Tham khảo ý tưởng đưa thiên nhiên vào nhà một cách lôi cuốn

Tham khảo ý tưởng đưa thiên nhiên vào nhà một cách lôi cuốn

Để có được giải pháp đưa thiên nhiên vào nhà phố và nhà chung cư từ những không gian tuyệt đẹp trong bài viết này, các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã phải thảo luận thật kỹ lưỡng với chủ nhân ngôi nhà. Tìm ra phong cách cá nhân đặc sắc của họ và từ đó phác thảo lên các chi tiết thiết kế phù hợp nhất.

Nhưng để thể hiện một cách hoàn hảo nhất những điều đó thì không thể bỏ qua tầm quan trọng của những bức ảnh chụp không gian kiến trúc đầy màu sắc với bố cục hoàn chỉnh và các chi tiết nổi bật. Những hình ảnh mà NTA giới thiệu tới bạn đọc được lựa chọn từ các tác phẩm ảnh của nhiếp ảnh gia Tom Ferguson.

Nhiếp ảnh gia người Úc này đã chụp rất nhiều hình ảnh các dự án thiết kế trong chính căn nhà của anh ấy và từ những dự án khác. Với kỹ năng xuất chúng của anh trong việc nắm bắt những màu sắc sống động, những căn hộ xuất hiện trong tác phẩm của anh luôn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt là những không gian tự nhiên rộng lớn với rất nhiều loại cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe và những đường nét kiến trúc hiện đại, giúp mang thiên nhiên vào nhà một cách khéo léo.

Thiên nhiên ở mọi nơi trong nhà

Không gian sống bên trong ngôi nhà phố này với tầm nhìn gần như toàn cảnh ra khu vườn, đây là ngôi nhà phố thuộc khu Paddington – Sydney.

Chủ nhân đã thực hiện một cuộc thay đổi nội thất tổng thể để tạo sự hòa hợp cho không gian bên trong và khu sân vườn bên ngoài.

Những bức ảnh này được chụp từ một căn hộ vừa được làm mới lại ở Randwick, đây là một trong số những khu vực được đưa vào danh sách di sản quốc gia.

Thiết kế nhà đẹp với những không gian tươi trẻ và sáng tạo này đã chiến thắng giải thưởng Thiết Kế Nội Thất Của Belle/Coco Republic Residential năm 2014. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy tận mắt nội thất của ngôi nhà vô cùng đáng yêu này, một khu vườn tươi tắn tuyệt đẹp kết hợp hoàn hảo với những chi tiết hiện đại thu hút.

Không gian này là của căn hộ Darlinghurst – căn hộ được xây dựng từ năm 1915 ở phía Đông của Sydney và vừa được cải tạo lại gần đây. Đây là một phương án đưa thiên nhiên vào nhà chung cư rất phù hợp. Một căn phòng đầy nắng xinh đẹp với đủ loại thực vật đa dạng (xương rồng, cây cảnh) được đặt ngay cạnh cửa sổ lớn, mang đến một khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo cho căn hộ chung cư này.

Tổng thể hài hòa

Tiếp theo là một căn hộ ở Camper Down – Sydney, những màu sắc tươi tắn được sử dụng một cách khéo léo để tạo nên không gian gia đình hoàn hảo. Những bóng đèn thủy tinh ở bên trong khi bắt màu với hồ bơi ở ngoài vườn sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng mới lạ, mang lại cảm giác như cả không gian nhà bếp đều ở dưới mặt nước.

Lại một căn hộ khác với thiết kế sân vườn và ngoại thất vô cùng nổi bật của Brendan Moar. Việc lựa chọn những loại cây cảnh treo xung quanh sân trong giúp mang đến một khung cảnh kì bí nhưng cực kì quyến rũ cho khu vườn.

Còn đây là một ngôi nhà gạch vừa được làm mới lại với những chi tiết hiện đại hơn, trong đó nổi bật nhất chắc chắn là thiết kế lò sưởi vô cùng phong cách kia.

Một căn hộ ở Petersham – Inner West – Sydney với thiết kế đưa thiên nhiên vào nhà ống thông qua cửa kính cao từ sàn đến trần vô cùng ấn tượng.

Chỉ cần trượt nhẹ cánh cửa, bạn sẽ mở ra khung cảnh khu vườn hiện đại, một khu vực hoàn hảo cho bọn trẻ chơi đùa. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa chuyện trò vừa nhìn ra tiểu cảnh góc thiên nhiên trong nhà đầy lôi cuốn này.

Việc mang thiên nhiên vào nhà phố góp phần không nhỏ tạo nên những cảm xúc tốt đẹp, đem đến nguồn năng lượng tự nhiên vô cùng cần thiết.

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO