Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Tranh tráng gương cao cấp hay còn gọi là tranh UV. Tranh được in bằng máy in UV, cho ra những sản phẩm có chất lượng siêu cao và nhiều hiệu ứng đẹp. Để tìm hiểu về tranh tráng gương cao cấp, trước hết Jindeli cùng quý khách hàng tìm hiểu về công nghệ in UV là gì.

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

In UV là gì?

In UV là một phương pháp in kỹ thuật số độc đáo và đặc biệt, sử dụng ánh sáng cực tím (tia UV) để làm khô hoặc chữa mực in. Mực in, chất kết dính hay lớp phủ gần như khô ngay khi nó chạm vào bề mặt của vật được in.

In UV sử dụng một loại mực đặc biệt, dưới tác động của tia UV, moại mực này phản ứng và khô ngay lập tức trên bề mặt vật liệu cần in. Mực không có cơ hội được thấm hoặc lan rộng, có nghĩa là mỗi điểm ảnh được đầu phun in ra mạch lạc, giúp hình ảnh in ra có độ sắc nét và chi tiết hơn. Đây là điểm khác biệt lớn nhất trong công nghệ so với các phương pháp in phun truyền thống (mực hoà tan trong dung môi và cần thời gian để khô, làm cho điểm ảnh có thể bị loang ra xung quanh..).

Trong in ấn truyền thống, mực dung môi được sử dụng, những chất này có thể bay hơi và giải phóng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) có hại cho môi trường. Phương pháp này cũng tạo ra và sử dụng nhiệt và mùi đi kèm. Hơn nữa, nó đòi hỏi bột phun bổ sung để giúp quá trình bù mực và sấy khô, có thể mất một thời gian. Các loại mực được hấp thụ vào môi trường in, do đó màu sắc có thể bị trôi đi và nhạt dần. Quá trình in chủ yếu giới hạn ở các loại bạt, decal, giấy, thẻ vì vậy nó không thể được sử dụng trên các vật liệu như nhựa, thủy tinh, kim loại, giấy bạc hoặc acrylic như in UV.

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Trong in UV, đèn UV cường độ cao được thiết kế đặc biệt theo sát khi mực đặc biệt được phân phối trên môi trường in, làm khô nó ngay khi được sử dụng. Bởi vì mực biến đổi từ chất rắn hoặc dạng lỏng thành dạng rắn gần như ngay lập tức, không có cơ hội cho nó bay hơi và do đó, không có VOC, khói độc hại hoặc ozone được phát hành, làm cho công nghệ thân thiện với môi trường với gần như không có carbon.

Mực, chất kết dính hoặc lớp phủ có chứa hỗn hợp các monome lỏng, bao gồm các vòng oligome - polyme và có khả năng quang hóa cao. Trong quá trình đóng rắn, ánh sáng cường độ cao ở phần phổ tử ngoại có bước sóng trong khoảng 200 đến 400nm được hấp thụ bởi chất quang hóa trải qua phản ứng hóa học liên kết ngang hóa học và tạo ra lớp mực, lớp phủ hoặc chất dính cứng lại ngay lập tức.

Thật dễ dàng để biết lý do tại sao in UV đã vượt qua các kỹ thuật in phun và sấy nhiệt dựa trên mực nước hay mực dầu và dung môi truyền thống và tại sao nó được dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển phổ biến. Phương pháp không chỉ tăng tốc độ sản xuất - có nghĩa là nhiều việc được thực hiện trong thời gian ngắn hơn - tỷ lệ từ chối sản phẩm cũng giảm khi chất lượng sản phẩm cao hơn. Các giọt mực ướt được loại bỏ, do đó không có sự cọ xát hoặc nhòe, và vì quá trình sấy khô gần như ngay lập tức, không có sự bay hơi và do đó không làm mất độ dày hoặc thể tích của lớp phủ. Sản phẩm có độ chi tiết và màu sắc sắc nét và sống động hơn.

Các loại mực UV cũng có tính chất vật lý, hoá học tốt hơn. Độ bóng, chống trầy xước tốt hơn, hóa chất, dung môi và độ cứng, độ đàn hồi tốt hơn. Chúng cũng bền hơn và chịu được thời tiết, và tăng khả năng chống phai màu khiến chúng trở nên lý tưởng cho các biển báo ngoài trời.

Ưu điểm của In UV bao gồm các bản sau

Mực khô ngay trên bề mặt in khi ra khỏi đầu phun. Không tốn thời gian bị mất chờ đợi mực khô trước khi gấp, ràng buộc hoặc thực hiện các hoạt động hoàn thiện khác.

In được với nhiều loại vật liệu miễn là phẳng (Gỗ, Nhôm, nhựa, Mica, Giấy Decal, Vải Canvas, Sắt, Kính, Đá….)

Mực được xử lý bằng tia cực tím ít bị trầy xước, trầy xước hoặc chuyển mực trong quá trình vận chuyển và vận chuyển. Nó cũng chống lại hiệu ứng mờ dần.

Bản in UV sắc nét và rực rỡ hơn. Bởi vì mực khô rất nhanh, nó không có cơ hội lây lan hoặc hấp thụ vào chất nền. Kết quả là, bản in vẫn sống động và sắc nét.

Quá trình in UV thân thiện hơn với môi trường. Bởi vì mực được xử lý bằng tia cực tím không dựa trên dung môi, không có các chất có hại để bay hơi vào không khí xung quanh.

Tranh tráng gương cao cấp là gì?

Như đã giới thiệu ở trên, tranh tráng gương cao cấp thực chất là tranh in dựa trên công nghệ in UV. Với những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ in UV, cho ra những bức tranh siêu nét với các hiệu ứng tuyệt vời.

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Tranh UV cao cấp phù hợp treo ở đâu?

Với các tính năng ưu việt, các hiệu ứng tuyệt vời của tranh UV đem lại. Tranh UV thực sự là công cụ tuyệt vời cho các nhà thiết kế, các kỹ sư bố trí và sắp xếp không gian. Tranh UV đem lại các không gian cần sự sang trọng như Phòng Khách, phòng ngủ, phòng làm việc, các sảnh khách sạn, nhà hàng, quán cafe, Spa, Biệt thự, căn hộ cao cấp.

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Thế nào là tranh tráng gương cao cấp

Địa Điểm Bán Tranh Kim Tuyến Đẹp Tại Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Jindeli chuyên cung cấp tranh kim tuyến trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua tranh kim tuyến vui lòng liên hệ:

Hotline: 0979 655 373

Lời ngỏ

Học hỏi từ những sai lầm của bạn. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng cách bạn đối phó với chúng là điều quan trọng. Hãy học hỏi từ sai lầm của bạn và sử dụng chúng như một cơ hội để phát triển. KinhNghiemQuy chia sẽ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm chăm sóc e bé, kinh nghiệm gia đình, kinh nghiệm tài chính, kinh nghiệm giáo dục con, kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm trong cuộc sống giúp bạn tránh được những sai lầm. Nếu bạn thấy thông tin hữu ích bằng việc click vào các quảng cáo trên website là bạn đã ủng hộ cho đội ngũ của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO