàn.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO