Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Phòng làm việc có thể treo những tấm tranh sơn dầu để tăng thêm tính nghệ thuật và vẻ đẹp đầy thú vị cho cuộc sống. Tuy nhiên khi treo tranh ta cũng cần am hiểu một chút về tranh và phong thủy để việc treo tranh sơn dầu không trở thành mối họa cho phòng làm việc của bạn. Theo các chuyên gia trang trí nội ngoại thất và những nhà phân tích phong thủy thì không nên treo những tấm tranh dưới đây:

Không nên treo những tấm tranh có màu sắc sặc sỡ

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi treo những tấm tranh có màu sắc sặc sỡ, màu đậm hoặc có quá nhiều màu đen có thể khuyến người làm việc có những cảm giác nặng nề, làm suy giảm ý chí, trở nên bi quan và thiếu tinh thần làm việc. Vì vậy khi chọn tranh bạn cũng nên chú ý khi chọn những tấm tranh có màu sắc sặc sỡ.

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Không nên treo những tấm tranh có nhiều màu đỏ

Theo phân tích của những chuyên viên trang trí nội ngoại thất thì những tấm tranh có quá nhiều màu đỏ sẽ khiến cho nhân viên trong công ty dễ bị tổn thương hoặc có tính nôn nóng, nóng nảy. Chính vì thế nên bạn cũng cần lưu ý khi chọn tranh cho văn phòng.

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Không nên treo quá nhiều tranh trừu tượng

Tranh sơn dầu trừu tượng là một thể loại tranh rất đẹp và da dạng, tuy nhiên cũng không nên treo quá nhiều tranh trừu tượng trong phòng làm việc vì loại tranh này sẽ làm cho tâm lý nhân viên dễ bị mất cân bằng và dễ bị nhức đầu hay các bệnh liên quan đến thần kinh.

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Không nên treo những tấm tranh có khung cảnh buồn bã

Những tấm tranh phong cảnh buồn bã, ảm đạm như mặt trời lặn, tranh biển lặng lẽ sẽ làm cho nhân viên không có ý chí tiến thủ, phấn đấu và vươn lên. Chính vì thế khi chọn tranh cho văn phòng bạn cũng lên lưu ý điểm này.

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Không nên treo những tấm tranh vẽ cảnh thác nước

Theo một số nhà phân tích phong thủy thì khi treo tranh thác nước trong văn phòng làm việc sẽ làm mất đi vận khí của công ty, thay vào đó bạn nên treo những tấm tranh phong cảnh có núi non vững chãi...

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Không nên treo những bức tranh có hình thú dữ

Khi treo tranh sơn dầu phong thủy có hình những con thú hung dữ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các nhân viên trong văn phòng, chính vì thế khi chọn tranh cho văn phòng bạn cũng nên bỏ qua những tấm tranh có những hình con thú hung dữ

Những tấm tranh không nên treo ở phòng làm việc

Trên đây là những tấm tranh sơn dầu phong thủy không nên treo ở văn phòng, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những tấm tranh đẹp và phù hợp với phong thủy cho văn phòng của bạn.

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO